Chăm sóc quần áo toàn diện với tủ giặt hấp sấy LG Styler S3RF trong đại dịch Covid-19

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ giặt hấp sấy LG Styler S3RF là dòng tủ cao cấp nhất của hãng LG nổi tiếng trên toàn thế giới. Với thiết kế thông minh và hữu dụng chăm sóc quần áo một cách toàn diện. Vậy máy giặt này có gì thần thánh đến như vậy? Câu trả lời sẽ được Websosanh.vn bật mí trong bài sau.

Giới thiệu về tủ giặt hấp sấy LG Styler S3RF

Tủ giặt hấp sấy LG Styler S3RF là tủ có chế độ giặt, hấp và sấy bằng hơi nước thông minh. Cơ chế hoạt động của chiếc tủ giặt này là dùng hơi nước để loại sạch bụi bẩn trên quần áo mà không cần dùng chất tẩy và lượng nước sử dụng cũng rất ít. Không những thế tủ giặt thông minh LG còn dùng hơi nước để hấp quần áo, giúp quần áo được là phẳng mà không cần bàn là tay.

Tủ giặt hấp sấy LG Styler S3RF
Tủ giặt hấp sấy LG Styler S3RF

Khối lượng mà tủ giặt hấp sấy thông minh LG Styler giặt được là 5.2kg tương đương với 4 bộ quần áo. Bên trong tủ được trang bị sẵn móc treo và khay đựng linh động, chuyên biệt để việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn.

Vì sao tủ giặt hấp sấy LG Styler S3RF lại quan trọng trong đại dịch Covid-19?

Đại dịch Covid-19 đã gây xáo trộn cuộc sống, vì vậy những chất khử khuẩn cũng như máy giặt có chức năng khử khuẩn sẽ rất cần thiết trong lúc này. Dưới đây là hai điều mà tủ giặt hấp sấy thông minh này hỗ trợ mùa dịch.

1. Khả năng khử khuẩn tới 99.9% của tủ giặt hấp sấy LG Styler S3RF

Tủ giặt hấp sấy LG với công nghệ Truesteam giúp khử trùng 99.9% vi khuẩn và những mầm bệnh có khả năng gây hại cho cơ thể con người bám trên quần áo. Không những thế tủ giặt diệt khuẩn được tất cả các loại vải hay những vật dụng mình khó xử lý bằng tay như thú nhồi bông. Ngoài ra trong giai đoạn dịch Covid-19 hoành hành thì việc quần áo được khử trùng sẽ đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. 

Khả năng khử khuẩn và khử mùi giúp quần áo luôn thơm mát
Khả năng khử khuẩn và khử mùi giúp quần áo luôn thơm mát

2. Giặt quần áo thông minh tiết kiệm nước và chất tẩy rửa

Việc giặt quần áo mà không cần dùng chất tẩy hay nhiều nước giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí cũng như hạn chế được việc dị ứng với chất tẩy. Hiện nay do dịch Covid-19 nên nhiều người thuộc bộ phận y tế, người tham gia đội ngũ phòng chống dịch không có nhiều thời gian giặt giũ và khử trùng quần áo cũng như là phẳng quần áo tươm tất. Cuộc sống vội vàng vì vậy sở hữu chiếc tủ giặt LG Styler S3RF này sẽ xử lý giúp bạn tất cả những vấn đề liên quan đến quần áo chỉ trong một nút bấm.

Những tính năng thông minh sử dụng cho tủ giặt LG

Tủ giặt hấp sấy thông minh LG Styler S3RF sở hữu rất nhiều tính năng thông minh, giúp quần áo được xử lý gọn gàng từ khâu giặt đến là phẳng đến khâu sấy và khử trùng quần áo. Dưới đây là một số tính năng nổi bật được tích hợp cho chiếc tủ giặt này.

1. Tủ giặt hấp sấy LG Styler S3RF sử dụng công nghệ hơi nước làm sạch và là phẳng quần áo

Việc sử dụng một lượng nước nhỏ để loại bỏ vết bẩn cũng như là phẳng quần áo là một công nghệ vô cùng thông minh và hiện đại. Điều đó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều nước so với máy giặt thông thường. Khả năng xử lý quần áo bằng hơi nước giúp quần áo được bảo vệ toàn diện và không bị kéo dãn như việc sử dụng máy giặt thông thường.

2. Công nghệ khử trùng và khử mùi tối ưu giúp quần áo luôn thơm mát

Như đã nêu trên chiếc tủ giặt LG Styler S3RF này khử trùng quần áo tới 99.9% giúp loại bỏ hầu hết vi khuẩn và nấm mốc gây hại giúp quần áo luôn thơm mát. Nếu bạn có một làn da nhạy cảm thì giờ đây chiếc tủ giặt này sẽ xử lý hết những tác nhân gây dị ứng ở trên quần áo bạn mặc hằng ngày.

3. Kết nối thông minh với điện thoại thông qua app

Tủ giặt hấp sấy LG Styler S3RF được tích hợp khả năng kết nối thông qua app trên điện thoại để bạn có thể điều khiển nó một cách dễ dàng. Ví dụ bạn không may quên khởi động máy vì bạn vội ra ngoài hay đi làm, thì bạn có thể xử lý bằng app kết nối thông minh với điện thoại và điều khiển từ xa.

Kết nối thông minh với điện thoại thông qua app
Kết nối thông minh với điện thoại thông qua app

4. Công nghệ làm khô nhẹ nhàng bảo vệ quần áo toàn diện

Công nghệ làm khô bằng nhiệt độ thấp giúp quần áo giữ được dáng và không bị co rút sợi vải đột ngột. Như vậy quần áo sẽ được chăm sóc nhẹ nhàng và giữ được màu, chất liệu vải bền lâu hơn.

Nhìn chung, tủ giặt hấp sấy LG Styler S3RF là giải pháp tối ưu giúp bảo vệ quần áo toàn diện cũng như bảo vệ những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Hi vọng những điều trên sẽ giúp bạn sớm đưa ra quyết định để chọn mua chiếc tủ giặt thông minh này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!