Chảo điện đa năng OSAN - Cho cuộc sống tiện nghi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng công nghệ Hàn Quốc với chất liệu cao cấp đáp ứng nhu cầu nấu nhiều loại món ăn khác nhau của người tiêu dùng.

Những sản phẩm đa năng nhiều công dụng đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi và nhanh chóng mà chúng mang lại. Chảo điện đa năng OSAN sử dụng công nghệ cao của Hàn Quốc với thiết kế hiện đại được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

1. Thiết kế

Chảo điện đa năng có thiết kế khá bắt mắt với hai gam màu vàng và nâu nổi bật vừa tôn lên vẻ sang trọng cho gian bếp nhà bạn vừa giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn. Phần tay cầm chắc chắn tiện lợi, nhẹ, cách nhiệt, cách điện trên nắp nồi cho phép người dùng thuận tiện cho việc mở và đậy nắp đồng thời an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Núm vung dài chịu nhiệt cho bạn có thể dựng đứng vung mọi nơi giúp thuận tiện hơn khi nấu ăn.

Chảo điện đa năng NOSAN

Chảo điện đa năng NOSAN

Thêm vào đó, chảo đa năng OSAN sử dụng chất liệu nhôm cao cấp nhập khẩu từ Úc và Ấn Độ, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Lớp vân đá hoa cương của nồi còn giúp tăng độ chống dính gấp 3 lần chảo thường, cho bạn có thể rán hay xào nấu thoải mái hơn, đồ ăn cũng ngon hơn. Ngoài ra chảo đa năng OSAN có 5 mức điều chỉnh giúp bạn có thể lựa chọn nhiệt độ phù hợp với thức ăn, tạo độ chín tới cũng như hương vị thơm ngon hơn cho các món ăn.

2. Nhiều tính năng nổi bật

Do chảo OSAN là chảo điện đa năng nên bạn hoàn toàn có thể nấu lẩu, xào, rán, nấu, rang hay thậm chí là cả nấu cơm. Nhờ sử dụng lớp siêu chống dính nên khi bạn chiên hay rán không cần quá nhiều lượng dầu so với chảo thông thường mà vẫn không làm mất đi độ ngon của món ăn đồng thời tiết kiệm dầu ăn đáng kể cho gia đình bạn lại tốt cho sức khỏe.

Không chỉ dừng lại ở chức năng nấu lẩu, xào, rán mà hảo đa năng OSAN với lớp men đá hoa cương siêu chống dính, có tính năng nướng không khác gì bạn ăn đồ nướng trong các nhà hàng, đặc biệt hơn là dễ dàng rửa sau khi bạn có một bữa ăn nướng thú vị.

Bên cạnh đó chảo đa năng OSAN sử dụng nguồn nóng bằng điện nên không phát sinh các khí độc hại như một số loại bếp khác nên bạn có thể thoảỉ mái cùng gia đình thưởng thức những món nướng yêu thích. Ngoài ra chảo có chế độ tự ngắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng.

Chảo điện đa năng OSAN được bán trên thị trường với mức giá khá cao 1.950.000 VND. Tuy nhiên với những tính năng hội tụ trong chiếc chảo điện này thì có thể nói mức giá này cũng không quá đắt. Chính vì thế nếu nhà bạn thường xuyên tổ chức tiệc ăn uống và có ngân sách rủng rỉnh thì chảo điện đa năng OSAN là một sản phẩm hoàn hảo.

Tổng hợp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 10 chảo rán điện công nghiệp chống dính đa năng giá chỉ từ 1 triệu đồng

Top 10 chảo rán điện công nghiệp chống dính đa năng giá chỉ từ 1 triệu đồng

Chảo điện là một đồ dùng gia dụng ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi những tính năng và sự tiện lợi. Tuy nhiên, để chọn được một chảo điện tốt lại điều không hề dễ dàng. Hãy để Websosan gợi ý cho bạn 7 hãng chảo rán điện công nghiệp đa năng được nhiều chị em nội trợ tin dùng hiện

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!