Chăn điện Beurer HD 100 - Mùa đông không lạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chăn điện Beurer HD 100 bạn không cần bật điều hòa, lò sưởi mà vẫn có giấc ngủ ngon, ấm áp trong những ngày đông giá rét.

Beurer là thương hiệu hàng đầu trên thị trường Châu Âu và thế giới về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình cao cấp. Tất cả các sản phẩm nhãn hiệu Beurer đều tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu kỹ thuật và chất lượng của Hướng dẫn Châu Âu cho sản phẩm Y tế, các quy định dành cho sản phẩm y tế CHLB Đức và được cấp nhiều chứng chỉ của Châu Âu cũng như thế giới như CE, ISO…. Chăn điện Beurer sử dụng công nghệ hiện đại luôn mang lại sự tiện dụng cho người tiêu dùng. Khi nhắc đến chăn điện Beurer chúng ta không thể không nhắc tớichăn điện Beurer HD 100.

Tính năng nổi bật

Chăn điện Đức Beurer HD100 có kích thước lớn 2m x 1,5mm phù hợp giường nằm từ 2 đến 3 người mà không phải lo thiếu chăn để đắp. Với 6 chế độ nhiệt cùng các mức điều chỉnh nhiệt độ khác nhau phù hợp với điều kiện thời tiết. Thêm vào đó, nhờ sử dụng chất liệu vải cotton mềm mại, ít bám bụi, thoáng khí nên không tạo mồ hôi khi ngủ và giúp người sử dụng luôn được giữ ấm. Cũng chính nhớ những đặc tính của cotton mà bạn có thể giặt chăn điện này bằng máy giặt một cách dễ dàng, không còn mất thêm chi phí đi giặt khô hay thời gian giặt tay với nó nữa.

Chăn điện Đức Beurer HD100

Chăn điện Đức Beurer HD100

Bên cạnh đó, chăn điện Đức Beurer HD100 còn trang bị bộ phận cảm ứng nhiệt trong chăn, luôn duy trì nhiệt độ ở chế độ đã chọn. Trong mọi trường hợp nó cũng luôn đảm bảo độ ổn định của nhiệt trên toàn bộ bề mặt chăn bằng cách tự động ngắt khi nhiệt quá cao hoặc có lỗi kỹ thuật. Chăn có thể tự động ngắt sau 3h hoạt động, chống nóng và giặt bằng máy giặt dễ dàng.

Chănđiện Đức Beurer HD100có khả năng tỏa nhiệt khá đều, mang hơi ấm khắp cơ thể cho bạn giấc ngủ ngon lành trong những ngày đông lạnh như này. Hơn nữa nhờ sức nóng từ chăn điện giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu và trị đau xương khớp cho người già cũng như trẻ nhỏ và phụ nữ sau khi sinh.

Cách vệ sinh và bảo quản chăn điện Đức Beurer HD100

– Trước khi làm vệ sinh đệm cần tắt điện, rút phích ra khỏi ổ điện trên chăn. Với những vết bẩn nhỏ, có thể lau bằng giẻ hoặc bông ẩm. Nếu chăn quá bẩn, hãy giặt chăn bằng máy giặt ở chế độ nhẹ với một lượng nhỏ xà phòng trung tính. Tuy nhiên, nên hạn chế không giặt quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của chăn. Thường thì trong quá trình sử dụng mỗi chăn điện không nên giặt quá 10 lần.

– Chỉ tiếp tục sử dụng khi chăn điện khi đã khô hoàn toàn.

Tóm lại chăn điện Đức Beurer HD100 là một sản phẩm chất lượng, sở hữu nhiều đặc trưng khác biệt. Hiện nay nó được bán trên thị trường với mức giá 2.930.000 VND.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua chăn điện Đức Beurer HD100 không ?

Có nên mua chăn điện Đức Beurer HD100 không ?

Chăn điện Đức Beurer HD100 là dòng sản phẩm chăn điện chính hãng được nhập khẩu từ CHLB Đức được sản xuất theo công nghệ mới nhất, có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!