CES 2015: nở rộ smartwatch cạnh tranh với Apple và Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Smartwatch của Samsung và Apple đều không có mặt tại CES 2015, thay vào đó là loạt smartwatch kiểu dáng đa dạng đi kèm với mức giá rẻ, nhằm giành giật thị phần smartwatch từ những hãng công nghệ lớn.

Đồng hồ thông minh luôn thu hút những ánh nhìn tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2015 vừa qua, nhưng rõ ràng loạt thiết bị đeo năm nay có nhiều sự đa dạng.Để cạnh tranh với những cái tên như Samsung và Apple, các công ty đã tập trung hơn vào thiết kế đơn giản kèm thẻ giá cạnh tranh để giành thị phần trong cuộc đua này.

1. Alcatel OneTouch

Nguồn Internet.

Alcatel OneTouch.Nguồn Internet.

Chiếc smartwatch OneTouch là sản phẩm của hãng Alcatel chạy trên nền tảng hệ điều hành độc quyền của công ty, tuy nhiên thiết bị đeo này có thể dễ dàng kết nối với bất kỳ điện thoại thông minh chạy phiên bản Android 4.3 hoặc iOS 7 trở lên.

Các tính năng đáng chú ý trên OneTouch bao gồm: đếm số bước đi, theo dõi lượng calo, theo dõi giấc ngủ người dùng. Ngoài ra, chiếc Alcatel OneTouch còn đi kèm một máy nghe nhạc và có nút chụp cho máy ảnh điện thoại thông minh tương thích. Mặc dù Alcatel không công bố giá chính thức nhưng chiếc smartwatch này có giá rất phải chăng, có thể chỉ 150 USD.

2. Garmin Vivoactive

Nguồn Internet.

Garmin Vivoactive.Nguồn Internet.

Nhắm trực tiếp vào thiết lập hoạt động, đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive trang bị nhiều tính năng dành cho các vận động viên để có được dữ liệu tốt nhất trong quá trình tập luyện của họ, bao gồm tích hợp ứng dụng sử dụng khi chạy, đạp xe, chơi golf và bơi lội.

Hơn thế nữa, trong công việc, người dùng cũng sẽ nhận được tin nhắn văn bản và thông báo email trên đó, ngoài việc điều khiển âm nhạc và xem một loạt hình ảnh tải về đang chờ tùy chỉnh.

Chiếc Garmin Vivoactive sẽ có sẵn tại thị trường Mỹ trong hai màu đen, trắng với giá 250 USB trong quý đầu tiên của năm, nếu đi kèm cảm biến đo nhịp tim thì giá sẽ là 300 USD.

3. Sony Smartwatch 3

Nguồn Internet.

Sony Smartwatch 3.Nguồn Internet.

Mặc dù không quá ấn tượng khi chứng kiến sự ra mắt Sony Smartwatch 3 vào mùa thu năm ngoái, nhưng phiên bản mới với dây đeo bằng nhựa và nâng cấp mặt vuông thực sự tạo nên sức hấp dẫn mới mẻ cho khách hàng.

Về tính năng, phiên bản smartwatch mới này tích hợp GPS cho các ứng dụng thể thao cũng như các phần mềm tập thể dục Lifelog của Sony, hay đi kèm với một loạt các ứng dụng cài đặt sẵn bao gồm iFit và Golfshot.

4. Lenovo Vibe Band VB10

Nguồn Internet.

Lenovo Vibe Band VB10.Nguồn Internet.

Chiếc đồng hồ thông minh của Lenovo sở hữu mặt đồng hồ chữ nhật màn hình e-ink tiết kiệm điện năng và luôn luôn mở thông báo thời gian và số liệu thống kê. Thiết kế của Vibe Band VB10 đơn giản với dây đeo kim loại nhưng giá chỉ 89 USD để bù đắp cho sự thiếu tinh tế trên nó.

5. Garmin Fenix 3

Nguồn Internet.

Smartwatch Fenix 3.Nguồn Internet.

Smartwatch Fenix 3 là chiếc đồng hồ thông minh có phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ, năng động được công bố tại triển lãm tiêu dùng năm nay. Fenix 3 tích hợp tính năng định vị vệ tinh GLONASS để theo dõi khoảng cách và tốc độ người dùng khi chạy, đi kèm với một loạt lựa chọn màu sắc cũng như phong cáchbao gồm xám, bạc và một phiên bản sapphire cao cấp sẽ được bán lẻ với giá 600 USD. Chiếc smartwatch này sẽ lên kệ vào quý đầu tiên của năm 2015.

6. Withings Activite Pop

Nguồn Internet.

Withings Activite Pop.

Nguồn Internet.

Khi nói đến smartwatch, Withings Activite Pop thuộc nhóm pha trộn hài hòa giữa thời trang và tính năng. Activite Pop trông giống như chiếc đồng hồ bình thường nhưng trang bị nhiều tính năng thông minh. Chiếc smartwatch này do thương hiệu Swatch (Thụy Sĩ) sản xuất mang thiết kế đơn giản, kèm dây đeo bằng silicon chống thấm nước.

Bên cạnh đó, Activite Pop kết nối Bluetooth tới các ứng dụng Withings HealthMate ( chỉ dành cho thiết bị iOS ) và dự đoán thời gian giấc ngủ của người dùng. Smartchwatch Activite Pop được bán ra với giá 150 USD với một pin thay thế có thể kéo dài đến 8 tháng.

Nhìn chung thị trường đồng hồ thông minh đang trên đà phát triển mạnh mẽ, mặc dù cần phải có sự thúc đẩy lớn hơn. Thiết bị đeo cũng hấp dẫn không kém những thiết bị di động như điện thoại thông minh hay máy tính bảng bởi nhiều tính năng tiện dụng, gọn nhẹ. Trong đó, chủ yếu là tiết kiệm thời gian và chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

Phi Phi

Cnet

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!