Cấu hình điện thoại Xiaomi 11T 5G mạnh mẽ cỡ nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc liệu rằng cấu hình của điện thoại Xiaomi 11T 5G có đủ mạnh mẽ để chơi game hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Xiaomi luôn là hãng điện thoại gắn liền với các dòng sản phẩm có giá phải chăng nhưng cấu hình thuộc hàng khủng trên thị trường. Vậy liệu rằng với dòng điện thoại Xiaomi 11T 5G mới được trình làng trong năm 2021, hãng có giữ được phong độ về chất lượng điện thoại trong quá trình sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Cấu hình chip xử lý của trên điện thoại Xiaomi 11T 5G

Xiaomi trang bị cho 11T 5G con chip Dimensity 1200 được sản xuất trên tiến trình 5nm, và là con chip hàng đầu về công nghệ 5G trong phân khúc của mình. Nó bao gồm 8 nhân với 1 nhân Cortex-A78-based Ultra với xung nhịp 3.0GHz; 3 nhân Cortex-A78s với tốc độ xung nhịp 2.6GHz; 4 nhân A55s với tốc độ xung nhịp 2GHz.

Điện thoại Xiaomi 11T 5G cũng được trang bị GPU Mali-G77 MC9, đây là chip đồ họa thuộc hàng tốt trên thị trường hiện nay.

Về bộ nhớ, điện thoại Xiaomi 11T 5G được trang bị RAM 8GB cùng với bộ nhớ trong lên tới 256GB, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng trong quá trình sử dụng máy.

Cấu hình xiaomi mi 11

 

2. Trang bị phần mềm – hệ điều hành trên Xiaomi 11T 5G

Xiaomi trang bị cho 11T 5G hệ điều hành Android 11 với tùy biến giao diện MIUI 12.5, và sẽ được cập nhật lên MIUI 13 ngay khi hãng chính thức phát hành chương trình này.

Giao diện MIUI mang tới cho người sử dụng khá đa dạng các lựa chọn chương trình khác nhau, trong đó bao gồm cả các chương trình chăm sóc sức khỏe, thông tin,..cũng như các giao diện đa dạng giúp người sử dụng có đa dạng các sự lựa chọn khác nhau.

3. Điểm benchmark của điện thoại Xiaomi 11T 5G đạt được

Để hiểu được điện thoại Xiaomi 11T 5G mạnh mẽ nhường nào, chúng ta hãy cùng xem kết quả điểm hiệu năng mà điện thoại này có được trên các kênh benchmark. Và thực tế thì điện thoại này đều đạt được điểm số khá cao nếu so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc giá bán, cụ thể:

Cấu hình xiaomi 11t 5g
Điểm hiệu năng đơn nhân của điện thoại Xiaomi 11T 5G trên Geekbench 5
Cấu hình xiaomi 11t 5g
Điểm đa nhân của điện thoại Xiaomi 11T 5G được cải thiện hơn so với điểm đơn nhân, điều này có nghĩa là nó có khả năng đa nhiệm tốt.
Cấu hình xiaomi 11t 5g
Điểm hiệu năng trên AnTuTu 9 của điện thoại Xiaomi 11T 5G cũng rất ấn tượng.

 

Cấu hình xiaomi 11t 5gCấu hình xiaomi 11t 5g

Như vậy, điện thoại Xiaomi 11T 5G bên cạnh việc có lợi thế về điểm hiệu năng đa nhân thì cũng có lợi thế điểm hiệu năng đồ họa, điều này giúp cho máy có thể đa nhiệm tốt, chơi game ấn tượng.

Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho mục đích sử dụng của mình, đặc biệt là khi chơi game đồ họa nặng như là PUBG, Liên Quân Mobile…

Cấu hình xiaomi 11t 5g
CPU trên điện thoại Xiaomi 11T 5G cũng có được sự ổn định khá tốt trong quá trình sử dụng.

 

4. Test game trên điện thoại Xiaomi 11T 5G

Để biết thực tế hiệu năng trên điện thoại Xiaomi 11T 5G như thế nào, chúng ta hãy thử xem khi chơi game trên điện thoại Xiaomi 2021 này thì nó thể hiện như thế nào.

Bạn có thể tham khảo ở video dưới đây bởi kênh Youtube TechOdysey:

Dưới đây là nhận xét chung khi chơi game:

– Máy cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, với trải nghiệm chơi game lâu mà không bị mỏi tay, mang tới sự hài lòng khi sử dụng.

– Dung lượng pin lớn cũng giúp kéo dài thời gian chơi game cho người sử dụng. Máy cũng không bị quá nóng trong quá trình sử dụng.

– Đối với game PUBG: người sử dụng có thể thoải mái chơi game ở mức 90 fps mà vẫn hết sức mượt mà.

– Đối với game Liên Quân Mobile thì người sử dụng có thể cài đặt max setting và chơi thoải mái ở tốc độ khung hình 60fps.

Nhìn chung, với những gì thể hiện thì điện thoại Xiaomi 11T 5G có thể đáp ứng tốt tất cả các tựa game trên thị trường hiện nay ở mức mượt mà. Ngoài cấu hình ổn thì thời lượng pin lớn cũng sẽ giúp mang tới các trải nghiệm tuyệt vời nhất ở người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!