Chất lượng điều hòa di động Casper có thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết mua điều hòa di động casper không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Casper là thương hiệu điều hòa được nhập khẩu từ Thái Lan, xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2018 nhưng nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu có được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía người tiêu dùng.

Bên cạnh các dòng điều hòa Casper treo tường với mức giá chỉ 4 triệu đồng trên thị trường hiện nay thì điều hòa di động Casper cũng là dòng điều hòa nhiệt độ hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Tuy nhiên, có nên mua điều hòa di động Casper không, chất lượng máy lạnh di động Casper có tốt không? Cungg Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa di động casper
Điều hòa di động Casper mang tới cho người dùng một sản phẩm chất lượng ở tầm giá hợp túi tiền của người tiêu dùng.

1. Đánh giá chất lượng làm mát của điều hòa đi động Casper có thực sự tốt không?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, điều hòa di động Casper có được thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau do đó so với các dòng điều hòa di động khác trên thị trường thì nó là dòng điều hòa rất được lòng người dùng.

Bên cạnh đó, với kết cấu bản chất của điều hòa di động nên người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển điều hòa di động Casper giữa các không gian khác nhau dễ dàng và đặc biệt phù hợp với những người đi thuê nhà, thường xuyên phải chuyển phòng.

Về khả năng làm mát, hầu hết điều hòa di động Casper sử dụng gas lạnh R410A, đây là thế hệ gas lạnh mới, vừa đáp ứng khả năng làm mát tốt, tiết kiệm điện vừa thân thiện với môi trường. Sử dụng kết hợp với quạt gió giúp phân tán khí lạnh nhanh ra môi trường, nên so với các dòng điều hòa di động khác, chất lượng làm mát của điều hòa di động Casper được đánh giá rất cao.

Đương nhiên, nhược điểm cố hữu của dòng điều hòa di động nói chung và điều hòa di động Casper nói riêng là sẽ tốn điện hơn vì phần cục nóng được đặt trong phòng, đây cũng là lý do mà có lẽ điều hòa di động Casper sẽ kém mát hơn so với các dòng điều hòa treo tường ở cùng một mức công suất.

2. Giá điều hòa di động Casper bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

điều hòa di động
Với thiết kế đẹp mắt và khả năng làm mát tốt thì điều hòa di động Casper sẽ là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng trong mùa hè này.

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, giá điều hòa di động Casper dao động từ 6.5 triệu đồng đối với dòng 9000BTU loại 1 chiều lạnh. Đây là mức giá trung bình khi so sánh với các thương hiệu điều hòa di động khác có mặt trên thị trường hiện nay.

Chính vì thế, điều hòa di động Casper là một tỏng nhũng lựa chọn tuyệt vời cho người dùng ở phân khúc điều hòa di động, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng để làm mát.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!