Chăn điện Hàn Quốc Woori có an toàn không ? giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn điện Hàn Quốc Woori tỏa nhiệt đều, làm ấm nhanh và có khả năng tự động ngắt khi có sự cố an toàn hơn cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu xem chăn điện Hàn Quốc Woori có phù hợp với gia đình nhà bạn không nhé !

Chuẩn bị vào mùa đông chăn điện là mối quan tấm lớn đối với nhiều gia đình. Chăn điện sẽ giúp sưởi ấm cho bạn vào những ngày giá rét. Thị trường chăn điện cũng trở nên sôi nổi hơn với nhiều loại chăn điện nhập khẩu nước ngoài và sản xuất trong nước trong đó chăn điện Hàn Quốc luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Hôm nay websosanh cũng tìm hiểu chăn điện Hàn Quốc Woori xem nó hoạt động như thế nào ? có an toàn không ? để các bạn có thể tham khảo và giúp mọi người lựa chọn được những chiếc chăn điện phù hợp với gia đình mình nhất.

Chăn điện Hàn Quốc Woori hoạt động như thế nào ?

chăn điện

Chăn điện Hàn Quốc Woori nhung

Chăn điện cũng giống như một thiết bị điện được thiết kế an toàn có thể sử dụng đắp lên người giúp sưởi ấm cho người sử dụng. Chăn điện Hàn Quốc Woori hoạt động rất đơn giản gồm 1 bộ điều khiển gồm 7 nút bấm có thể điều chỉnh nhiệt độ tỏa ra cho phù hợp với nhu cầu bạn, Ngoài ra được thiết kế với 1 cầu trì đảm bảo dừng hoạt động của cả hệ thống khi sảy ra sự cố. Đặc biệt là các dây tỏa nhiệt bằng phương pháp cảm ứng nhiệt giúp tỏa nhiệt đều nơi có vị trí người nằm điều này tiết kiệm điện năng cho ngươi sử dụng.

Chăn điện Hàn Quốc Woori có an toàn không ?

Chăn điện

Chăn điện Hàn Quốc Woori với bộ điều khiển thông minh

Với thiết kề gồm 3 lớp dây dẫn nhiệt bên trong sau đó là một lớp bông tạo sự ấm áp và mềm mại ngoài cùng là một lớp vỏ chăn được thiết kế bằng nhiều chất liệu cotton, nhung, giả da… Người dùng có thể yên tâm vì không tiếp xúc trực tiếp dây dẫn nhiệt hơn nữa dây dẫn điện không ngấm nước không rò gỉ điện vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chăn điện. Ngoài ra chăn điện Hàn Quốc Woori được thiết kế tự động ngắt điện khi sảy ra sự cố.

Tuy vậy nếu chăn điện không được bảo quản tốt, hoặc để trẻ nhỏ ngịch ngợm đổ nước vào, hay dùng vật sắc nhọn đâm học vào chăn sẽ gây hở điện mất an toàn mặc dù đã được thiết kế hệ thống tự động ngắt tuy nhiên chúng ta cũng hết sức cẩn thận với chăn điện để tránh sảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Chăn điện Hàn Quốc Woori giá bao nhiêu ?

Chăn điện Hàn Quốc Woori hiện đang được bán với giá: 700.000 – 1.250.000 đồng (tùy thuộc kích thước và chất liệu chăn điện). Đây là hãng chăn điện giá rẻ so với chăn điện nhập khẩu ở các nước Nhật bản, Đức…phù hợp với thị trường nước ta.

Có nên mua chăn điện Hàn Quốc Woori không ?

Đây là sản phẩm rất tốt và an toàn cho gia đình bạn vào mùa đông, với thời tiết lạnh chăn điện sẽ giúp bạn ấm áp và sẽ nhanh chóng đi vào giấc ngủ, đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ.

Nếu gia đình bạn sống ở nơi có thời tiết lạnh kéo dài thì chiếc chăn điện Hàn Quốc Woori sẽ rất tốt cho gia đình bạn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không cho trẻ nhỏ tự ý sử dụng chăn điện tránh mất an toàn cho các bé ngoài ra nếu bạn đang sống ở nơi có thời tiết không quá lạnh thì không nên mua chăn điện mà chỉ cần chiếc chăn bông bình thường cũng giúp bạn đủ ấm rùi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!