Chăn đệm điện của hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Everon, Akira, Beurer, Medisana và Lanaform là những cái tên xứng đáp nằm trong đáp án cho câu hỏi chăn đệm điện của hãng nào tốt nhất hiện nay nên mua.

Chăn đệm điện được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín và nổi tiếng thường được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn trước khi bày bán trên thị trường nên bạn có thể an tâm sử dụng. Dưới đây là một số hãng sản xuất chăn đệm điện nổi tiếng và uy tín được khách hàng tin dùng nhất hiện nay.

Chăn đệm điện Everon

Chăn đệm điện Everon có xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất tren dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Hàn Quốc và được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng cũng như độ an toàn. Do đó, các sản phẩm chăn đệm điện Everon phù hợp và an toàn với các đối tượng sử dụng khác nhau, cả người già, trẻ em và phụ nữ có thai.

Thiết kế chăn đệm điện Everon giống như một tấm trải điển được trải phủ ở trên bề mặt đệm lo xo hoặc đệm bông ép giúp tạo cảm giác ấm áp nhanh chóng. Đặc biệt, chăn đệm điện Everon còn sử dụng các nguyên liệu cao cấp của của hàn Quốc nên chất lượng luôn vượt trội.

Chăn đệm điện Everon

Chăn đệm điện Akira

Chăn đệm điện Akira có nguồn gốc và xuất xứ từ Nhật Bản. Các sản phẩm chăn đệm điện của hãng Akira được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Chăn đệm điện Akira rất được khách hàng tin dùng vì có ưu điểm là sưởi ấm nhanh chóng nhờ mức nhiệt cao, nên ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời âm độ thì chăn vẫn có khả năng sưởi ấm cực tốt.

Chăn đệm điện Akira

Chăn đệm điện Beurer

Beurer là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh chăn đệm điện trong suốt 110 năm qua. Kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đa dạng nên khách hàng có thể dễ dàng chọn mua được loại chăn đệm điện phù hợp nhu cầu sử dụng và sở thích của mình.

Hầu hết các sản phẩm chăn đệm điện của hãng Akira đều được sản xuất từ sợi Polyester cao cấp, có độ dày nhưng không cứng, nằm êm và giữ ấm cơ thể ngay cả khi thời tiết lạnh sâu tới 0 độ C.

Chăn đệm điện Beurer

Chăn đệm điện Medisana

Medisana là thương hiệu nổi tiếng của Đức, các sản phẩm chăn đệm điện Medisana bày bán tại Việt Nam hiện nay đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Hãng Medisana sản xuất và cung cấp cả dòng điện đơn và đôi nhưng kích thước lại nhỏ hơn so với dòng chăn đệm điện của Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên theo đánh giá từ khách hàng sử dụng thì kích thước của chăn đệm điện Medisana khá phổ biến và hợp lý.

Ưu điểm vượt trội của chăn đệm điện Medisana là có khả năng điều chỉnh các mức độ nhiệt khác nhau nên vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Chăn đệm điện Medisana

Chăn đệm điện Lanaform

Chăn đệm điện Lanaform đến từ Bỉ với chất lượng vượt trội là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc tới các thương hiệu chăn đệm điện tốt và chất lượng nhất hiện nay.

Đa phần các sản phẩm chăn đệm điện của hãng Medisana đều được làm từ chất liệu Polyester cao cấp, với sợi thủy tinh chất lượng cao nên có khả năng tỏa nhiệt nhanh chóng. Từ đó giúp làm ấm căn phòng chỉ trong thời gian ngắn, giữ ấm cơ thể tốt ngay khi khi nhiệt độ xuống âm độ.

Chăn đệm điện Lanaform

Everon, Akira, Beurer, Medisana và Lanaform đều là các thương hiệu chăn đệm điện uy tín và nổi tiếng được khách hàng trên toàn thế giới tin dùng. Chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm chăn đệm điện của các thương hiệu này đã được hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới trải nghiệm và kiểm chứng. Do đó, bạn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng bất kỳ sản phẩm chăn đệm điện của thương hiệu nào kể trên. Chúc các bạn chọn mua được chăn đệm điện tốt và phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua đệm điện hay chăn điện?

Nên mua đệm điện hay chăn điện?

Đệm đệm hay chăn điện đều là sản phẩm có tác dụng giữ ấm cơ thể mỗi khi mùa đông về. Nếu bạn đang băn không biết Lựa chọn chăn điện hay đệm điện thì hãy tham khảo những thông tin và gợi ý của chúng tôi dưới đây nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!