Đánh giá cấu hình iPad Mini 2 năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Mini 2 là một trong những chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ của Apple được yêu thích nhất. Thế nhưng liệu rằng ở thời điểm này, liệu cấu hình iPad Mini 2 còn đủ tốt?

iPad Mini 2 là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn đã được Apple giới thiệu tới công chúng một thời gian. Dẫu vậy cho tới nay, rất nhiều người dùng vẫn nhắm tới chiếc máy như một lựa chọn hoàn hảo. Tuy vậy liệu rằng với tuổi đời đã cao, thiết bị còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng ở thời điểm hiện tại? Hãy cùng đánh giá cấu hình iPad Mini 2 trong bài để có được đáp án chính xác!

Đánh giá cấu hình iPad Mini 2 với chip A7

Cấu hình iPad Mini 2 ở thời điểm này vẫn còn tương đổi ổn định. Máy được trang bị SoC A7 lõi ​​kép 64-bit 1,3 GHz tương tự được sử dụng trong iPad mini 3.

Với số điểm BaseMark OS II là 1,158, iPad mini 2 đã vượt qua Samsung Galaxy Tab S 8.4. Tuy vậy các máy tính bảng như Sony Xperia Z3 Tablet Compact hiện đã thu hẹp khoảng cách về hiệu năng với thiết bị. Do đó bạn sẽ không còn cảm giác iPad Mini quá mạnh mẽ như trước.

Nhìn chung với cấu hình iPad Mini 2 hiện tại, máy sẽ không còn quá tối ưu cho trải nghiệm chơi game.

Tuy nhiên, mini 2 vẫn đủ nhanh để chạy rất nhiều tựa game phổ biến hiện tại. Vì vậy bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào khi chơi các trò chơi yêu thích của mình trên máy.

Đánh giá cấu hình iPad Mini 2 với chip A7

Đánh giá bộ vi xử lý M7 trên iPad Mini 2

Bên cạnh A7 là bộ vi xử lý chuyển động Apple M7. Bộ vi xử lý này được giới thiệu cùng với iPhone 5s.

Phần năng lượng thấp này giám sát các cảm biến trên iPad. Từ đó cho phép nó thực hiện một số tác vụ khá thông minh. Chẳng hạn như đặt iPad phẳng trên bàn và thiết bị sẽ tự nhân biết rằng mình không còn di chuyển nữa. Vì vậy bạn sẽ không cần phải tìm kiếm tín hiệu Wi-Fi hoặc tín hiệu di động, điều này có thể giúp máy tiết kiệm khá nhiều điện năng.

Bộ vi xử lý M7 cũng có thể phát hiện nếu bạn chuyển từ lái xe sang đi bộ. Có nghĩa là Bản đồ có thể chuyển hướng sao cho phù hợp nhất với lộ trình.

Đánh giá thời lượng pin trên cấu hình iPad Mini 2

Tương tự như với iPad mini 3, mini 2 được trang bị viên pin 6.471mAh. Trong thử nghiệm pin phát lại video, máy tính bảng này có thời lượng sử dụng dài 11 giờ 4 phút.

Con số này khá ấn tượng và có nghĩa là bạn sẽ có giá trị sử dụng nhiều trong ngày điển hình và giá trị sử dụng nhẹ trong khoảng một tuần giữa các lần sạc.

Nhìn chung thì những chiếc máy tính bảng nhỏ từ các nhà sản xuất khác cũng cho phép kéo dài thêm vài giờ pin. Tuy vậy con số đó vẫn không đủ để so sánh đáng kể với iPad mini 2.

Đánh giá thời lượng pin trên cấu hình iPad Mini 2

Nhận xét camera trên iPad Mini 2

Apple đã không nâng cấp máy ảnh trên iPad mini 2 so với các thế hệ trước. Thay vào đó họ vẫn giữ nguyên mẫu 5 megapixel giống như được sử dụng trong iPad Air và iPad mini trước đó.

Xét về độ phân giải, chiếc máy ảnh này không quá tệ. Tuy nhiên nó đang bắt đầu cho thấy tuổi tác của mình ở thời điểm hiện tại. Vì ảnh chụp ra có độ phân giải khá thấp.

Chất lượng của các bức ảnh thử nghiệm nhìn chung không quá tệ dưới ánh nắng mặt trời, với máy ảnh tạo ra các bức ảnh phơi sáng tốt, mặc dù vậy độ chi tiết lại không cao.

Nhận xét camera trên iPad Mini 2

Như vậy với cấu hình iPad mini 2, đây vẫn là một trong những chiếc máy tính bảng cầm tay nhỏ gọn tốt nhất mà bạn có thể mua với ngân sách hẹn hẹp. Nó cân bằng hoàn hảo giữa độ phân giải và kích thước màn hình với tính di động phù hợp với những người bận rộn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá iPad mini 2 3 4: Cấu hình, kho ứng dụng, pin

Đánh giá iPad mini 2 3 4: Cấu hình, kho ứng dụng, pin

Chiếc iPad mini của Apple được ví như một chiếc Macbook thu nhỏ. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh với màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và hệ điều hành iOS. Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng nổi bật khác, hãy cùng tìm hiểu đánh giá iPad mini qua bài viết sau nhé!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!