Chất lượng điều hoà Daikin FTKB50XVMV có xứng đáng với giá 16 triệu vnđ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà Daikin FTKB50XVMV được đánh giá cao bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đồng thời, máy còn có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện năng hiệu quả nên rất được lòng người dùng.

1. Điều hoà Daikin FTKB50XVMV có tốt không?

Giá điều hòa Daikin Inverter 18000 BTU 1 chiều FTKB50XVMV gas R-32 trên thị trường hiện nay đang bán ra chỉ nhỉnh 16 triệu vnd. Đây là mức giá không quá đắt với một sản phẩm điều hòa thương hiệu nổi tiếng như Daikin. Tuy giá sản phẩm rẻ bởi vì nó được sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng nó không rẻ. Xem xét kỹ 5 tiêu chí sau ta thấy:

  • Làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKB50XVMV

Điều hòa Daikin 18000BTU FTKB50XVMV được thiết kế nhẹ nhàn tao nhã với sắc trắng trang nhã dễ kết hợp với mọi kiểu nội thất. Có mức công suất là 18000BTU, sản phẩm rất phù hợp với những không gian vừa phải khoảng 20-30m2 như phòng khách, hội trường…. Với khả năng làm lạnh nhanh khi kích hoạt chế độ Power Full kết hợp cùng máy nén và quạt hoạt động với công suất cao giúp làm lạnh tức thì nên điều hoà Daikin đã làm hài lòng được nhiều khách hàng khó tính.

Điều hoà Daikin FTKB50XVMV có xứng đáng vơi giá 16 triệu vnđ?
Điều hoà Daikin FTKB50XVMV làm lạnh nhanh
  • An toàn cho sức khoẻ người dùng:

Máy điều hoà Daikin 1 chiều FTKB50XVMV có Phin lọc Enzym Blue và phin lọc PM2.5 sẽ giúp loại bỏ các hạt bụi bẩn nhỏ li ti, không khí lạnh trước khi được đưa ra không gian phòng sẽ được lọc sạch bụi nhằm đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng. Bên cạnh đó, với chức năng chống ẩm mốc có chức năng hong khô toàn bồ bề mặt của dàn tản nhiệt. Điều này giữ cho bề mặt dàn tản nhiệt luôn khô ráo giúp ngăn chặn, ức chế sự tích tụ bụi bẩn cũng như sự phát triển của các vi khuẩn có hại cho sức khoẻ.

  • Tiết kiệm điện năng:

Công nghệ tiết kiệm điện inverter vừa giúp máy điều hòa 1 chiều Daikin FTKB50XVMV duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Đồng thời, có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả lên đến từ 30 – 45% so với các dòng máy điều hòa thông thường không có inverter.

Điều hoà Daikin FTKB50XVMV có xứng đáng vơi giá 16 triệu vnđ?
Công nghệ tiết kiệm điện inverter vừa giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định
  • Đa dạng tiện ích sử dụng:

Ngoài những ưu điểm là làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng tốt, màng lọc an toàn cho sức khoẻ thì điều hoà Daikin còn có những tiện ích khác như: Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy, chế độ hút ẩm giúp thông thoáng phòng, chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện, chế độ Quiet giúp giảm tiếng ồn hiệu quả. Với những tiện ích này quá trình sử dụng điều hoà của bạn sẽ được tối ưu và thuận tiện hơn.

  • Thân thiện với môi trường:

Máy điều hòa Daikin 18000 BTU FTKB50XVMV sử dụng gas R32 – là một trong những môi chất làm lạnh thế hệ mới tốt và hiện đại nhất hiện nay. Gas R32 có tỉ số nén cao hơn R410a gấp 1,6 lần và cao gấp 6,1 lần gas R22. Do đó, điều hòa sử dụng gas r32 có khả năng làm lạnh nhanh hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn những dòng điều hòa sử dụng gas r410a.

Điều hoà Daikin FTKB50XVMV có xứng đáng vơi giá 16 triệu vnđ?
Máy điều hòa Daikin 18000BTU FTKB50XVMV sử dụng gas R32

Nhìn chung với 5 ưu điểm nổi bật trên là: tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, an toàn với sức khoẻ người dùng, thân thiện với môi trường và đa dạng tiện ích thì điều hoà 18000 BTU Daikin FTKB50XVMV cũng được xem là một sản phẩm chất lượng tốt.

2. Chất lượng điều hoà Daikin FTKB50XVMV có xứng đáng vớii giá 16 triệu vnđ?

Thông thường một chiếc điều hoà 18000BTU 1 chiều có inverter có giá từ 15 triệu – 22 triệu. Vì vậy điều hòa Daikin Inverter 18000 BTU 1 chiều FTKB50XVMV gas R-32 có giá 16 triệu cũng khá hợp lí, giá tầm chung không quá rẻ cũng không quá đắt. Không những thế đây còn là một sản phẩm đến từ một thương hiệu uy tín có tiếng của Nhật Bản nên có mức giá như vậy là khá ổn. Ngoài ra, xét về chất lượng máy điều hoà Daikin cũng đáp ứng được nhiều thứ như: khả năng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh nhanh và đều, sử dụng màng lọc bụi siêu nhỏ an toàn cho sức khoẻ của người dùng. Với những ưu điểm mà nó mang lại cho người dùng thì với mức giá 16 triệu vnđ là hợp lí và xứng đáng.

Nhìn chung với một sản phẩm điều hoà đến từ một thương hiệu lớn, có inverter tiết kiệm điện năng và đi kèm với những tiện ích tối ưu khác và có mức công suất 18000BTU phù hợp với những không gian từ 20m2-30m2 đi đôi với mức giá 16 triệu là chấp nhận được.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn vừa mới chia sẻ có ích đối với bạn, chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.