Chăn đệm điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1 - Chăm sóc giấc ngủ của bạn và gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thiết kế gọn nhẹ, cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng, chăn đệm điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1 mang lại cho bạn một giấc ngủ tự nhiên.

Chăn đệm điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1 là một trong những sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sưởi ấm vào những ngày đông lạnh buốt.

Thiết kế bắt mắt

Với tông màu mận chín nổi bật, hấp dẫn phù hợp với không gian hiện đại cho căn phòng của bạn. Chăn đệm điệnnhung Hàn Quốc AK-ROSE 1 được cấu tạo bởi những sợi lông siêu nhỏ, chất liệu bông Hàn Quốc cao cấp tạo cảm giác mềm mại, ấm áp cho người sử dụng ngay từ lần đầu tiên.

 Chăn đệm điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1.

Chăn đệm điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1.

Chịu lực và tỏa nhiệt ổn định

Chăn điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1 có khả năng tỏa nhiệt đều, giúp quá trình lưu thông máu được lưu thông tốt hơn khi nghỉ ngơi, làm ấm cơ thể nhanh chóng, chống nhức mỏi lưng, đau xương khớp. Đặc biệt có tác dụng tốt cho người già, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh và người bị đau mỏi lưng mãn tính. Thời gian làm ấm của chăn khá nhanh, chỉ từ 2 đến 4 phút là bạn có thể nằm nghỉ.

Có nhiều mức tùy chỉnh nhiệt

Chăn điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1 có đến 7 mức điều chỉnh, vì thế bạn có thể lựa chọn thoải mái các mức sao cho phù hợp với điều kiện thời tiết.

7 mức tùy chỉnh nhiệt của Chăn đệm điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1.

7 mức tùy chỉnh nhiệt của Chăn đệm điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1.

An toàn trong quá trình sử dụng

Đệm sưởi được chế tạo từ những vật liệu mềm, vật liệu điện công nghệ Hàn Quốc, bên trong chịu lực và tỏa nhiệt ổn định. Khi gặp sự cố bất ngờ (đổ nước, trẻ nhỏ đái dầm…) bộ điều khiển sẽ tự động ngắt điện.

Tiết kiệm điện năng

Chăn điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1 có mức tiêu thụ điện năng rất ít, trung bình khoảng 180W/h nên sản phẩm đem lại hiệu quả sưởi ấm cao mà rất tiết kiệm điện.

Ngoài ra chăn đệm điện này cũng loại bỏ ẩm thấp nơi giường nằm, đảm bảo cho giường nệm luôn khô ráo và ấm áp dù cho không khí có trở lên lạnh lẽo về đêm.

Kết luận

Chăn đệm điện nhung Hàn QuốcAK-ROSE 1nhìn chung là một sản phẩm có khả năng làm ấm tốt lại tiết kiệm chi phí, hiện nay được bán với giá 1.531.819VND. Đã đến lúc bạn nên sắm cho gia đình mình một chiếc chăn đệm điện để xua tan những nỗi lo về sức khỏe trong mùa đông khắc nghiệt, lạnh giá này và chănđệm điện nhung Hàn QuốcAK-ROSE 1là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc và xem xét.

TIN TỨC LIÊN QUAN

20 mẫu chăn ga gối đệm hoạt hình dễ thương cho bé trai, gái giá từ 300k

20 mẫu chăn ga gối đệm hoạt hình dễ thương cho bé trai, gái giá từ 300k

Giấc ngủ đối với trẻ là vô cùng quan trọng, nếu không ngủ đủ giấc cơ thể bé sẽ trở nên thiếu minh mẫn. Một trong những yếu tố tạo nên giấc ngủ ngon phải kể đến chăn ga gối đệm. Cùng websosanh.vn tìm hiểu về 20 mẫu chăn ga gối đệm hoạt hình dễ thương cho bé trai lẫn bé gái nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!