Chất lượng sữa Aptamil Đức có tốt không? Gồm bao nhiêu loại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, có đa dạng loại sữa công thức – dinh dưỡng giúp trẻ tăng cân, phát triển chiều cao,... Trong đó, không thể không kể đến dòng sữa Aptamil Đức. Đặc biệt, nó còn có nhiều công dụng khác như chống táo bón, trào ngược,...Cùng tìm hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm qua nội dung sau đây nhé.

Sữa Aptamil Đức là một trong những dòng sữa bột công thức, được đông đảo các mẹ lựa chọn cho con nhỏ sử dụng. Vậy liệu chất lượng của nó có thực sự tốt? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung bài viết sau:

1. Chất lượng sữa Aptamil Đức có tốt không?

Sữa Aptamil Đức được đánh giá là dòng sữa có chất lượng tốt. Bởi tác động tích cực đến sự phát triển của trẻ nhỏ. Đặc biệt, là chiều cao, cân nặng và trí não. Sản phẩm gồm 20 loại khoáng chất và vitamin thiết yếu như vitamin A, C, D, E, K, B1, B6, B12, kali, đồng, kẽm,…, giúp cung cấp đủ năng lượng cho bé hoạt động. Mùi và vị của sữa gần giống với sữa mẹ, góp phần giúp trẻ dễ uống và hấp thu hơn.

Hàm lượng Immunortis (đây là tổ hợp men vi sinh tự nhiên), sẽ cải thiện số lượng lợi khuẩn đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm trùng đường ruột. Không chỉ thế, khoáng chất kẽm, canxi, magie trong sữa, sẽ giúp xương cứng cáp, bé phát triển chiều cao tốt mà vẫn cân đối. Thành phần DHA, giúp bé phát triển trí não toàn diện, trở nên thông minh hơn.

Sữa Aptamil Đức gồm nhiều loại khác nhau. Do đó, ba mẹ nên cân nhắc sao cho phù hợp với thể trạng của con nhỏ. Đồng thời, sử dụng theo liều lượng chỉ định để đạt hiệu quả tốt nhất. Giá thành dòng sữa Đức này cũng khá cao so với mặt bằng chung.

2. Sữa Aptamil Đức gồm bao nhiêu loại?

Hiện trên thị trường, sữa Aptamil Đức gồm có 9 loại chính. Cụ thể như sau:

2.1 Sữa Aptamil Đức Pronutra-Advance

Aptamil Pronutra-Advance là loại sữa Aptamil sở hữu nhiều dưỡng chất thiết yếu, thích hợp dùng cho trẻ đang trong giai đoạn phát triển. Nhờ hàm lượng protein, vitamin, khoáng chất,… các bé không chỉ phát triển về chiều cao mà còn cân nặng, và lẫn trí não. Giá bán sản phẩm tại các store mẹ và bé giao động vào khoảng từ 700.000 đồng đến 850.000/hộp 800gram.

Sữa Aptamil Đức
Sữa Aptamil Đức Pronutra-Advance.

2.2 Sữa Aptamil Đức Profutura

Sữa Aptamil Đức Profutura gồm có 3 loại khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Đó là Aptamil Profutura số 1, số 2 và số 3. Dòng sữa này có hàm lượng lớn DHA, các loại omega, chất xơ và lợi khuẩn Lactobacilli. Các hợp chất trên sẽ hỗ trợ cho sự phát triển của não bộ cũng như thị giác của trẻ. Đồng thời, tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé chống lại các bệnh ốm vặt. Giá bán sản phẩm giao động từ 700.000 đồng đến 850.000 đồng/hộp 800gram.

2.3 Sữa Aptamil Đức HA with SYNEO

Sữa Aptamil HA with SYNEO là loại sữa đặc biệt, dành cho các bé bị dị ứng với các thành phần có trong sữa bò. Dưỡng chất trong sản phẩm cung cấp vừa đủ cho sự phát triển và hoạt động của trẻ nhỏ. Về độ nhận diện, dòng sữa này chưa phổ biến tại Việt Nam. Giá bán tham khảo trung bình là khoảng 850.000 đồng/hộp 800gram.

Sữa Aptamil Đức
Sữa Aptamil Đức HA with SYNEO.

2.4 Sữa Aptamil Đức Growing up Milk

Sữa Aptamil Growing up Milk giàu các hợp chất DHA, AA và các loại vitamin D, C, A hỗ trợ hệ xương phát triển, kích thích nơron thần kinh hoạt động, giúp trẻ thông minh. Chính vì thế, loại sữa này thích hợp dành cho các bé đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ về cơ xương, trí óc cũng như các giác quan. Giá bán tham khảo trung bình của sản phẩm là 480.000 đồng/800gram.

2.5 Sữa Aptamil Đức Prematil cho trẻ sinh non

Đa số trẻ sinh thiếu tháng (hay còn gọi là sinh non) sẽ dễ bị mắc phải một số bệnh liên quan đến hô hấp và hệ tiêu hóa. Bởi thế, giai đoạn này bé cần bổ sung hàm lượng lớn các loại khoáng chất và vitamin để tăng cường sức đề kháng. Và lựa chọn khá phù hợp đó là sữa Aptamil Prematil cho trẻ sinh non. Bạn có thể mua sản phẩm ở các siêu thị, store mẹ và bé hay trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee,…

2.6 Sữa Aptamil Đức Pregomin

Sữa Aptamil Đức Pregomin là loại sữa dành riêng cho trẻ bị dị ứng với thành phần lactose có trong sữa bò. Do đó, các bé có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về tác dụng phụ. Giá bán tham khảo sản phẩm trên thị trường là 1.150.000 đồng/hộp 400gram.

2.7 Sữa Aptamil Đức Pepti SYNEO dành cho trẻ dị ứng sữa bò

Thành phần dinh dưỡng ở sữa Aptamil Đức Pepti SYNEO thích hợp để dành riêng cho trẻ bị dị ứng với các thành phần có trong sữa bò, hay lectin đậu nành. Hiện tại, sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá tham khảo trung bình là 460.000 đồng/hộp 450gram.

Sữa Aptamil Đức
Sữa Aptamil Đức Pepti SYNEO.

2.8 Sữa Aptamil Đức Anti-Reflux chống trào ngược

Sữa Aptamil Anti-Reflux sở hữu thành phần dưỡng chất dễ hấp thu. Đặc biệt, cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ sơ sinh. Điểm đặc biệt, là sữa sau khi uống, vào dạ dày sẽ tự động sánh đặc lại, hạn chế tối đa các tình trạng nôn trớ, trào ngược. Tại các siêu thị, sản phẩm được bán với giá tham khảo là 650.000 đồng/hộp 600gram.

2.9 Sữa Aptamil Đức Comfort chống rối loạn tiêu hóa và táo bón

Trong thành phần sữa Aptamil Đức Comfort có chứa nhiều lợi khuẩn đường ruột, men vi sinh. Nhờ đó, hệ tiêu hóa của trẻ được cải thiện tốt hơn. Không chỉ giúp hấp thu dưỡng chất tối đa mà còn giảm trình trạng táo bón cực kỳ hiệu quả.  Giá tham khảo của sản phẩm là 560.000 đồng/800gram.

Kết luận:

Sữa Aptamil Đức được đánh giá là dòng sữa công thức có chất lượng tốt, độ an toàn cao. Với 9 loại khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với múc đích sử dụng cũng như độ tuổi, thể trạng của trẻ nhỏ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín, giá tốt nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!