Chất lượng điều hòa nhiệt độ Kangaroo có tốt không? giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vừa được trình làng, điều hòa Kangaroo mang tới cho người sử dụng thêm lựa chọn cho mùa hè năm 2020.

Trong xu hướng nóng lên của trái đất, cùng với sự ô nhiễm môi trường do bụi mịn PM2.5, nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam về điều hòa không ngừng tăng lên, đây chính là lý do trên thị trường xuất hiện hàng loạt những tên tuổi mới. Năm 2018 có điều hòa Casper, năm 2019 điều hòa Sunhouse tham gia thị trường, và tới năm 2020 đó là điều hòa Kangaroo.

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu các thông tin liên quan tới điều hòa Kangaroo và cho mình thêm lựa chọn có hay không nên mua điều hòa Kangaroo.

1.Máy điều hòa Kangaroo được sản xuất ở đâu?

Mặc dù có nhà máy sản xuất riêng trong nước, nhưng Kangaroo không trực tiếp dòng sản phẩm điều hòa không khí của mình, thay vì thế, Kangaroo thuê đối tác tại Thái Lan sản xuất.

Đây là chiến lược không lạ vì trước đó, từ Casper tới Sunhouse cũng sử dụng các đơn vị tại Thái Lan để sản xuất 100% các dòng sản phẩm của mình. Ưu điểm rõ ràng là  những sản phẩm máy lạnh Kangaroo ngay từ đầu đã có được chất lượng tốt, mà không mất chi phí cho việc R&D. Mặt khác, các sản phẩm có mác “made in Thailand” lại rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam.

2. Giá điều hòa nhiệt độ Kangaroo bao nhiêu tiền?

Dương như đây mới chỉ là thế hệ tham khảo thị trường, do đó, Kangaro mới cho ra mắt 2 dòng điều hòa gồm:

– Máy lạnh 1 chiều Kangaroo (với các mức công suất 9000btu, 12000btu và 18000btu).

– Điều hòa Kangaroo 1 chiều inverter (với các mức công suất 9000btu, 12000btu, và 18000btu).

Hiện sản phẩm đã có mặt tại một số siêu thị điện máy và Kangaroo Store, với mức giá bán tương tứng với từng model như sau:

 

Bảng giá điều hòa Kangaroo năm 2020

Loại điều hòa Hình ảnh Giá bán

(VNĐ)

Giá điều hòa Kangaroo 1 chiều loại thường

Điều hòa Kangaroo KGAC09CN giá điều hòa kangaroo 5,790,000
Điều hòa Kangaroo KGAC12CN 7,480,000
Điều hòa Kangaroo KGAC18CN 10,790,000

Giá điều hòa Kangaroo 1 chiều inverter

Điều hòa Kangaroo KGAC09CI giá điều hòa kangaroo 7,550,000
Điều hòa Kangaroo KGAC12CI 8,990,000
Điều hòa Kangaroo KGAC18CI 12,390,000

Rõ ràng, với mức giá bán được niêm yết thì điều hòa Kangaroo đang tham gia vào phân khúc tầm trung dưới, đối đầu với hàng loạt các hãng điều hòa như Casper, Sharp, Midea….

Vậy so với các thương hiệu điều hòa khác thì điều hòa Kangaroo có là lựa chọn tốt cho người sử dụng? Hãy cùng tìm hiểu về chất lượng điều hòa Kangaroo.

3. Chất lượng điều hòa Kangaroo có tốt không?

Trước hết, rõ ràng là với việc được sản xuất bởi đơn vị uy tín tại Thái Lan, người tiêu dùng đã có thể yên tâm với công nghệ và dây truyền đạt chuẩn bởi đây là xưởng sản xuất của khá nhiều các thương hiệu lớn trên thế giới.

đánh giá chất lượng điều hòa kangaroo

– Đánh giá thiết kế điều hòa Kangaroo

Về tổng thể thì điều hòa Kangaroo không có sự nổi bật hoặc khác biệt hoàn toàn so với các điều hòa trên thị trường hiện nay. Nó có thiết kế khối chữ nhật quen thuộc và có màn hình hiển thị bằng đèn LED cao cấp. Máy lạnh Kangaroo sử dụng màu trắng nên có thể phù hợp với bất cứ căn phòng nào từ sang trọng tới các phòng ngủ thông thường.

Chất liệu dàn lạnh sử dụng là nhựa ABS không chì, đây là loại chất liệu được đánh giá cao về sự bền bỉ nên có thể sử dụng thời gian dài mà không bị xuống cấp, ngoài ra cũng rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đương nhiên, người sử dụng cũng dễ dàng vệ sinh hơn trong quá trình sử dụng máy.

– Đánh giá về khả năng làm mát của điều hòa nhiệt độ Kangaroo

Một ưu điểm lớn của điều hòa Kangaroo inveter lẫn loại 1 chiều thông thường là sử dụng gas lạnh R32. Loại gas lạnh này được đánh giá cao về hiệu suất làm lạnh, lẫn sự ổn định trong quá trình dùng, và thân thiện với môi trường. Cùng với gas lạnh thế hệ mới, thiết kế cánh quạt gió dạng vây cá với cửa hút gió lớn cũng góp phần mang tới khả năng làm mát nhanh và tốt hơn cho người sử dụng

Máy nén được sản xuất bởi đơn vị có kinh nghiệm tại Thái Lan nên có được hiệu suất làm lạnh tốt đi kèm với đó là sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Máy có đa dạng các chế độ làm mát như làm mát nhanh với Turbo Cooling, chế độ làm mát siêu êm ái,…giúp đáp ứng nhu cầu khác nhau từ phía người sử dụng.

– Điều hòa Kangaroo có tiết kiệm điện không?

Gas lạnh R32 được đánh giá cao về hiệu suất làm mát cũng như khả năng tiết kiệm điện. Đương nhiên, với các dòng máy lạnh Kangaroo inverter thì người sử dụng cũng có thể yên tâm là hóa đơn tiền điện hàng tháng không bị ảnh hưởng nhiều khi sử dụng điều hòa Kangaroo.

Đương nhiên trong một tầm giá rẻ thì điều hòa Kangaroo không thể đáp ứng nhưng nhu cầu cao hơn từ người dùng như khả năng kết nối thông minh với smartphone, hoặc là cảm biến chẩn đoán nhiệt độ,…

điều hòa kangaroo có tốt không

Có nên mua điều hòa Kangaroo không?

Thương hiệu Kangaroo là thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm gia dụng, do đó, người dùng có thể yên tâm khi lựa chọn điều hòa không khí Kangaroo.

Ngoài ra, thông thường thì thế hệ sản phẩm đầu tiên đưa tới thị trường đều được nhà sản xuất chăm sóc kỹ lưỡng nên có chất lượng tốt. Do đó, nếu như bạn đang cần mua một điều hòa giá rẻ thì các điều hòa thương hiệu Kangaroo sẽ là lựa chọn khá ổn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!