Chảo chống dính bếp từ Elmich loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chảo chống dính bếp từ Elmich loại nào tốt nhất? Cùng Websosanh tìm hiểu các loại chảo chống dính tốt của Elmich trong bài viết sau.

Chảo chống dính bếp từ Elmich với nhiều ưu điểm vượt trội riêng biệt và mức giá cả phù hợp đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người dùng. Cùng Websosanh liệt kê danh sách những chiếc chảo Elmich chống dính đang bán chạy hiện nay trên thị trường nhé!

1. Chảo chống dính dùng cho bếp từ Elmich có tốt không?

1.1. Uy tín thương hiệu

Elmich – cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam khi đây là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm đồ dùng trong gia đình chất lượng, đa dạng. Có rất nhiều sản phẩm của Elmich có mặt trong các góc bếp, căn phòng của nhiều gia đình hiện nay.

Elmich là thương hiệu của Cộng hòa Séc nhưng sau 9 năm có mặt và hoạt động tại thị trường Việt Nam thì nhãn hàng này đã chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng và có cho mình lượng “fan” đông đảo nhờ vào chỉ tiêu hoạt động chú trọng chất lượng song song với việc nâng cấp và cải tiến mẫu mã để luôn khơi gợi cảm hứng sáng tạo và cảm xúc tích cực cho những người sử dụng đồ đạc của Elmich, đặc biệt là các đồ dùng nhà bếp, gia dụng.

Chảo chống dính dùng cho bếp từ Elmich có tốt không?
Chảo chống dính dùng cho bếp từ Elmich có tốt không?

1.2. Nhiều kích thước lựa chọn

Chảo Elmich có nhiều kích thước, thích hợp với nhu cầu sử dụng cho các cá nhân, gia đình từ 2 – 4 hoặc từ 5 thành viên trở lên.

1.3. Trọng lượng chảo vừa phải

Kết cấu sản phẩm dày dặn, chắc tay khi cầm nắm và có trọng lượng vừa phải cho người dùng sự an tâm khi nấu nướng.

1.4. Làm từ vật liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Theo đánh giá về chảo chống dính Elmich thì tất cả các bộ phận cấu thành nên chảo chống dính bếp từ Elmich đều đạt chuẩn chất lượng và thiết kế Âu Châu. Các sản phẩm này có phần vung kính trong có núm cầm bằng inox chắc chắn; phần lòng chảo được bao phủ màu đen bền đẹp, có đến 2 lớp phủ sứ; phần bên ngoài được phủ lớp sơn có khả năng chịu nhiệt tốt và chống bám bụi hiệu quả; phần cán cầm tay bằng inox dày dặn, dễ cầm nắm khi sử dụng.

Điều đặc biệt của các sản phẩm chảo Elmich người dùng đánh giá cao đó chính là lớp sứ chống dính được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%, đảm bảo an toàn và không gây độc hại cho sức khỏe người dùng qua thời gian.

1.5. Giá cả phù hợp

Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân, gia đình và tùy thuộc vào kích thước cũng như chất liệu làm nên sản phẩm, bạn có thể chọn những chiếc chảo chống dính bếp từ Elmich với giá dao động từ hơn 300.000 vnđ – khoảng 1.000.000 vnđ.

2. Chảo chống dính bếp từ Elmich nào tốt hiện nay?

2.1. Chảo chống dính Elmich đáy từ có vung kính EDA – 43128

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một chiếc chảo chống dính bếp từ elmich tốt nhất thì có thể tham khảo ngay sản phẩm chảo chống dính đáy từ có vung kính Elmich EDA-43128 nhé! Chiếc chảo này được làm từ chất liệu hợp kim nhôm rất dày dặn, khi cầm cho cảm giác chắc nịch và nặng tay.

Chảo chống dính Elmich đáy từ có vung kính EDA - 43128
Chảo chống dính Elmich đáy từ có vung kính EDA – 43128

Phần bên trong lòng chảo được bao phủ bởi 3 lớp chống dính an toàn Greblon, màu sắc cam và kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp. Lớp vỏ bên ngoài được phủ sơn Whitford  hỗ trợ chống bám bẩn hiệu quả và rất dễ để vệ sinh, chùi rửa sau khi dùng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể chịu được nhiệt độ nấu nướng lên đến 230 độ C, phần nắp kính cường lực trong giúp dễ dàng quan sát thức ăn bên trong chảo đồng thời giữ nhiệt tốt, giúp thức ăn mau chín hơn, tiết kiệm thời gian nấu. Sản phẩm không chỉ dùng cho bếp từ mà còn có thể nấu được trên các loại bếp khác. Giá bán: 450.000 vnđ.

2.2. Chảo chống dính đáy từ Elmich EL7102

Chảo chống dính đáy từ Elmich EL7102 với gam màu đỏ đô bắt mắt, sinh động và sang trọng giúp gợi lên cảm hứng nấu nướng tích cực cho người dùng, bên cạnh đó, chảo còn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm bền đẹp, đảm bảo chất lượng lâu dài, tay cầm được bọc nhựa cao cấp, chống phỏng và tạo cảm giác an toàn khi nấu nướng.

Ngoài ra, Elmich EL7102 còn sở hữu những ưu điểm như khả năng truyền nhiệt nhanh, không tiết ra chất gây ung thư, độc hại sau thời gian dùng chảo,… khiến nhiều khách hàng rất yêu thích. Giá bán: 370.000 vnđ.

2.3. Chảo đáy từ Smartcook Venus

Smartcook Venus  cũng là thương hiệu nổi tiếng và có thời gian phát triển lên đến 15 năm của thương hiệu Elmich – cộng hòa Séc. Sản phẩm chảo đáy từ Smartcook Venus cũng là một trong những minh chứng cho thấy chất lượng vượt trội mà thương hiệu này mang đến cho người tiêu dùng.

Chảo đáy từ Smartcook Venus
Chảo đáy từ Smartcook Venus

Với chất liệu tốt từ hộp kim nhôm, khả năng chống dính ưu việt, có thể dùng trên nhiều loại bếp khác nhau, thiết kế chảo tiện lợi, tay cầm chắc và dược bọc silicon chống nóng, đảm bảo cho bạn sự hài lòng từ khi sử dụng chảo cho đến khi thưởng thức thức ăn ngon từ các món chiên, xào, hay rán.

Màu đen của chảo tạo nên sự sang trọng, dễ thích hợp với nhiều căn bếp của các gia đình. Giá bán: 200.000 vnđ.

2.4. Chảo chống dính đáy từ Elmich EDA – 42126

Chiếc chảo chống dính đầu tiên mà bạn có thể tham khảo chảo chống dính đáy từ Elmich EDA – 42126. Đây là sản phẩm chảo sở hữu những ưu điểm vượt trội như về thiết kế đạt chuẩn chất lượng châu Âu, chất liệu an toàn cho sức khỏe, kích thước dày dặn cho khả năng truyền nhiệt tốt, giúp thức ăn nhanh chín hơn mà không làm mất nhiều các chất dinh dưỡng khi nấu.

Phần đáy có thiết kế chống trượt, chịu được nhiệt độ lên đến 250 độ C, phần cán cầm bọc nhựa đảm bảo người dùng không bị phỏng tay khi nhấc nồi từ bếp xuống. Sản phẩm có thể sử dụng nấu cho bếp từ và các loại bếp khác. Giá bán: 180.000 vnđ.

2.5. Chảo vân đá đáy từ Colosseum Y1 Elmich EL-3723

Thiết kế chảo vân đá đáy từ Colosseum Y1 Elmich EL-3723 rất tinh tế theo phong cách châu Âu rõ nét với màu sắc đối lập giữa lòng chảo màu đen đá và màu đỏ bao bọc bên ngoài. Đây cũng là sản phẩm nhập khẩu từ Italia, được làm từ chất liệu nhôm cực cao cấp, lòng chảo được tạo nên nhờ công nghệ đá sần nên khả năng chống dính gấp đôi so với các loại chảo thông thường khác.

Chảo vân đá đáy từ Colosseum Y1 Elmich EL-3723
Chảo vân đá đáy từ Colosseum Y1 Elmich EL-3723

Đồng thời sản phẩm còn mang đến sự an tâm về sức khỏe khi không tiết chất độc hại, mà còn có thể hạn chế được việc nấu nhiều dầu mỡ trong các món ăn, đảm bảo cho cả gia đình bạn luôn có bữa ăn ngon và bổ dưỡng. Tay cầm chắc chắn, kiểu cách trang nhã, có sẵn lỗ chỏ cuối cán giúp bạn dễ dàng treo lên sau khi chùi rửa. Giá bán: 310.000 vnđ.

Ngoài các sản phẩm chảo kể trên bạn cũng có thể tham khảo thêm 2 mẫu chảo chống dính bếp từ Elmich cao cấp khác là Elmich Jasmine EIV-500 size 26cm màu đỏ mận hoặc  Elmich Royal Classic EL-1189 26cm màu vàng đồng sang trọng với giá bán lần lượt 400.000 vnđ và 375.000 vnđ để đa dạng hơn sự chọn lựa thích hợp cho mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chảo chống dính Elmich 26cm EDA-42126 dùng có tốt không

Review chảo chống dính Elmich 26cm EDA-42126 dùng có tốt không

Chảo chống dính Elmich 26cm model EDA-42126 có thể dùng cho bếp từ được không, độ bền tốt không và nơi nào mua chảo uy tín, chất lượng,... là những câu hỏi mà nhiều chị em nội trợ đặt ra khi tìm hiểu về thương hiệu và sản phẩm này. Cùng Websosanh tìm hiểu kỹ trong bài viết sau nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!