Chất lượng điều hòa Mitsubishi Fdum50vh/src50zsx-s có tốt trong tầm giá 30 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi Fdum50vh/src50zsx-s được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản. Với giá bán trung bình khoảng 30 triệu đồng liệu chất lượng sản phẩm có xứng đáng, cùng Websosanh.vn khám phá nhé!

Điều hòa Mitsubishi đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam nhờ thương hiệu uy tín và chất lượng đi cùng năm tháng. Model Mitsubishi Fdum50vh/src50zsx-s là một trong những sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió được nhiều người quan tâm của hãng nhờ trang bị nhiều tiện ích hiện đại. 

1. Giá điều hòa Mitsubishi Fdum50vh/src50zsx-s bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, điều hòa Mitsubishi 17000btu Fdum50vh/src50zsx-s đang được bán với mức giá trung bình khoảng trên dưới 30 triệu đồng/sản phẩm. So với mức giá điều hòa công suất 1700btu của các thương hiệu khác thì model sẽ cao hơn từ 3-5 triệu đồng. Vì vậy tùy thuộc vào tình hình tài chính bạn có thể cân nhắc trước khi mua. 

2. Review điều hòa Mitsubishi Fdum50vh/src50zsx-s chi tiết

Với giá thành hơi cao so với mặt bằng chung trên thị trường, vậy điều hòa Mitsubishi Inverter 18000 BTU 2 chiều FDUM50VH/SRC50ZSX-S gas R-410A  sở hữu những điểm gì nổi bật. Cùng chúng tôi đi khám phá tiếp sản phẩm này qua phần review chi tiết dưới đây nhé:

2.1. Về thiết kế, kiểu dáng 

Mang những đặc điểm của những chiếc điều hòa âm trần, sản phẩm được lắp đặt âm hoàn toàn trên lớp trần nhà và chỉ để độ mặt lưới gió màu trắng của dàn lạnh ra bên ngoài. Thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho lắp đặt mọi vị trí khác nhau trong không gian từ 20-25m2. Bên cạnh đó còn dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, đặc biệt là những không gian yêu cầu tính thẩm mỹ cao. 

Điều hòa Mitsubishi Fdum50vh/src50zsx-s có xứng đáng với giá bán từ 27 triệu đồng?
Thiết kế tinh tế dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau

2.2. Về tính năng vượt trội 

Không chỉ sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại phù hợp nhiều căn phòng mà điều hòa Mitsubishi 17000btu Fdum50vh/src50zsx-s còn được trang bị nhiều tính năng vượt trội phải kể đến như:

2.2.1. Công nghệ Inverter tiết kiệm đến nửa điện năng tiêu thụ 

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiện đại nhất hiện nay. Nhờ công nghệ này mà máy tiêu thụ điện năng ít hơn từ 30-50% so với các loại điều hòa thông thường khác. Ngoài ra còn giúp điều hòa vận hành êm ái và tăng tuổi thọ của máy nén. 

Công nghệ Inverter giúp máy tiêu thụ điện năng ít hơn từ 30-50%
Công nghệ Inverter giúp máy tiêu thụ điện năng ít hơn từ 30-50%

2.2.2. Chế độ điều khiển từ xa tiện lợi

Thông thường người dùng sẽ chỉnh sản phẩm bằng điều khiển có dây gắn tường truyền thống. Tuy nhiên bạn cũng có thể chọn kèm điều khiển từ xa với màn hình hiển thị LCD dễ nhìn. Các nút bấm nổi được bố trí sắc nét, dễ hiểu, thuận tiện cho người sử dụng. 

2.2.3. Chức năng tự báo lỗi và bảo dưỡng 

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều Fdum50vh/src50zsx-s Inverter âm trần nối ống gió có chế đô giải đông bằng mạch vi xử lý giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy. Đặc biệt trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi để sửa chữa kịp thời. 

2.2.4. Môi chất lạnh thân thiện với môi trường 

Điều hòa Mitsubishi Inverter Fdum50vh/src50zsx-s 2 chiều được tích hợp sẵn môi chất lạnh R410a. Nhờ loại gas này mà hiệu suất làm lạnh được nâng lên gấp 1,6 lần so với môi chất lạnh R22 thông thường. Bên cạnh đó còn thân thiện với môi trường và không gây hại đến tầng ozon. 

Điều hòa Mitsubishi Fdum50vh/src50zsx-s có xứng đáng với giá bán từ 27 triệu đồng?
Gas R410a thân thiện với môi trường và không gây hại đến tầng ozon

2.2.5. Lớp phủ bảo vệ cho độ bền cao 

Thiết bị được gắn các mạch điện tử để máy hoạt động ổn định. Ngoài ra còn phủ thêm lớp bảo vệ chống lại sự ăn mòn của các tác nhân bên ngoài môi trường, nâng cao tuổi thọ cho máy.

2.2.6. Chế độ hẹn giờ, bật tắt tiện lợi 

Với chế độ tùy ý hẹn giờ bật tắt bạn có thể thoải mái ngủ mà không cần tỉnh dậy để tắt máy gây gián đoạn. Ngoài ra còn có thể khởi động máy để căn phòng mát lạnh trước khi bước vào. 

3. Chất lượng điều hòa Mitsubishi Fdum50vh/src50zsx-s có tốt trong tầm giá 30 triệu?

Với giá bán trung bình khoảng 30 triệu đồng so với các sản phẩm cùng công suất của thương hiệu khác thì rõ ràng điều hòa Mitsubishi Fdum50vh/src50zsx-s có giá bán cao hơn hẳn. Nhưng điều hòa inverter 2 chiều này hoàn toàn xứng đáng để đầu tư lựa chọn cho gia đình vì đây là hàng nhập khẩu và được áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản mang lại nhiều tiện ích. Một số điểm cộng phải kể đến như thiết kế mới mẻ, trang bị tính năng tiết kiệm điện, chế độ điều khiển từ xa, hẹn giờ,… Ngoài ra độ bền và hiệu suất làm lạnh được đánh giá cao nhờ sử dụng chất liệu tốt nhất. 

Hy vọng bài viết trên của Websosanh.vn đã cho bạn cái nhìn khách quan về điều hòa Mitsubishi Inverter 18000 BTU 2 chiều FDUM50VH/SRC50ZSX-S gas R-410A. Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giấu trần sử dụng cả cho đông và hè thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!