Chẳng cần Inverter điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-092/MORANDI vẫn hút khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-092/MORANDI mặc dù không sở hữu công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện nhưng đây vẫn là một trong những sản phẩm chạy hàng. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn sáng tỏ.

Sumikura APS/APO-092/MORANDI là model điều hòa 9000BTU 1 chiều cơ được hãng ra mắt vào năm 2022. Tuy không thuộc dòng inverter tiết kiệm điện nhưng với thiết kế đẹp, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng mức giá thành rẻ sản phẩm này vẫn đang thu hút người tiêu dùng và là một sự lựa chọn lý tưởng trong mùa hè năm nay. Cụ thể:

1. Điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-092/MORANDI có thiết kế đẹp

Thiết kế đẹp là một trong những ưu điểm vượt trội của điều hòa Sumikura 9000 BTU 1 chiều APS/APO-092/Morandi. Vẫn là thiết kế hình chữ nhật nằm ngang nhưng các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng cùng với gam màu trắng chủ đạo tạo nên vẻ hiện đại cho không gian nhà bạn. Dù là phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp nhỏ cũng đều rất hợp.

Chẳng cần Inverter điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-092/MORANDI vẫn hút khách
Thiết kế đẹp là một trong những ưu điểm vượt trội của điều hòa Sumikura 9000 BTU 1 chiều APS/APO-092/Morandi

Ngoài ra, sự hiện đại còn được kết hợp với tính tiện lợi cho người dùng. Một màn hình LED hiển thị ẩn được thiết kế ngay trên bề mặt của dàn lạnh điều hòa 9000 BTU Sumikura APS/APO-092/MORANDI. Chúng có thể hiện thị ngay nhiệt độ hoặc mã lỗi trên đó. Điều này không chỉ tạo nên sự sang trọng, tinh tế mà còn đem đến cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng, thậm chí trong không gian ánh sáng yếu.

2. Điều hòa Sumikura APS/APO-092/MORANDI sở hữu công nghệ làm lạnh tối ưu và hiệu quả

Công nghệ làm lạnh là một trong những công nghệ quan trọng trên một chiếc điều hòa. Đối với điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/MORANDI có công nghệ làm lạnh nhanh thần tốc Turbo.

Trong những ngày nắng nóng kéo dài, bạn trở về nhà và kích hoạt chế độ Turbo trên điều khiển, chỉ 1 thời gian rất ngắn bạn đã có thể tận hưởng không khí mát lạnh sảng khoái. Do điều hòa Sumikura APS/APO-092 9000BTU Morandi có thể chạy ở mức công suất cao nhất ngay khi vừa khởi động, kết hợp ưu thế lạnh sâu của gas R32 để thỏa mãn người dùng trong chưa đầy 30 giây.

Chẳng cần Inverter điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-092/MORANDI vẫn hút khách
Điều hòa 1 chiều 1HP Sumikura APS/APO-092/MORANDI có công nghệ làm lạnh nhanh thần tốc Turbo

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của công nghệ cảm biến nhiệt S-ifeel, điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-092/MORANDI trang bị thêm bộ phận cảm biến bên trong điều khiển để nhận diện khu vực có người và ưu tiên kiểm soát chặt nhiệt độ tại đó, đảm bảo cảm giác dễ chịu luôn được duy trì ổn định.

3. Điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-092/MORANDI có thể tinh lọc không khí hiệu quả

Điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-092/MORANDIđược Sumikura trang bị bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, bộ lọc này còn giúp điều hòa Sumikura 1 HP APS/APO-092/MORANDI loại bỏ hiệu quả các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho căn phòng của bạn.

Điều hòa máy lạnh Sumikura 1 chiều 1 HP APS/APO-092/MORANDI có thể mang đến cho bạn luồng không khí sạch sẽ, trong lành còn bởi sở hữu chế độ S- Clean. Chế độ này có cơ chế hoạt động là trong vòng 20 phút, điều hòa sẽ tự động đóng băng dàn tản nhiệt. Sau đó, thổi gió để tan chảy lượng băng này, từ đó, bụi bẩn, vi khuẩn có hại cũng sẽ được cuốn trôi đi.

Chẳng cần Inverter điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-092/MORANDI vẫn hút khách
Điều hòa Sumikura 1 chiều 1 HP APS/APO-092/MORANDI có thể mang đến cho bạn luồng không khí sạch sẽ, trong lành còn bởi sở hữu chế độ S- Clean

Chúng đảm bảo cho không khí nhà bạn luôn được trong lành, sạch sẽ, hạn chế các tác nhân gây suy yếu hệ hô hấp cũng như gây dị ứng đối với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi.

4. Điều hòa Sumikura APS/APO-092/MORANDI sở hữu gas R32

Điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-092/MORANDI sử dụng môi gas lạnh là R32. Đây là loại gas được kiểm định là loại gas rất khó cháy, vì vậy việc sử dụng gas R32 sẽ an toàn hơn so với các loại gas lạnh khác. Bên cạnh đó, gas lạnh R32 còn đem đến cho điều hòa 9000 BTU Sumikura APS/APO-092/MORANDI có khả năng tiết kiệm điện nhờ hiệu suất làm lạnh nhanh, giảm thời gian chạy của điều hòa. Cho nên, dù không có Inverter, bạn cũng không cần phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Chẳng cần Inverter điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-092/MORANDI vẫn hút khách
Điều hòa 1 chiều Sumikura 1 HP APS/APO-092/MORANDI sử dụng môi gas lạnh là R32

5. Điều hòa Sumikura APS/APO-092/MORANDI có giá thành rẻ

Có lẽ đây là một trong những nguyên nhân chủ chốt giúp cho điều hòa Sumikura APS/APO-092/MORANDI được lòng nhiều người dùng Việt. Giá điều hòa Sumikura APS/APO-092/MORANDI trên thị trường hiện nay đang bán ra chỉ khoảng 4.390.000 VNĐ là đã có thể sở hữu.

Trên đây là 5 lý do khiến điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-092/MORANDI trở nên hút khách dù không được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện, để mua được giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất, đừng quên tham khảo giá điều hòa tại Websosanh.vn trước khi mua hàng nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!