Có nên mua Samsung Galaxy A32 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy A32 là phiên bản điện thoại tầm trung nhưng với cấu hình đủ mạnh mẽ để đem đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng. Bên cạnh đó thì còn nhiều người băn khoăn có nên chọn mua chiếc điện thoại này không? Vậy, hãy tham khảo những thông tin hữu ích sau.

Samsung Galaxy A32 là một trong những phiên bản điện thoại đã đem đến một tiếng vang lớn cho nhà Samsung khi ra mắt thị trường. Là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nhưng với những thông số rất ấn tượng đem đến cho người dùng được trải nghiệm không kém gì một chiếc điện thoại cao cấp. Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua sản phẩm không thì dưới đây là những lý do bạn nên mua chiếc điện thoại này.

Samsung Galaxy A32 với thiết kế cực đẹp, sang trọng

Samsung Galaxy A32 với thiết kế cực đẹp, sang trọng

Xét về thiết kế thì mẫu điện thoại này sở hữu một thiết kế rất đẹp mắt đặc biệt ở phần lưng của máy. Thiết kế máy thu hút người dùng bởi cụm camera máy không còn dày và lồi nhiều ở mặt lưng. Thay vào đó được thay thế bằng 3 cảm biến dạng tròn nhô lên. Còn với camera macro và đèn flash được thiết kế chìm dưới bề mặt nhựa của máy.

Toàn bộ máy được hoàn thiện từ nhựa cao cấp nhưng nhìn tổng thể thì giống như được làm bằng kính. Đem đến sự sang trọng cho máy. Thiết kế với những đường cạnh bo tròn xen lẫn vuông vức tạo nên một góc nhìn mạnh, uyển chuyển. Từ đó, đem đến một cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

Thiết kế các phím bấm trên điện thoại cũng được thiết kế dồn về bên phải để đem đến một vị trí thuận lợi để người dùng có thể chạm tới. Với Jack cắm 3.5mm, cảm biến vân tay thích hợp để người dùng có thể mở máy dễ dàng.

Màn hình Samsung Galaxy A32 hiển thị rõ nét

Đối với Samsung Galaxy A32 được trang bị màn hình có thiết kế giọt nước Infinity- U.  Điện thoại còn sử dụng màn hình AMOLED 6.4 inch cùng tần số quét 90Hz và độ phân giải Full D+ 1080 x 2400px. Nhờ tốc độ làm tươi mới cao nên đem đến một sự mượt mà, trơn tru hơn so với những chiếc điện thoại có tốc độ 60Hz. Tốc độ phản hồi của máy cũng được đánh giá cao khi tình trạng giật, lag ít khi xuất hiện.

Màn hình Samsung Galaxy A32 hiển thị rõ nét

Samsung Galaxy A32 với chất lượng camera tốt

Một điểm nổi bật ấn tượng của phiên bản Samsung Galaxy A32 đó chính là được nâng cấp về camera. So với bản tiền nhiệm thì Samsung Galaxy A32 48MP được nâng lên 64MP. Ống kính được đặt ở chính giữa dãy máy ảnh. Cùng với đó camera góc rộng 8MP đặt ở trên, camera chân dung 5MP đặt ở dưới. Ống kính Macro 5MP đặt ở góc trên đèn Flash.

Về camera trước 20MP thì không có sự thay đổi nhiều so với những dòng tiền nhiệm. Nhưng đều mang đến những bức ảnh ấn tượng, tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng cực tốt.

Samsung Galaxy A32 với hiệu năng ổn định

Samsung Galaxy A32 còn được trang bị bộ vi xử lý SoC Helio G80 của nhà Media Tek. Đây là một hiệu năng đem đến một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và ổn định cho người dùng. Thêm vào đó là RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB có thể xử lý tối đa các tác vụ công việc một cách mượt mà.

Nhờ một hiệu năng tốt mà người dùng sẽ có được những thao tác mượt mà, nhanh chóng hơn. Đặc biệt, người dùng có thể chơi được những game nặng mà không lo bị giật lag khi chơi.

Samsung Galaxy A32 với dung lượng pin lớn

Samsung Galaxy A32 với dung lượng pin lớn

Samsung Galaxy A32 còn chinh phục được người dùng nhờ một dung lượng pin lớn với viên pin 5000mAh. Là một chiếc điện thoại trong phân khúc tầm trung mà có thời lượng pin bền bỉ như vậy thì luôn được người tiêu dùng yêu thích. Theo thống kê thì điện thoại có thể trụ được gần 11,5 tiếng hoạt động liên tục.  Cùng với đó, độ sáng màn hình 100% và bật độ tươi là 90Hz cùng các khe cắm tai nghe 

Thêm vào đó là công nghệ sạc nhanh 15W đầy vượt trội giúp con máy Samsung Galaxy A32 này có thể sạc đầy nhanh chóng trong tích tắc, đảm bảo người dùng có thể trải nghiệm liên tục mà không bị gián đoạn. 

Giá Samsung Galaxy A32 bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Samsung phân phối chính hãng Galaxy A32 tại Việt Nam với giá bán 6,49 triệu đồng cho phiên bản 6GB/128GB. Tuy nhiên, theo dữ liệu của Websosanh thì phiên bản Galaxy A32 6GB/128GB hiện chỉ còn từ 5 triệu đồng, rẻ hơn so với giá niêm yết gần 1,5 triệu đồng.

Mức giá bán này, cùng với những gì được trang bị thì Galaxy A32 chắc chắn là lựa chọn tốt hàng đầu trong phân khúc giá bán 7 triệu năm 2022 này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!