Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/MORANDI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/MORANDI là một trong những model điều hòa giá rẻ được nhiều người dùng lựa chọn và sử dụng. Nếu bạn đang không biết sản phẩm này có phù hợp với không gian nhà mình không, đọc ngay bài viết này của Websosanh.vn.

1. Điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/MORANDI dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/MORANDI được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia vào phân phối chính hãng tại nước ta. Sản phẩm này sở hữu một thiết kế rất sang trọng, tinh tế và phù hợp với nhiều không gian cũng như lối kiến trúc nội thất khác nhau.

Với công suất 9000 BTU điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-092/MORANDI sẽ làm mát hiệu quả trong không gian có diện tích dưới 15 m2. Chúng ta có thể lắp đặt chúng ở phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách hay phòng khách, phòng học nhỏ.

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/MORANDI
Với công suất 9000 BTU điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-092/MORANDI sẽ làm mát hiệu quả trong không gian có diện tích dưới 15 m2

2. Điểm cộng của điều hòa Sumikura APS/APO-092/MORANDI

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/MORANDI:

  • Ngoài việc được thiết kế rất đẹp thì điều hòa 1 chiều Sumikura 9.000BTU APS/APO-092/MORANDI còn trang bị đèn LED hiển thị nhiệt độ phía mặt trước của dàn lạnh điều hòa Sumikura. Chúng giúp bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ, mã lỗi của điều hòa ngay cả khi ánh sáng yếu.
  • Khả năng lọc bụi, khử mùi hiệu quả: Bên trong dàn lạnh của điều hòa 9000 BTU Sumikura  APS/APO-092/MORANDI được tích hợp màng lọc PM2.5 lọc bụi siêu nhỏ và màng lọc Plasma ion diệt khuẩn giúp loại bỏ tối đa các loại bụi bẩn, vi khuẩn gây hại có trong không khí. Bên cạnh đó, sự có mặt của các phân tử  Ag+ khi được giải phóng vào trong không khí sẽ giúp khử sạch các mùi hôi khó chịu như: mồ hôi cơ thể, nấm mốc, thuốc lá, thức ăn…
Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/MORANDI
Điều hòa 9.000BTU Sumikura  APS/APO-092/MORANDI có khả năng lọc bụi, diệt khuẩn và khử mùi rất tốt
  • Làm lạnh nhanh,bền bỉ và tuổi thọ cao: Điều này có được là do dàn tản nhiệt của điều hòa Sumikura APS/APO-092/MORANDI được làm bằng đồng nguyên chất 100% và được phủ một lớp mạ vàng chống ăn mòn.

Trên điều hòa Sumikura 9000 BTU APS/APO-092/MORANDI có chế độ làm lạnh nhanh tức thì mạng tên Turbo. Công nghệ này cực kỳ hữu ích trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm, điều hòa sẽ nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng tới mức bạn mong muốn trong khoảng thời gian rất ngắn.

Ngoài ra, điều hòa Sumikura 1 chiều 9000Btu APS/APO-092/MORANDI sử dụng gas lạnh R32 thế hệ mới. Loại gas này vừa có hiệu suất làm lạnh nhanh mà vẫn tiết kiệm điện hiệu quả, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/MORANDI
Điều hòa Sumikura 1 chiều 9000Btu APS/APO-092/MORANDI sử dụng gas lạnh R32 thế hệ mới
  • Tự động làm sạch dàn lạnh: Điều hòa máy lạnh Sumikura 1 chiều APS/APO-092/MORANDI được trang bị công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh. Với chế độ này không chỉ tăng tuổi thọ cho điều hòa, giúp máy luôn vận hành trong trạng thái tốt nhất, đồng thời, giúp luồng không khí thổi ra lúc nào cũng sạch sẽ, hạn chế tác động xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.
  • Tích hợp nhiều tiện ích cần thiết với người dùng: chế độ vận hành êm ái, hẹn giờ tắt/ bật điều hòa, tự động đảo gió, cảm biến nhiệt i Feel,.. giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, tiện lợi khi sử dụng.
  • Giá thành bình dân: Chỉ từ 4.300.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điều hòa máy lạnh Sumikura 1 HP 1 chiều 9000Btu APS/APO-092/MORANDI sử dụng gas lạnh R32. Đây được xem là mức giá cực “hời” cho người tiêu dùng, phù hợp với nhiều gia đình Việt.
Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/MORANDI
Chỉ từ 4.300.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điều hòa Sumikura 1 chiều 9000Btu APS/APO-092/MORANDI sử dụng gas lạnh R32

3. Điểm trừ của điều hòa Sumikura APS/APO-092/MORANDI

Bên cạnh những điểm cộng nổi bật trên thì bản thân điều hòa Sumikura 1 chiều 1 HP APS/APO-092/MORANDI cũng còn có những hạn chế nhất định như:

  • Công suất thấp chỉ đáp ứng được trong căn phòng có diện tích nhỏ. Đối với diện tích lớn hơn phải tăng số lượng.
  • Không được tích hợp công nghệ biến tần Inverter nên khả năng tiết kiệm điện cũng có phần hạn chế.
  • Là sản phẩm điều hòa 1 chiều nên điều hòa Sumikura 9000BTU APS/APO-092/MORANDI chỉ có thể làm mát vào mùa hè chứ không thể sưởi ấm vào mùa đông.

4. Có nên mua điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/MORANDI không?

Websosanh.vn nhận thấy sản phẩm điều hòa Sumikura 1 chiều 9000Btu APS/APO-092/MORANDI gas R32 thế hệ mới dù không sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng đổi lại giá thành rất rẻ. Chúng đã đáp ứng rất tốt 3 điều kiện cơ bản của một chiếc điều hòa như: đẹp, làm mát tốt và bền bỉ. Còn chần chừ gì mà không mua phải không nào?

Đừng quên tham khảo giá trước trên Cổng so sánh giá Websosanh.vn để mua được điều hòa 1 HP Sumikura 1 chiều APS/APO-092/MORANDI để mua được giá tốt nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!