Không cần Inverter điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi vẫn đủ "sức hút" với người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù không có Inverter nhưng điều hòa Sumikura 12000 BTU 1 chiều APS/APO-120/Morandi vẫn được nhiều người dùng ưu ái lựa chọn. Lý do sẽ được Websosanh.vn phân tích trong bài viết sau.

1. Điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi có thiết kế đẳng cấp

Thiết kế đẹp là điều khiến cho người dùng rất thích ở điều hòa 1 chiều 12000BTU Sumikura APS/APO-120/Morandi. Là một sản phẩm mới, thiết bị được thừa hưởng những thành tựu công nghệ mới nhất, tuân theo quy trình sản xuất  nghiêm ngặt và kiểm định chất lượng bằng hệ thống bài kiểm tra khắt khe.

Với màu sắc trắng tinh tế, nho nhã cùng dáng mặt nạ phẳng, chi tiết màn hình led ẩn đặc trưng, điều hòa máy lạnh Sumikura 1.5HP APS/APO-120/Morandi mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng, hài hòa, đơn giản, nhưng hề đơn điệu.

Không cần Inverter điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi vẫn đủ
Điều hòa Sumikura 1.5HP APS/APO-120/Morandi mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng, hài hòa, đơn giản, nhưng hề đơn điệu

2. Điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi được cấu thành từ linh kiện cao cấp

Điều hòa Sumikura 1 chiều 1.5HP APS/APO-120/Morandi có độ bền cao bởi được cấu thành từ các linh kiện cao cấp. Cụ thể:

  • Môi gas lạnh R32 tiên tiến có hiệu suất làm lạnh cao gấp 1,6 lần so với R410a giúp làm mát nhanh chóng; tạo độ lạnh sâu, hỗ trợ tiết kiệm điện năng; an toàn với người dùng và không gây hại cho môi trường.
  • Máy nén GMCC cao cấp chuẩn Nhật Bản có độ bền cao và mức công suất nổi bật. Nhờ đó, giúp cho điều hòa 1 chiều Sumikura 12000 BTU APS/APO-120/Morandi cũng nhờ đó mà vận hành ổn định hơn trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Dàn tản nhiệt bằng ống đồng nguyên chất 100% có tốc độ truyền nhiệt và khả năng chống ăn mòn tốt hơn, giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị lên đến 3 lần. Bên cạnh đó, dàn đồng 13 cặp này còn được thiết kế rãnh siêu nhỏ ở mặt trong Inner-grooved tăng tốc độ giải nhiệt tăng lên gấp 2 lần, rút ngắn thời gian làm lạnh.
Không cần Inverter điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi vẫn đủ
Điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi có dàn tản nhiệt bằng 13 cặp ống đồng nguyên chất 100% được thiết kế rãnh siêu nhỏ ở mặt trong Inner-grooved tăng tốc độ giải nhiệt tăng lên gấp 2 lần, rút ngắn thời gian làm lạnh

3. Điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi có khả năng làm lạnh nhanh

Mặc dù không được tích hợp chế độ làm lạnh siêu nhanh Super nhưng điều hòa 1 chiều Sumikura 12000 BTU APS/APO-120/Morandi vẫn được người dùng đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh. Chỉ trong 30 giây, nhiệt độ căn phòng được kiểm soát hoàn toàn với không khí lạnh phủ đều từng ngóc ngách. Đây chính là kết quả nhờ bộ máy được làm từ những chi tiết linh kiện cao cấp, thiết bị nhanh chóng đạt đến tần suất tối đa ngay khi khởi động.

4. Điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi sở hữu nhiều tính năng thông minh

Ngoài những ưu thế trên, điều hòa máy lạnh Sumikura 1 chiều 1.5HP APS/APO-120/Morandi cũng được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích thông minh. Cụ thể:

  • S-ifeel được tích hợp bên trong cảm biến điều khiển (remote). Điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-120/Morandi sẽ tập trung làm mát vùng không khí tại vị trí người dùng. Từ đó, không chỉ mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh nhanh hơn, mà còn còn kiểm soát chặt để ổn định mức nhiệt lý tưởng, loại bỏ hiện tượng nóng/lạnh thất thường.
Không cần Inverter điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi vẫn đủ
Điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-120/Morandi sẽ tập trung làm mát vùng không khí tại vị trí người dùng nhờ tính năng S-ifeel
  • S- Clean là tính năng tự động làm sạch dàn lạnh. Chỉ với 3 bước gồm: đóng băng, rã đông, hong khô trong khoảng thời gian 20 phút, dàn lạnh của điều hòa Sumikura 12000 BTU 1 chiều APS/APO-120/Morandi được làm sạch chỉ với 1 nút nhấn. Giúp người dùng tiết kiệm công sức, thời gian cũng như tiền không phải thuê thợ vệ sinh, đồng thời, giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Sau khi gặp sự cố điện, điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi tự khởi động lại và chạy với chế độ mà người dùng cài đặt trong thời gian gần nhất. Đem đến sự tiện lợi và đảm bảo không gian mát lành như ý.

5. Điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi có khả năng lọc không khí hiệu quả

Điều hòa 1 chiều 1.5HP Sumikura APS/APO-120/Morandi có khả năng lọc không khí hiệu quả do được tích hợp bộ lọc không khí 3 lớp gồm: Trà xanh (Catechin),  Cacbon hoạt tính kết hợp cùng màng lọc bụi mịn. Từ đó, giúp giảm hiệu quả tác nhân gây hại cho sức khỏe của người dùng, trả lại không gian trong lành cho căn phòng.

Không cần Inverter điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi vẫn đủ
Điều hòa 1 chiều 1.5HP Sumikura APS/APO-120/Morandi có khả năng lọc không khí hiệu quả do được tích hợp bộ lọc đa năng giúp người dùng được tận hưởng không gian trong lành

6. Điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi có giá thành bình dân

Mặc dù có thiết kế đẹp, độ bền cao cùng nhiều tính năng thông minh nhưng điều hòa 1 chiều 12000BTU Sumikura APS/APO-120/Morandi có mức giá rất bình dân. Hiện nay, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 5.600.000 VNĐ đã có thể sở hữu mẫu điều hòa Sumikura này. Đây là mức giá được đánh giá là khá tốt và phù hợp với túi tiền của phần lớn người dùng Việt Nam.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!