Cấu hình và tính năng vượt trội của điện thoại Samsung A32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Samsung A32 thuộc phân khúc dưới 7 triệu nhưng được đánh giá là dòng máy cấu hình mạnh, thiết kế thời thượng với viền màn hình cực mỏng.

Điện thoại Samsung A32 là một trong những chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Chính vì vậy mà Samsung A32 được cả chuyên gia và người đánh giá cao. Điểm nhấn nổi bật của Samsung A32 là bộ chip MediaTek Helio G80 mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, camera sắc nét.

Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung A32

Samsung A32 với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
Samsung A32 với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội

Samsung Galaxy A32 được đánh giá cao trong top những chiếc điện thoại đáng mua nhất hiện nay. Chúng ta cùng điểm qua những nét đặc sắc của chiếc điện thoại Samsung Galaxy A32 dưới đây nhé.

Hiệu năng mạnh mẽ, giải trí cực đỉnh

Galaxy A32 sử dụng bộ vi xử lý Helio G80 8 nhân trên nền hệ điều hành Android 11. Chính vì thế mọi thao tác trên điện thoại Samsung A32 đều rất nhanh và mượt. Bạn có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mà không sợ lag hoặc ứng dụng bị đóng bất ngờ. 

Hơn thế nữa, Samsung A32 được trang bị RAM lên đến 6GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB, bạn có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, video và rất nhiều nội dung cần thiết.

Màn hình rộng, đa chức năng

Điện thoại với màn hình rộng và sở hữu nhiều điểm ấn tượng
Điện thoại với màn hình rộng và sở hữu nhiều điểm ấn tượng

Điện thoại Samsung A32 có màn hình rộng 6,4 inch, được trang bị tấm nền Super AMOLED, hình ảnh hiển thị rất rõ nét và hạn chế khả năng chói sáng từ ánh nắng mặt trời.

Chạm tay vào màn hình Samsung A32 bạn có thể cảm nhận được độ mượt qua từng thao tác vuốt chạm.  Samsung A32 có tần số quét tới 90Hz và độ sáng đạt tới 800 nits. Bạn có thể thỏa sức chơi game tốc độ cao và xem các chương trình giải trí yêu thích mà không bị giật, lắc, chói sáng. 

Điểm đặc biệt của màn hình Samsung A32 là sở hữu thiết kế giọt nước với công nghệ viền mỏng cực ấn tượng, mang đến cho bạn trải nghiệm đỉnh cao của màn hình cao cấp. 

Tự tin ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ với bộ 4 camera sau

Điện thoại Samsung A32 sở hữu bộ 4 camera sau, nổi bật nhất là camera chính độ phân giải lên tới 64MP. Với Samsung A32 bạn có thể thu vào khung hình những góc siêu rộng. Bạn cũng có thể khám phá thế giới tự nhiên thú vị với khả năng lấy nét cực gần.

Điểm nhấn đặc biệt của Samsung A32 là khả năng xóa phông chuyên nghiệp. Mọi hình ảnh qua ống kính camera Samsung A32 đều trở nên chi tiết, sắc nét. Và mọi khung hình của bạn đều dễ dàng trở thành những tác phẩm nghệ thuật. 

Camera trước của Galaxy A32 cũng vượt xa đối thủ trong cùng phân khúc giá với độ phân giải lên đến 20MP và hàng loạt tính năng chỉnh ảnh thông minh. 

Thiết kế tối giản, rất hợp thời thượng

Thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế, ấn tượng
Thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế, ấn tượng

Điện thoại Samsung A32 đực thiết kế theo xu hướng tối giản hiện đại. Mặt lưng nhựa cao cấp giúp bảo vệ máy tốt hơn. Đồng thời, còn làm tăng vẻ sáng bóng cho điện thoại, tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp hợp thời trang.  

Hầu hết mọi khách hàng đều bị thu hút bởi vẻ đẹp trang nhã và phong cách của Samsung Galaxy A32. 

Một số câu hỏi thường gặp về điện thoại Samsung A32

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp xoay quanh Samsung Galaxy A32.

Pin Samsung A32 sử dụng được bao lâu?

Samsung Galaxy A32 sở hữu viên pin có dung lượng 5000 mAh. Với dung lượng pin này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản kéo dài suốt cả ngày dài. 

Nếu bạn sử dụng ít, pin Samsung A32 có thể dùng được đến 2 ngày. 

Camera Samsung A32 có chức năng chống rung OIS không?

Điện thoại Samsung A32 có tích hợp chức năng chống rung OIS. Nhờ vậy, bạn có thể nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc đẹp một cách sắc nét, ấn tượng dù bạn đang di chuyển trên xe, máy bay hay chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Samsung Galaxy A32 có công nghệ mở khóa nào?

Bên cạnh công nghệ mở khóa bằng mật mã, Galaxy A32 còn sở hữu thêm công nghệ mở khóa tân tiến như: mở khóa bằng vân tay trên màn hình và mở khóa bằng khuôn mặt. 

Như các bạn đã thấy, Samsung đã mạnh tay tích hợp nhiều tính năng cao cấp cho chiếc điện thoại Samsung A32 tầm trung này. Có thể nói, sự ra đời của Samsung Galaxy A32 đã tạo nên thế mạnh cực lớn trong phân khúc điện thoại dưới 7 triệu đồng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua Samsung Galaxy A32 không?

Có nên mua Samsung Galaxy A32 không?

Samsung Galaxy A32 là phiên bản điện thoại tầm trung nhưng với cấu hình đủ mạnh mẽ để đem đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng. Bên cạnh đó thì còn nhiều người băn khoăn có nên chọn mua chiếc điện thoại này không? Vậy, hãy tham khảo những thông tin hữu ích sau.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!