Chăn điện Hàn Quốc Emi có tốt không ? có giặt được không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn điện Hàn Quốc Emi là dòng chăn điện giá rẻ được nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng làm ấm nhanh và tiết kiện điện năng do có khả năng làm ấm ở nơi có người nằm, ngoài ra còn được thiết kế rất an toàn cho người dùng yên tâm khi sử dụng chăn điện.

Vào mùa đông chăn điện là một mặt hàng được nhiều người quan tâm. Với những ưu điểm mà chăn điện mang lại cho mọi người như có thể sưởi ấm khi ngủ rất tốt, giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với việc đầu tư một chiếc điều hòa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng chăn điện nhập khẩu từ nước ngoài và một số dòng chăn điện sản xuất trong nước liên doanh nước ngoài cùng với đó là sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá cả cũng khá chênh lệch nhau. Trong đó dòng chăn điện Hàn Quốc được đánh giá có nhiều mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp với thị trường nước ta. Hôm nay mình sẽ cùng tìm hiều chăn điện Hàn Quốc Emi xem chất lượng có tốt không nhé !

Chăn điện Hàn Quốc Emi có tốt không ?

chăn điện

Bộ điều khiển chăn điện Hàn Quốc Emi

Chăn điện Hàn Quốc Emi là một dòng chăn điện khá nổi tiếng của Hàn Quốc được sản xuất theo công nghệ USA với những ưu điểm nổi trội được người tiêu dùng đánh giá cao như có khả năng làm ấm khá nhanh ngoài ra chăn điện Hàn Quốc Emi còn được thiết kế cảm ứng nhiệt rất hiện đại chỉ tảo hơi ấm ở nơi có người nằm điều này sẽ giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Không những thế các sợi dây dẫn nhiệt còn được thiết kế bằng phương pháp cảm ứng nhiệt được thiết kế đặc biệt khác hoàn toàn với phương pháp toả nhiệt của dây mai xo đồng thời tự động cảm nhận lệnh điều khiển từ Controller. Điều này giúp chăn điện an toàn hơn cho người sử dụng.

Chăn điện Hàn Quốc Emi có giặt được không ?

chăn điện

Chăn điện Hàn Quốc Emi có giặt được không ?

Chăn điện Hàn Quốc Emi được thiết kế có thể giặt được bằng tay nhưng không giặt được bằng máy. Tuy nhiên khi giặt chăn các bạn cần phải hết sức cẩn thận nếu không sẽ làm đứt dây dẫn nhiệt bên trong sẽ làm hỏng chăn và gây mất an toàn khi sử dụng. Nhà sản xuất khuyến cao không nên thường xuyên giặt chăn sẽ sẽ không tốt vậy nên dùng thêm cho chăn điện một lớp vỏ chăn mỏng ngoài để chúng ta có thể dễ dàng tháo ra giặt khi cần.

Chăn điện Hàn Quốc Emi có giá bao nhiêu ?

Chăn điện Hàn Quốc Emi hiện đang được bán trên thị trường với giá khoảng 760.000 – 1.300.000 đồng. Đây được đánh giá là mức giá tốt phù hợp với nhiều gia đình ở nước ta và là dòng chăn điện giá rẻ đến từ Hàn Quốc được nhiều người yêu thích.

Nên mua chăn điện Hàn Quốc Emi không ?

Chăn điện Hàn Quốc Emi là một sản phẩm rất phù hợp cho bạn vào mùa đông tới, sản phẩm sẽ đem lại cho bạn một giấc ngủ ấm áp hơn vào những hôm thời tiết giá lạnh. Không những vậy chăn điện này sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn rất nhiều so với một chiết điều hòa hay một cái máy sưởi mà lại không làm khô da.

Nếu như gia đình mình có thu nhập kinh tế không cao đang phải sống ở nhưng nơi có thời tiết lạnh nhiều thì chăn điện Hàn Quốc Emi sẽ là một sự lựa chọn rất tuyệt vời cho gia đình. Tuy nhiên đây là dòng chăn điện giá rẻ đến từ Hàn Quốc nên chưa thực sự an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ và người già có trí nhớ không tốt. Một chiếc chăn điện cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản hoặc Đức có thiết kế tuyệt đối an toàn có thể tự ngắt điện khi có sự cố sảy ra sẽ phù hợp hơn với người già và trẻ nhỏ nhưng giá của những chiếc chăn điện này khá cao chỉ phù hợp cho những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả hoặc khi cần thiết sử dụng cho người già và trẻ nhỏ. Chăn điện không cần thiết đối với những gia đình nào đang sống nơi có thời tiết không quá lạnh. Ở đó bạn chỉ cần một chiếc chăn bông cũng đủ làm ấm, an toàn và tiết kiệm hơn cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!