Chất lượng bình nóng lạnh Picenza Titanio T30v 30 lít có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Picenza Titanio T30v là bình tắm nóng lạnh gián tiếp dung tích lớn 30 lít mà giá chưa tới 1,7 triệu đồng. Vậy chất lượng bình nóng lạnh Picenza Titanio T30v 30 lít có thực sự tốt không? Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết:

1. Xuất xứ bình nóng lạnh Picenza Titanio T30v 30 lít

Nói đến lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị vệ sinh cao cấp thì Picenza là thương hiệu không thể bỏ qua. Đây là thương hiệu liên doanh Ý và xuất hiện tại thị trường Việt Nam những năm 1996. 

Đến nay thương hiệu này vẫn là sự lựa chọn của đông đảo người dùng cho lĩnh vực thiết bị gia dụng, nhà tắm. Sản phẩm bình nóng lạnh Picenza Titanio T30v thuộc loại bình hộp vuông được sản xuất từ thời gian đầu tới nay vẫn được nhiều người ưa chuộng lựa chọn. 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio T30v 30 lít có thực sự tốt như lời đồn?
Picenza chuyên sản xuất kinh doanh các thiết bị vệ sinh cao cấp

 

2. Ưu điểm của Picenza Titanio T30v 30 lít

Sở dĩ, sản phẩm bình nóng lạnh 30 lít Picenza Titanio T30v được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn không chỉ bởi xuất xứ thương hiệu uy tín mà còn bởi sản phẩm đang sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

2.1. Công nghệ chống giật an toàn 

Hầu hết các sản phẩm của Picenza đều được trang bị hệ thống an toàn cho người dùng và chiếc bình nóng lạnh Picenza Titanio T30v 30 lít cũng không ngoại lệ. Với cầu dao chống giật ELCB giúp tự động ngắt khi dòng điện lớn hoặc bằng 30mA với thời gian đóng ngắt là bé hơn 0.32ms. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của bình trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra còn có bộ ổn định nhiệt hai cấp độ thông minh. Bộ thứ nhất giúp ngưng quá trình đun nóng khi nước đã đủ nóng. Bộ thứ hai tự động ngắt bình khi nhiệt độ vượt quá mức an toàn. Nhờ vậy mà hạn chế tình trạng bỏng đột ngột nhất là với gia đình có trẻ em, người già. 

2.2. Độ bền cao nhờ tráng men titan lõi bình 

Lòng bình được tráng lớp men titan giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Lớp men bám chắc vào lòng bình hạn chế rò rỉ nước, chống ăn mòn bám vào thành bình gây ảnh hưởng đến nguồn nước sử dụng.

Bình nóng lạnh Picenza Titanio T30v 30 lít có thực sự tốt như lời đồn?
Bình trang bị thanh Magie theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu

Ngoài ra còn trang bị thanh Magie theo tiêu chuẩn công nghệ châu Âu chống bám bẩn và ăn mòn ruột bình. Nhiều gia đình sử dụng đánh giá bình sử dụng 3-4 năm đều không có hỏng hóc gì. 

2.3. Trang bị nhiều tiện ích 

Bình tắm nóng lạnh Picenza Titanio T30v 30 lít được trang bị những tiện ích đi kèm như:

  • Cọc đốt 316L tăng độ bền, chống quá tải và tiết kiệm điện. 
  • Van an toàn chống áp suất cao. 
  • Thiết kế rơ-le rời dễ thay thế, sửa chữa và kiểm soát nhiệt độ tốt hơn. 

3. Bình nóng lạnh Picenza Titanio T30v 30 lít có hạn chế gì không?

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì bình nóng lạnh Picenza Titanio T30v 30 lít vẫn còn tồn tại nhược điểm ở phần thiết kế. Dạng bình hình vuông sẽ không phù hợp cho không gian tắm có trần nhà thấp và kiểu dáng chưa thực sự phù hợp với phong cách bày trí hiện đại. Ngoài ra thời gian bảo hành linh kiện chỉ 1 năm ngắn so với nhiều các thương hiệu khác trên thị trường. 

4. Giá bình nóng lạnh Picenza Titanio T30v 30 lít bao nhiêu?

Bình nóng lạnh gián tiếp Picenza Titanio T30v 30 lít hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.680.000 đồng. Picenza vốn được biết đến là nhãn cung cấp sản phẩm với mức giá mềm trên thị trường. Với số tiền trên hầu hết người tiêu dùng Việt đều có thể tiếp cận. 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio T30v 30 lít có thực sự tốt như lời đồn?
Bình Picenza Titanio T30v 30 lít có giá bán rẻ, dễ dàng tiếp cận

5. Có nên mua bình nóng lạnh Picenza Titanio T30v 30 lít không?

Tuy không phải thuộc thương hiệu hàng đầu trên thị trường nhưng bình nóng lạnh Picenza Titanio T30v 30 lít vẫn là sự lựa chọn hợp lý nếu như gia đình bạn có đông người. Chưa kể chỉ với giá dưới 1,7 triệu mà dung tích sử dụng lên đến 30 lít cung cấp dồi dào nước ấm để sử dụng. Bình cũng được trang bị những công nghệ hiện đại, tiện ích đi kèm cùng chế độ an toàn giúp người dùng yên tâm khi dùng. 

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc bình nóng lạnh Picenza Titanio T30v 30 lít có thực sự tốt không. Tham khảo ngay giá ở Websosanh.vn để sắm cho gia đình sử dụng nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!