Chất lượng của tủ mát Sanden Inverter 3 cánh 1590 lít OEM-1805i có xứng với giá tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết có nên mua tủ mát Sanden Inverter 3 cánh 1590 lít OEM-1805i? Chất lượng của dòng tủ mát này có thật sự xứng với giá tiền? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp cho câu hỏi trên nhé!

Thiết kế của tủ mát Sanden Inverter 3 cánh 1590 lít OEM-1805i hiện đại, sang trọng, tối ưu không gian trưng bày

Sanden OEM-1805i là dòng tủ mát 3 cánh với kính cường lực 2 lớp hút chân không, chịu được lực mạnh. Sản phẩm được trang bị hệ thống sưởi kính bằng hơi nóng, giúp cho kính không bị đọng sương, dễ dàng quan sát thực phẩm được trưng bày bên trong tủ.

Tủ mát Sanden Inverter 3 cánh 1590 lít OEM-1805i
Tủ mát Sanden Inverter 3 cánh 1590 lít OEM-1805i

Dung tích thực dùng 1590 lít, không gian trong tủ rộng rãi với 15 giá đỡ, giúp cho việc trưng bày trở nên dễ dàng hơn trong việc phân loại và sắp xếp sản phẩm.

Đèn LED được trang bị bên trong tủ rất thuận lợi cho việc trưng bày sản phẩm, nếu đặt tủ mát Sanden Inverter 3 cánh 1590 lít OEM-1805i ở nơi không có đủ ánh sáng thì sản phẩm trưng bày trong tủ vẫn luôn nổi bật. Hơn nữa, việc chỉ chiếu sáng mà không tỏa nhiệt nên điện năng sẽ được tiết kiệm một phần.

2. Công nghệ Inverter làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Tủ mát Sanden 3 cánh 1590 lít OEM-1805i được ứng dụng dàn lạnh đồng vào cấu tạo bên trong giúp làm lạnh nhanh và cho độ bền cao hơn các sản phẩm dàn nhôm.

Với công nghệ làm lạnh Inverter hoạt động êm ái và bền bỉ, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tốt nhất để đảm bảo độ tươi ngon, đồng thời tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho người dùng.

Tủ mát Sanden 1590 lít OEM-1805i được trang bị hệ thống làm lạnh với 2 quạt duy trì nhiệt độ ở mức từ 0 đến 10 độ C, mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh mà không làm đóng tuyết bên trong tủ. Kết hợp với quạt đảo nhiệt giúp hơi lạnh tỏa đều khắp tủ mát, mọi thực phẩm đều được làm lạnh đồng đều.

Tủ mát Sanden Inverter 3 cánh 1590 lít OEM-1805i có nhiều tiện ích
Tủ mát Sanden Inverter 3 cánh 1590 lít OEM-1805i có nhiều tiện ích

3. Tủ mát Sanden Inverter 3 cánh 1590 lít OEM-1805i dễ sử dụng

Tủ mát Sanden Inverter 3 cánh 1590 lít OEM-1805i được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ, nhờ vào đó mà người sử dụng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ sao cho phù hợp với lượng thực phẩm lưu trữ trong tủ.

Tủ mát Sanden Inverter 3 cánh 1590 lít OEM-1805i dễ sử dụng
Màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ kịp thời

Tay nắm cửa được thiết kế sang trọng, bắt mắt, chắc chắn giúp cho việc mở cửa tủ luôn dễ dàng và nhanh chóng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Ngoài ra việc vệ sinh tủ mát cũng rất dễ dàng bởi các ngăn kệ dễ dàng tháo lắp, tiện lợi cho việc lau chùi vệ sinh bên trong tủ.

4. Hướng dẫn sử dụng tủ mát Sanden Inverter 3 cánh 1590 lít OEM-1805i

Vị trí lắp đặt tủ mát cần bằng phẳng, khô ráo, thoáng mát, có khe thoáng so với tường và các đồ vật khác.

Bạn cũng nên hạn chế mở tủ quá nhiều lần. Nếu mở tủ thì nên đóng tủ một cách nhanh chóng để hơi lạnh không bị thất thoát, tiết kiệm điện năng tối ưu.

Không chứa quá nhiều thực phẩm trong tủ, không để thực phẩm còn nóng vào tủ mát vì rất dễ gây tác động xấu lên quá trình hoạt động của tủ, ảnh hộ đến việc giữ lạnh thức ăn.

Sắp xếp thực phẩm ngăn nắp, không che lấp hệ thống quạt làm lạnh để đảm bảo tủ hoạt động bình thường.

Vệ sinh tủ mát, thường xuyên kiểm tra và sửa chữa nếu phát hiện ra hỏng hóc.

5. Giá của tủ mát Sanden Inverter 3 cánh 1590 lít OEM-1805i như thế nào?

Giá tủ mát Sanden Inverter 3 cánh 1590 lít OEM-1805i ở thời điểm hiện tại dao động khoảng từ 37.500.000₫ đến 41.900.000₫. Với chất lượng vượt trội như đã nêu trên thì đây là một mức giá hợp lý cho một chiếc tủ mát có nhiều tính năng ưu việt.

Qua bài viết về chất lượng của tủ mát Sanden Inverter 3 cánh 1590 lít OEM-1805i, hy vọng bạn sẽ tiếp thu cho mình thêm nhiều kiến thức. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra được những lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bàn mát Sanden SCR3-1507-AR và sự khác biệt so với Sanden SCR3-1207-AR

Giá bàn mát Sanden SCR3-1507-AR và sự khác biệt so với Sanden SCR3-1207-AR

Giá bàn mát Sanden SCR3-1507-AR luôn đắt hơn so với các mẫu bàn mát thương hiệu khác cùng dung tích từ 2-3 triệu đồng nhưng vẫn được nhiều cửa hàng, khách sạn ưa chuộng. Vậy so với người anh em Sanden SCR3-1207-AR, model SCR3-1507-AR có gì khác biệt và nên chọn model nào thì hơn? Cùng tìm hiểu nào:

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!