Cấu tạo, nguyên lý, tác dụng của màng lọc khí 6 trong 1 trang bị trên máy điều hòa Nagakawa 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với model điều hòa cũ thì màng lọc 6 trong 1 của điều hòa Nagakawa mới được trang bị thêm 1 lưới lọc Catalyst nữa giúp loại trừ các vi khuẩn có hại, phân hủy một số mùi khó chịu trong không khí, lọc khói và bụi. Đó cũng là bước cải tiến mới của điều hòa Nagakawa 2023 đem lại cho người dùng. 

Điều hòa Nagakawa 2023 ra mắt với model hiện đại. Không chỉ nổi bật về thiết kế mà điều hòa Nagakawa được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó có màng lọc khí 6 trong 1 được đánh giá cao mang lại cho mọi người bầu không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn cho mọi người.

1. Cấu tạo màng lọc khí 6 trong 1 của máy điều hòa Nagakawa 2023

Về cấu tạo màng lọc khí 6 trong 1 của máy điều hòa Nagakawa bao gồm có  6 lớp lọc khí:

  • Màng lọc kháng khuẩn Photocatalyst
  • Lưới lọc ion Ag+ diệt khuẩn
  • Lưới lọc than hoạt tính
  • Lưới lọc trà xanh khử mùi
  • Lưới lọc Vitamin C
  • Lưới lọc Catalyst
Cấu tạo màng lọc khí 6 trong 1 của máy điều hòa Nagakawa 2023 
Cấu tạo màng lọc khí 6 trong 1 của máy điều hòa Nagakawa 2023

So với model điều hòa máy lạnh cũ thì màng lọc 6 trong 1 của điều hòa mới này được trang bị thêm 1 lưới lọc Catalyst nữa giúp loại trừ các vi khuẩn có hại, phân hủy một số mùi khó chịu trong không khí, lọc khói và bụi. Đó cũng là bước cải tiến mới của điều hòa Nagakawa 2023 đem lại cho người dùng.

2. Nguyên lý lọc khí trên điều hòa Nagakawa 2023

Nguyên lý lọc khí trên điều hòa Nagakawa 2023 rất đơn giản. Trước tiên, màng lọc chứa carbon than hoạt tính sẽ thực hiện chức năng lọc thô, khi không khí đi qua lưới lọc này sẽ giữ lại bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Sau đó, bụi bẩn hay các vi khuẩn khác được đưa tới màng lọc và bị loại bỏ bởi màng xúc quang. Cuối cùng lưới lọc vitamin C sẽ giúp thanh lọc không khí mang đến khí mát có lợi cho sức khỏe của mọi người.

3. Tác dụng của màng lọc khí 6 trong 1 trang bị trên điều hòa Nagakawa 2023

Màng lọc khí 6 trong 1 trang bị trên điều hòa Nagakawa đem lại rất nhiều tác dụng tuyệt vời như:

  • Màng lọc kháng khuẩn Photocatalyst giúp cho điều hòa có khả năng loại bỏ được nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe.
  • Lưới lọc ion Ag+ diệt khuẩn: Các phần tử ion bạc khi gặp các vi khuẩn có khả năng vô hiệu hóa và tiêu diệt tới 99% mầm mống vi khuẩn ở trong không khí.
  • Lưới lọc than hoạt tính: Nhòe có lưới lọc than hoạt tính trên điều hòa Nagakawa sẽ lọc và loại bỏ hoàn toàn formaldehyde và các khí có hại, đem đến bầu không khí an toàn cho người sử dụng.
  • Lưới lọc trà xanh khử mùi: Lưới lọc trà xanh này có tác dụng khử và ngăn ngừa được nhiều mùi khó chịu như: mùi hôi, khói thuốc hay các chất gây ô nhiễm.
  • Lưới lọc Vitamin C chăm sóc da: Đây là một trong lưới lọc mới của điều hòa Nagakawa 2023 giúp loại bỏ mùi khó chịu, đưa luồng khí sạch cùng dưỡng chất ra ngoài để nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.
  • Lưới lọc Catalyst: Có chức năng như chất xúc tác, để giúp cho các màng lọc còn lại có thể đẩy nhanh quá trình kháng khuẩn và loại bỏ khói bụi.

Màng lọc khí 6 trong 1 trang bị trên điều hòa Nagakawa không chỉ lọc bụi, loại bỏ mùi hôi khó chịu mà quan trọng là loại bỏ được nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Đặc biệt còn hỗ trợ làm đẹp da.

Màng lọc khí 6 trong 1 trang bị trên điều hòa Nagakawa
Màng lọc khí 6 trong 1 trang bị trên điều hòa Nagakawa

4. Các điều hòa Nagakawa 2023 có trang bị màng lọc khí 6in1

Thương hiệu điều hòa Nagakawa cho ra đời nhiều mode điều hòa mới năm 2023. Các model điều hòa này đều được trang bị màng lọc khí 6in1 mà người dùng nên lựa chọn như:

  • Điều hòa Nagakawa Inverter 9000 BTU 1 chiều NIS-C09R2T28 gas R-32
  • Điều hòa Nagakawa Inverter 12000 BTU 1 chiều NIS-C12R2T28 gas R-32
  • Điều hòa Nagakawa Inverter 13000 BTU 1 chiều NIS-C18R2T28 gas R-32
Điều hòa Nagakawa NIS-C09R2T28
Điều hòa Nagakawa NIS-C09R2T28 là một trong các model điều hòa Nagakawa 2023 có trang bị màng lọc khí 6in1.

Trên đây là thông tin về màng lọc 6 trong 1 của điều hòa Nagakawa 2023 mà mọi người nên biết. Với những chia sẻ trên giúp cho mọi người yên tâm lựa chọn điều hòa Nagakawa để có nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!