Chất lượng máy sấy tóc Philips có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang định đầu tư tiền mua một chiếc máy sấy tóc Philips mà không biết có nên mua hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Máy sấy tóc là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ bởi máy sấy tóc đóng vai trò quan trọng trong quá trình tạo các kiểu tóc. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu máy sấy tóc khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người tiêu dùng, trong số đó, máy sấy tóc Philips được nhiều người quan tâm bởi có được nhiều chế độ sấy, cùng kiểu dáng hiện đại.

Vậy trong thực tế sử dụng, máy sấy tóc Philips có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy sấy tóc Philips từ nước nào

Máy sấy tóc Philips là một thương hiệu của Hà Lan, nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thiết bị gia dụng. Tuy nhiên, đây cũng là một công ty đa quốc gia, với nhà máy đặt tại nhiều nước. Do đó, người tiêu dùng tại Việt Nam thường mua được máy sấy tóc Philips made in China, vì họ có nhà máy đặt tại Trung Quốc, chứ không phải đó là hảng giả đâu nhé.

máy sấy tóc philips của nước nào

2. Chất lượng máy sấy tóc Philips có tốt không?

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất máy sấy tóc, các dòng máy sấy tóc của Philips không những có chất lượng tốt mà còn đa dạng về chủng loại, phù hợp với nhu cầu sử dụng thường ngày hoặc trong các salon tóc chuyên nghiệp.

– Những ưu điểm của máy sấy tóc Philips gồm:

+ Máy được trang bị 2 chế độ nhiệt: Chế độ sấy với tốc độ nhẹ giúp bảo vệ không làm hư tóc, chế độ sấy với tốc độ mạnh giúp sấy tóc nhanh hơn khi bạn có việc gấp. Đặc biệt chế độ sấy mát sẽ tạo ra luồng khí lạnh không gây hư tổn cho tóc, thích hợp sử dụng cho những loại tóc yếu, bị khô, gãy rụng…

+ Khi hoạt động liên tục quá lâu trong một thời gian dài, máy sẽ tự ngắt điện nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

+ Đặc biệt, một số model được trang bị chế độ sấy ion, giúp tạo ra luồng khí với các ion âm thấm sâu vào tóc, loại bỏ hiện tượng tĩnh điện, chăm sóc tóc và ép phẳng các biểu bì tóc mang lại mái tóc bóng mượt và không bị xoăn rối.

+ Kiểu dáng trẻ trung, màu sắc thời trang với vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp, dễ dàng vệ sinh.

+ Hầu hết các sản phẩm của Philips đều có mặt sau được thiết kế dạng tổ ong giúp hút khí hiệu quả.

+ Đuôi máy sấy có móc treo giúp bạn có thể móc gọn gàng máy sấy sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, tay cầm của máy còn có thể gấp gọn, tiện lợi bỏ vào vali túi xách khi đi làm, đi du lịch, công tác…

Máy sấy tóc Philips cũng có nhiều loại đầu thổi khác nhau từ tròn hoặc dẹp, phù hợp với nhu cầu tạo kiểu tóc khác nhau. Với công suất từ 800-1200W, máy thực sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai cần mua máy sấy tóc chất lượng tốt

– Nhược điểm của máy sấy tóc Philips: giá đắt hơn phần lớn các thương hiệu máy sấy tóc khác, tuy nhiên giá thành vẫn khá là hợp lý nếu so sánh với chất lượng mang lại.

chất lượng máy sấy tóc philips có tốt không

3. Giá máy sấy tóc Philips bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Hiện nay, giá máy sấy tóc Philips trên thị trường dao động từ 200,000 đồng tới hơn 1 triệu đồng. Mang tới cho người tiêu dùng sự lựa chọn chất lượng tốt trong tầm giá phù hợp với túi tiền.

Có thể điểm danh một số dòng máy sấy tóc Philips như: máy sấy tóc Philips HD8112, PHILIPS HP8200, Philips BHD002…

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!