Chất lượng thực sự của máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04)?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các dòng máy sấy thông hơi, ngưng tụ, bơm nhiệt thì máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04) cũng đang là sản phẩm đang được quan tâm hàng đầu hiện nay.

1. Điểm cải tiến vượt trội của máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L

1.1 Thiết kế nhỏ gọn, tính di chuyển linh hoạt

Khác hoàn toàn so với những dòng máy sấy quần áo thông thường, Xiaomi HD-YWHL01 35L sở hữu thiết kế đặc biệt gọn nhẹ có trọng lượng chưa đến 8kg. Với kích thước 320 x 320 x 680mm khá gọn để sử dụng ở nhiều không gian khác nhau, đặc biệt với những căn phòng có diện tích hẹp. 

1.2 Sấy khô đều, giữ độ bền màu nhờ công nghệ đối lưu 

  • Công nghệ trang bị giúp đối lưu không khí nóng 360 độ trong thùng sấy, nhiệt độ sẽ được tỏa đều trên bề mặt vải. Từ đó, quần áo sẽ được làm khô nhanh chóng, rút ngắn được thời gian sấy nhưng vẫn giữ được độ mềm mại cũng như không ảnh hưởng đến chất lượng quần áo. 
  • Phần lớn, máy sẽ sấy ở mức nhiệt trung bình 75 độ C với quy trình làm khô bằng cách hút ẩm. Chính điều này giúp cho sự liên kết giữa các sợi vải không bị phá vỡ gây nên tình trạng sờn rách, xơ rối sau quá trình sấy dưới nhiệt độ cao. 

Máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04)

1.3 Trang bị công suất sấy mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian sấy

  • Dù là một dòng máy sấy quần áo khử trùng mini thế nhưng Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04) được trang bị công suất sấy lên đến 650W. Nhờ vậy, thời gian sấy được tối ưu hóa, thường sẽ từ 0.5-3 giờ. 
  • Mặc dù hoạt động ở công suất mạnh thế nhưng phần động cơ tân tiến giúp cho máy tiết kiệm và tận dụng năng lượng tối ưu. Đồng thời, tiếng ồn trong quá trình sấy khá nhỏ nên bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi ngủ. 

1.4 Ứng dụng công nghệ khử trùng 3 lớp 

  • Máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04) được trang bị đến 3 công nghệ khử trùng tân tiến nhất hiện nay. Bởi vậy, khi nhắc đến hiệu quả làm sạch thì đây là một trong những dòng máy sấy quần áo được đánh giá rất cao. 
  • Quần áo không chỉ được sấy khô mà còn được loại bỏ hoàn toàn các loại bụi bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh từ đó bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. 
  • 3 lớp khử trùng bao gồm: tia UV, thanh trùng và khử trùng bằng ozon giúp loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, nấm mốc còn sót lại sau quá trình giặt. Bên cạnh đó cũng ức chế sự phát triển của vi khuẩn khi người dùng sử dụng quần áo. 

Máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04)

1.5 Tích hợp tính năng lưu hương 

Ngoài khả năng sấy khô thì trong quá trình sấy máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L còn được trang bị khay đựng hương liệu. Bạn chỉ cần cho mùi hương yêu thích của mình, trong quá trình máy hoạt động hương thơm sẽ từ từ đi sâu vào trong sợi vải. Phần đối lưu trong khoang sấy cũng giúp cho mùi hương được lưu giữ lâu hơn. 

2. Nhược điểm của máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04)

Với dung tích sấy 35L, sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng của những gia đình có 2 thành viên. Ngược lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy quần áo đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 4-6 thành viên thì nên cân nhắc và tham khảo các dòng sản phẩm khác.Máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04)

3. Mức giá hơn 2 triệu sở hữu máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04) liệu có xứng đáng?

  • Nói về công nghệ, thiết kế Xiaomi HD-YWHL01 35L sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả. 
  • Trên thị trường hiện nay, các dòng máy sấy quần áo thông hơi, ngưng tụ, bơm nhiệt sẽ không quá khó để tìm thế nhưng những chiếc máy sấy khử trùng như Xiaomi HD-YWHL01 35L lại không có nhiều. 
  • Với những công nghệ sấy diệt khuẩn, lưu hương cùng thiết kế nhỏ gọn thì mức giá 2 triệu là hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư và sử dụng tại gia đình. Ở tầm giá này bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng máy sấy quần áo Xiaomi Five hay Xiaomi Cleanfly FDP-SM. 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!