Review khả năng chơi game của điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khá nhiều người đang thắc mắc hiệu năng cấu hình của điện thoại Xiaomi 11T Pro. Bài viết review khả năng chơi game của điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G dưới đây sẽ giúp bạn nắm được sức mạnh ấn tượng của chiếc điện thoại này.

Xiaomi luôn là nhà sản xuất gắn liền với các dòng smartphone cấu hình mạnh trong một tầm giá hợp lý. Với vai trò là một trong những chiếc smartphone cao cấp nhất được nhà sản xuất Trung Quốc đưa tới thị trường năm 2021, điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G đang tạo ra thắc mắc cho khá nhiều người sử dụng rằng với những gì được trang bị thì điện thoại này có thể chơi game mượt mà hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại xiaomi 11t pro 5g chơi game có tốt không
Điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G chơi game có tốt không.

1. Tìm hiểu thông số cấu hình điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G

XIaomi trang bị cho smartphone của mình con chip Snapdragon 888, đây là con chip cao cấp được Qualcomm đưa tới thị trường và được sử dụng trên nhiều mẫu flagship Android trên thị trường hiện nay. Nó được sản xuất bằng quy trình 5nm, tích hợp nhân Kryo 680 giúp tăng hiệu suất lên 25%, tốc độ xử lý đến 2,84GHz và GPU Adreno 660 cho khả năng hiển thị đồ họa nhanh hơn tới 35% so với thế hệ trước.

Bên cạnh đó thì Xiaomi 11T Pro 5G cũng được tích hợp RAM dung lượng tới 12GB cùng bộ nhớ trong 256GB, giúp mang tới khả năng đa nhiệm tốt cũng như không gian lưu trữ cực kỳ thoải mái cho người sử dụng.

Xiaomi tích hợp cho Xiaomi 11T Pro 5G hệ điều hành Android 11 mới nhất, và nó cũng sẽ nằm trong danh sách những chiếc điện thoại đầu tiên được cập nhật lên Android mới được phát hành.

2. Các trang bị hỗ trợ chơi game trên điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G

Bên cạnh chip xử lý, các yếu tố khác cũng ảnh hưởng khá nhiều tới khả năng chơi game của máy, chúng ta có thể kể tới như:

Cấu hình xiaomi 11t pro 5g chơi game có tốt không
Điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu nhiều trang bị ấn tượng cho nhu cầu chơi game của người sử dụng.

2.1 Màn hình của Xiaomi 11T Pro 5G

Xiaomi trang bị cho Xiaomi 11T Pro 5G màn hình AMOLED 6.67 inch với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels), được hỗ trợ tần số quét 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 480 Hz, giúp cho mọi thao tác điều khiển của bạn trở nên mượt mà và chính xác hơn.

Không chỉ thế, màn hình trên Xiaomi 11T Pro 5G cũng được xếp hạng A+ từ DisplayMate với khả năng hỗ trợ HDR10+, Dolby Vision được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus siêu bền, vốn được trang bị trên các dòng flagship cao cấp.

2.2 Viên pin lớn với công nghệ sạc nhanh ấn tượng

Pin là yếu tố rất quan trọng khi chơi game, và Xiaomi 11T Pro 5G cũng làm hài lòng người sử dụng với viên pin dung lượng 5000 mAh giúp kéo dài thời gian chơi game của người sử dụng.

Không chỉ thế, với việc được trang bị công nghệ sạc HyperCharge, giúp sạc đầy pin điện thoại của Xiaomi 11T Pro 5G từ 0% chỉ trong vòng 17 PHÚT, một con số cực kỳ ấn tượng.

Ngoài ra, với công nghệ làm mát ấn tượng của mình thì mặc dù sạc nhanh hoặc chơi game lâu thì máy cũng chỉ ở mức ấm chứ không bị nóng, nên tạp cảm giác khá an toàn.

Bên cạnh đó, cũng không thể không kể tới việc điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G được tích hợp hàng loạt các công nghệ như công nghệ kết nối 5G giúp tăng tốc độ truy cập cho các game online, loa hợp tác với Harman Kardon để cho chất lượng âm thanh tuyệt vời danh cho các tựa game tích hợp âm thanh…

Điện thoại xiaomi 11t pro 5g chơi game có tốt không
Điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu màn hình 120Hz, hỗ trợ tích cực cho việc chơi game của người sử dụng.

3. Điểm hiệu năng của điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G

Trước khi xem thực tế điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G chơi game như nào, chũng ta hãy cùng điểm một số điểm benchmark trên điện thoại này:

– Điểm đơn nhân trên Geekbench 5: 1141 điểm

– Điểm đa nhân trên Geekbench 5: 3846 điểm

– Điểm trên AnTuTu 9: 643439 điểm

Các điểm số này đều thuộc hàng cao trên thị trường hiện nay, và thuộc vào TOP smartphone Android cấu hình khủng nhất trong năm 2021 này. Điều này chắc chắn sẽ đưa tới một hiệu năng ấn tượng giúp Xiaomi 11T Pro 5G có thể sử dụng mượt tất cả các ứng dụng và tựa game mobile phổ biến hiện nay.

4. Điện thoại Xiaomi 11T Pro chơi game có tốt không?

  • Đối với game PUBG Mobile

Với tựa game bắn súng đối kháng đồ họa cao này, Xiaomi 11T Pro 5G có thể cài đặt ở cấu hình cao nhất, có khử răng cưa, và chơi rất ổn định và mượt mà ở 90 khung hình/giây. Đây có thể nói là kết quả cực kỳ ấn tượng với một smartphone tầm trung.

  • Đối với game Genshin Impact

Tựa game này nổi tiếng gây khó chịu cho các điện thoại Android, và Xiaomi 11T Pro cũng không phải ngoại lệ. Máy có thể đạt 60fps, tuy nhiên khi giao chiến có thể rơi xuống còn 45fps. Tuy vậy về mặt tổng thể máy vẫn khá mượt mà, ít giật lag.

Ngoài khả năng chiến mượt các tựa game thì nhiệt độ sau thời gian dài chơi game liên tục trên điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G vẫn khá ổn, chỉ khoảng 38 – 40 độ C. Không quá nóng, và điều này tạo sự ổn định cho máy chơi game ổn định

Hiện nay,  điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G được bán chính hãng tại Việt Nam với giá bán là 14.990.000 đồng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!