Chăn điện A.K Systec MEW an toàn cho mùa đông ấm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn điện A.K Systec MEW là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc không những đảm bảo tính năng tốt, an toàn mà kiểu dáng cũng rất bắt mắt.

Chăn điện A.K Systec MEW-2000 được nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc với thiết kế vải chống xô lệch ở mặt sau tạo độ ma sát chống xô lệch trong khi ngủ, khác với những chăn thông thường khác trong khi ngủ chăn của bạn thường bị xô lệch khỏi vị trí thậm chí còn rơi xuống đất chăn điện A.K Systec MEW-2000 đã cải thiện điều đóbạn hoàn toàn yên tâm trong giấc ngủ của mình.Chăn điện A.K Systec MEW đảm bảo độ an toàn tuyệt đối chính vì vậy bạn không lo sợ rò rỉ điện, hay bỏng.

Thiết kế

Chăn điện A.K Systec MEW-2000 được cấu tạo 5 lớp trong đó lớp bề mặt được làm bằng chất liệu tốt, mềm mại tạo cảm giác êm ái, mềm mại cho da bạn. Lớp trong được làm với 3 lớp coston cách điện và giữ nhiệt tốt. Lớp cuối cùng là lớp vải chống trơn tạo ma sát. Chăn điện A.K Systec MEW-2000 được tích hợp tính năng tự ngắt điện nên bạn hoàn toàn yên tâm về việc rò rỉ điện hay bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình đang hoạt động.

Thông số kỹ thuật

Chăn điện A.K Systec MEW-2000 có kích thước 1.35mx1.8m đủ cho bạn dùng cho hai vợ chồng, cặp đôi,hai chi em hay hai anh em bởi kích thước rộng của nó. Chăn điện A.K Systec MEW-2000 chạy với công suất trung bình 30w-90w công suất cao nhất là ở 180w phù hợp với nhiệt độ ở nước ta. Chăn đệm điện A.K Systec MEW 2000 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho Quý khách hàng vì sản phẩm không chỉ mang lại cho người tiêu dùng lợi ích khi sử dụng mà còn được thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng phù hợp với sở thích và không gian hiện đại của mỗi gia đình.

Chăn đệm điện A.K Systec MEW 2000 có rất nhiều các tiện ích như vừa giữ ấm cơ thể mà không làm khô da như điều hòa không khí, cũng không phả hơi nóng khó chịu như lò sưởi. Nhiệt độ có thể tùy ý, tiêu tốn rất ít điện năng và đặc biệt an toàn. Sản phẩm giúp cho người sử dụng dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn so với các loại chăn thông thường khác.

Công dụng

Chăn điện A.K Systec MEW-2000 bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng,không làm khô da như những thiết bị thông thường khác mà nó còn có tác dụng khác như phòng chống các bệnh về tê buốt chân tay do nhiệt độ xuống thấp,kích thích tuần hoàn máu,giúp giấc ngủ của bạn không bị dán đoạn bởi nhiệt độ thấp. Không chỉ vậy Chăn điện A.K Systec MEW-2000 còn có tác dụng ngăn ngừa và trị liệu một số bệnh như: thấp khớp, cảm lạnh, đau lưng, đau cột sống, xương khớp…

Độ an toàn cao

Chăn điện A.K Systec MEW-2000 được thiết kế chuẩn Hàn Quốc nên sản phẩm này đã được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn nên bạn có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người già, phụ nữ có thai. Chăn điện A.K Systec MEW-2000 được chế tạo từ những vật liệu mềm, và vật liệu điện công nghệ Hàn Quốc, bên trong chịu lực và tỏa nhiệt ổn định.

Cách dùng

Cắm bộ điều khiển nối với đệm, cắm phích cắm bộ điều khiển với ổ điện.Sau đó điều chỉnh nhiệt độ tùy thích trên bộ điều khiển, thông thường từ số 2 đến số 4.Sau khi cắm điện vào chăn đệm sưởi, nên đặt một lớp chăn mỏng lên trên, hiệu quả ấm sẽ nhanh hơn.Khi bộ điều khiển bật từ số 5 trở lên, sau khoảng thời gian 1 tiếng sử dụng nên điều chỉnh lại nhiệt độ cho phù hợp.

Cách vệ sinh và bảo quản

Bạn nên rút bộ điều khiển nhiệt ra khỏi chăn trước khi vệ sinh.Bộ điều khiển được lau bằng khăn ẩm, không được lau bằng các hóa chất như sina, xăng.Có thể dùng khăn ẩm và nước xà phòng để lau sạch các vết bẩn trên chăn, sau đó phơi thật khô trước khi sử dụng.Bạn cũng có thể làm sạch chăn sưởi bằng cách giặt khô.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!