Chất lượng Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA55LS03B được đánh giá như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA55LS03B cho hình ảnh sắc nét, chân thực và âm thanh mạnh mẽ, sống động. Chất lượng của sản phẩm này tuyệt vời thế nào? Tất cả sẽ được trả lời trong bài viết sau.

Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA55LS03B có thiết kế sang trọng thu hút người xem. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại mang đến cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời.

Thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại của tivi Samsung QA55LS03B

Chiếc tivi này có thiết kế tối giản và sang trọng cùng viền siêu mỏng được làm từ nhựa, các cổng kết nối phía sau được lược bỏ tạo cảm giác tinh tế phù hợp mọi không gian. Đi kèm với tivi là 2 chân đế chắc chắn được làm từ nhựa cứng cáp. Chiếc tivi này phù hợp với những người yêu thích hội họa, nghệ thuật bởi khi bật lên nó sẽ là một chiếc Smart Tivi QLED 4K. Nhưng khi tắt đi thì như một khung tranh treo tường tuyệt đẹp.

Thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại của tivi Samsung QA55LS03B 

Tivi Samsung QA55LS03B có màn hình được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Màn hình của chiếc tivi này có kích thước là 55 inch với độ phân giải 3840 x 2160 cho chất lượng hình ảnh hiển thị sống động và sắc nét với 8 triệu điểm ảnh. Bên cạnh đó, bộ xử lý Quantum 4K có khả năng điều chỉnh từng khung hình dựa trên điều kiện xem giúp truyền tải một cách hoàn hảo nhất từng giây phút giải trí.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ đèn nền Dual LED giúp hiển thị chính xác màu sắc với độ tương phản được cải thiện. Người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn nét sống động vốn có, sắc đen sâu thẳm của các hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật ở mọi chế độ xem, cho mọi vị trí ngồi khác nhau trong căn phòng.

Hơn nữa, công nghệ Supreme UHD Dimming có khả năng tính toán tất cả các thông số về độ tương phản, màu sắc và độ nét cần thiết để mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Người dùng sẽ được đắm chìm trong thế giới giải trí yêu thích của mình với màu sắc và hình ảnh có độ chân thực và sắc nét cao nhất.

Tivi Samsung QA55LS03B có màn hình được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Trải nghiệm hệ thống âm thanh sống động cùng tivi Samsung QA55LS03B

Hệ thống âm thanh của QA55LS03B vô cùng ấn tượng. Chiếc tivi Samsung này có hệ thống loa 2.0.2 với tổng công suất loa là 40W kết hợp với công nghệ OTS Lite mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, hoàn hảo như đang hiện diện trong từng phân cảnh với nhiều sắc thái, đa dạng chuẩn điện ảnh.

Bên cạnh đó, công nghệ SpaceFit Sound có khả năng phân tích sự dồi âm trong phòng sau đó điều chỉnh âm thanh sao cho nguyên bản, trung thực nhất ở bất kỳ không gian nào. Ngoài ra, công nghệ Q-Symphony kết nối liền mạch giữa tivi và loa thanh giúp âm thanh được tối ưu hóa trở nên rõ ràng và hài hòa. Nhờ những công nghệ này, tivi sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Tivi Samsung QA55LS03B giúp đồng bộ điện thoại với tivi

Bạn có thể dễ dàng chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi nhờ các kết nối thông qua AirPlay 2 ở iPhone, Screen Mirroring ở Android hay bằng Tap View. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn trang bị tính năng kết nối thông minh Smart Things biến ngôi nhà của bạn trở thành một không gian kết nối, giúp cuộc sống của bạn trở nên đơn giản và thú vị hơn. Ngoài ra, tính năng Multi View cho phép người dùng xem đồng thời 2 nội dung cùng lúc.

Tivi Samsung QA55LS03B giúp đồng bộ điện thoại với tivi

Trên đây là một số thông tin cơ bản về thiết kế, chất lượng hình ảnh, âm thanh cũng như tiện ích của Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA55LS03B. Chiếc tivi này có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn và giúp nâng tầm không gian sống cũng như trải nghiệm mỗi ngày của bạn. Chính vì vậy đừng bỏ qua sản phẩm độc đáo này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!