Tủ lạnh 4 cánh 600 lít Sharp SJ-FS79V-BK: Giá tiền tương đương với chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh 600 lít Sharp SJ-FS79V-BK hiện đang được phân phối với mức giá khoảng 25 triệu đồng. Theo đánh giá của người dùng, thiết bị được thiết kế với vẻ ngoài bắt mắt cùng nhiều tính năng tiên tiến, rất xứng tầm đầu tư.

Để hiểu rõ hơn về tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FS79V-BK, mời bạn đọc tham khảo bài viết ngày hôm nay của Websosanh.vn.

1. Thiết kế tủ lạnh 4 cánh 600 lít Sharp SJ-FS79V-BK sang trọng, bắt mắt

Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FS79V-BK được thiết kế bắt mắt với mặt gương bóng mịn, tay cầm tinh tế tạo nên sự trang nhã mà không kém phần sang trọng cho không gian bếp gia đình. Bạn sẽ luôn thoải mái khi sử dụng tủ lạnh Sharp SJ-FS79V-BK và sản phẩm cũng gây ấn tượng tốt cho những vị khách ghé chơi.

Thiết kế tủ lạnh 4 cánh 600 lít Sharp SJ-FS79V-BK sang trọng với mặt gương mịn
Thiết kế tủ lạnh 4 cánh 600 lít Sharp SJ-FS79V-BK sang trọng với mặt gương mịn

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FS79V-BK có tổng dung tích lên tới 600 lít, cho phép người dùng có thể lưu trữ lượng lớn thực phẩm để chế biến những bữa ăn ngon cho gia đình. Bên trong tủ được thiết kế với các khay kính có thể chịu được khối lượng lớn và lực tác động mạnh để người dùng tha hồ sắp xếp, bảo quản lượng lớn thực phẩm.

2. Tủ lạnh 4 cánh 600 lít Sharp SJ-FS79V-BK làm lạnh tốt

Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FS79V-BK được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng chọn mua cho gia đình bởi sản phẩm này được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Tiêu biểu là hệ thống làm lạnh kép. 

Sản phẩm có ngăn chứa rộng, làm lạnh tốt
Sản phẩm có ngăn chứa rộng, làm lạnh tốt

Chức năng này giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả nhờ thổi đều các luồng khí lạnh từ thành tủ đến mọi ngóc ngách bên trong, tủ phân phối đều hơi lạnh. Mỗi ngăn tủ sẽ có một quạt làm lạnh riêng biệt có công dụng làm lạnh nhanh, hạn chế tối đa khả năng lẫn mùi thực phẩm, ngăn chặn mất nước, giúp cho đồ bảo quản được tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng.

3. Tủ lạnh Sharp SJ-FS79V-BK kháng khuẩn vượt trội

Công nghệ Plasmacluster Ion tiên tiến của tủ lạnh 4 cánh 600 lít Sharp SJ-FS79V-BK có khả năng tạo ra các loại ion âm và ion dương, giúp loại bỏ các loại vi khuẩn và nấm mốc cực tốt. Tính năng này cũng có công dụng loại bỏ mùi hôi cũng như vi khuẩn gây hại để người dùng có thể hoàn toàn yên tâm đối với thực phẩm lưu trữ. Từ đó, thiết bị giải quyết hiệu quả vấn đề mùi ở tủ lạnh, giữ cho luồng không khí bên trong được thoáng mát, thực phẩm tươi lâu hơn.

4. Tủ lạnh Sharp SJ-FS79V-BK dễ sử dụng

Tủ lạnh Sharp 600 lít SJ-FS79V-BK được trang bị đến 48 đèn LED trắng sang trọng, chiếu sáng tốt, giúp người sử dụng có thể dễ dàng cất trữ và lấy thực phẩm mà không gây chói mắt. Đồng thời, loại đèn này cũng có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Đặc biệt, thiết bị này còn có đèn tinh thể màu xanh lá, xanh dương và da cam được tích hợp ở tay nắm cửa trên hiển thị trạng thái tương ứng. Thiết kế này giúp bạn quan sát bên trong tủ dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh 4 cánh 600 lít Sharp SJ-FS79V-BK được đánh giá cao về sự tiện lợi khi sử dụng
Tủ lạnh 4 cánh 600 lít Sharp SJ-FS79V-BK được đánh giá cao về sự tiện lợi khi sử dụng

Bên cạnh đó, tủ lạnh 4 cánh 600 lít Sharp SJ-FS79V-BK có bảng điều khiển cảm ứng với những icon biểu thị quá trình hoạt động được tích hợp ngay bên ngoài tủ. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát các trạng thái hoạt động tủ và điều chỉnh thiết bị một cách dễ dàng theo đúng nhu cầu sử dụng.

Giá tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FS79V-BK hiện là khoảng 25.000.000 VNĐ/sản phẩm. Khi xét tới những ưu điểm về thiết kế và công nghệ được tích hợp trên sản phẩm thì đây là mức giá hoàn toàn phù hợp..

Có thể thấy rằng, tủ lạnh 4 cánh 600 lít Sharp SJ-FS79V-BK là dòng sản phẩm chất lượng tốt, có thiết kế đẹp, bắt mắt cùng nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Tủ lạnh Sharp SJ-FS79V-BK hứa hẹn sẽ làm mọi khách hàng hài lòng khi chọn mua cho gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!