Chất lượng sữa Kenko có tốt không? Dùng cho đối tượng nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Kenko là loại sữa cho người già đang rất được ưa chuộng. Vậy chất lượng sữa Kenko có tốt không? Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay nào:

Chắc hẳn, khi nhắc tới các sản phẩm sữa bột nhiều người sẽ nghĩ ngay đến trẻ nhỏ, tuy nhiên người lớn tới độ tuổi trưởng thành cũng rất cần bổ sung các chất để cải thiện sức khỏe. Một trong những lựa chọn đáng tin cậy hiện nay chính là sữa Kenko. Vậy sản phẩm sữa Kenko có tốt không? Dùng cho đối tượng nào? Giá bao nhiêu? Để có câu trả lời, đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

1. Tìm hiểu sữa Kenko dùng cho đối tượng nào?

Sữa Kenko có tốt không
Sữa Kenko là sự lựa chọn đáng tin cậy cho người lớn tuổi

Sữa Kenko là sản phẩm của thương hiệu Vinamilk, đây là loại sữa dành cho người lớn đang rất được yêu thích trên thị trường.

Khi con người ta trưởng thành, đến một độ tuổi nào đó cơ thể sẽ dần lão hóa, các vấn đề về da, tóc tuần hoàn máu, tim mạch, xương khớp,… cũng dần xuất hiện. Giải pháp nhiều người lựa chọn hiện nay chính là sử dụng các sản phẩm thực phẩm để bổ sung dinh dưỡng trong đó có sữa bột Kenko. Sữa bột Kenko được khuyên dùng cho những người đến tuổi trưởng thành, người trung niên, người già hoặc những người ốm bệnh.

2. Đánh giá sữa Kenko có tốt không

Sữa Kenko có tốt không
Đánh giá sữa Kenko có tốt không

Để đánh giá được sản phẩm sữa Kenko có tốt không hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu những đặc điểm của sản phẩm này ngay:

+ Về thiết kế: Sản phẩm được đóng trong bao bì lon thiếc với nhiều mức trọng lượng khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Bao bì sản phẩm sử dụng 2 gam màu chính là màu trắng ở phần thân hộp và màu đỏ ở phần nắp với các biểu tượng đặc trưng của Nhật Bản như hoa anh đào, núi Phú Sĩ,… và đầy đủ các thông tin về sản phẩm.

+ Về thành phần: Sữa có thành phần chính nhập khẩu từ Nhật là Calcium carbonate mineral, GOS, Taurine cùng hơn 38 dưỡng chất gồm các vitamin nhóm B, A, C, E Kẽm, Selen và chiết xuất Fucoidan trong tảo nâu Nhật Bản, Sterol esters thực vật, MUFA, PUFA, DHA giúp tăng cường sức đề kháng, hồi phục sức khỏe hiệu quả.

+ Về công dụng: Nhờ có bảng thành phần vượt trội, sữa Kenko của Vinamilk mang đến rất nhiều công dụng như: Tăng cường hệ xương khớp, giúp xương thêm chắc khỏe, deo dai hơn, sản sinh các kháng thể giúp chống lão hóa hiệu quả, tốt cho hệ tiêu hóa nhờ có các vi khuẩn có lợi, giảm lượng Cholesterol xấu trong máu tốt cho hệ tim mạch, cải thiện làn da hiệu quả,….

+ Về hương vị: sữa Kenko có hương vị vô cùng thơm ngon, dễ uống, vị ngọt vừa phải rất phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt.

Nhìn chung, qua những đặc điểm của sản phẩm nếu đánh giá sữa Kenko có tốt không thì câu trả lời sẽ là “Có”. Đây là sản phẩm chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao, là giải pháp hiệu quả đối với người lớn, đặc biệt là người cao tuổi, nâng cao sức khỏe toàn diện cho người dùng. Nếu sử dụng thường xuyên sản phẩm sữa Kenko mang phong cách Nhật Bản này thì bạn đã sở hữu được một phần bí kíp kéo dài tuổi thọ hiệu quả của người Nhật rồi đấy!

3. Sữa Kenko giá bao nhiêu?

Sữa Kenko có tốt không
Sữa Kenko có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giá sữa Kenko sẽ phụ thuộc vào trọng lượng cũng như tùy vào từng đơn vị bán mà giá thành sẽ có mức chênh lệch khác nhau. Mức giá của sữa Kenko hiện đang dao động trong khoảng 545.000 vnd – 610.000 vnd/hộp lớn 850g và 239.000 vnd – 267.000 vnd/hộp 350g. Có thể nói, đây là mức giá khá bình dân, phù hợp với kinh tế của đại đa số người tiêu dùng Việt, việc sử dụng các sản phẩm sữa trong nước vừa đảm bảo được chất lượng mà lại giúp bạn tiết kiệm được chi phí hiệu quả nữa.

Với những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ, chắc hẳn bạn đã có cái nhìn khách quan về sản phẩm sữa Kenko để tự đánh giá được sữa Kenko có tốt không rồi phải không nào? Chúc các bạn sớm lựa chọn được cho bản thân và những người thân trong gia đình một sản phẩm sữa phù hợp nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!