Chất lượng tủ lạnh Daewoo có tốt không? Có nên mua tủ lạnh Daewoo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Daewoo xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không...những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng từ Hàn Quốc, các dòng tủ lạnh Daewoo đã từng được sử dụng khá nhiều trên thị trường, nhưng từ khi có sự xuất hiện hàng loạt của các dòng tủ lạnh khác, khiến thương hiệu Daewoo bị lu mờ so với các dòng tủ lạnh LG, Samsung, Hitachi…

Đến nay, tuy không quá phổ biến, nhưng các dòng tủ lạnh Daewoo giá rẻ cũng là một trong những sự lựa chọn được nhiều người chọn mua. Tuy nhiên, chất lượng của tủ lạnh Deawoo có tốt không? Có nên mua tủ lạnh Deawoo không?

Cùng Websosanh tìm hiểu về tủ lạnh Daewoo và cho mình sự lựa chọn.

tủ lạnh Daewoo có tốt không

Chất lượng tủ lạnh Daewoo có tốt không

Nguồn gốc tủ lạnh Daewoo tại Việt Nam

Tủ lạnh Daewoo là dòng sản phẩm của Daewoo Electronic – một công ty Hàn Quốc, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh nổi tiếng của Hàn Quốc.

Daewoo có chi nhánh, là Công ty TNHH Thiết bị điện tử Daewoo Việt Nam, có trụ sở tại Bình Dương, sản xuất nhiều dòng thiết bị điện tử, thiết bị điện lạnh và các chi tiết điện khác.

Các dòng tủ lạnh Daewoo trên thị trường Việt Nam hầu hết đước sản xuất tại nhà máy tại Bình Dương, ngoài ra, cũng được nhập khẩu từ Trung Quốc vì tại Trung Quốc Daewoo cũng có nhà máy sản xuất ở đây.

Chất lượng tủ lạnh Daewoo có tốt không?

Là một trong những thương hiệu tủ lạnh khá nổi tiếng trên thị trường, chính vì thế, tủ lanh Daewoo có khá nhiều những ưu điểm:

– Đa dạng các chủng loại từ các dòng tủ lạnh Daewoo cửa Pháp, side by side, loại 3 cửa, 4 cửa, 5 cửa…tủ lạnh Daewoo mini cho những người sống 1 mình hoặc gia đình ít người,…

– Nhiều mức dung tích chi các gia đình từ ít người với các dòng tủ lạnh mini dưới 100 lít, tới các dòng tủ lạnh dung tích lớn trên 500 lít cho nhu cầu tại các nhà hàng, khách sạn lớn…

– Thiết kế hiện đại, đẹp mắt – xu hướng chung của các dòng tủ lạnh Hàn Quốc

– Áp dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu như bảng điều khiển bằng màn hình cảm ứng, chống tuyết đóng, tự động làm đá, ngăn trữ rau quả chuyên nghiệp,….giúp làm tăng khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Nhìn chung, chất lượng các dòng tủ lạnh Daewoo có thể so sánh ngang với các dòng tủ lạnh LG, Samsung khác…Do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Có một vấn đề là tủ lạnh Daewoo thế hệ cũ trên thị trường Việt Nam thì chất lượng không được tốt, do đó chúng tôi nghĩ rằng bạn không nên mua tủ lạnh Daewoo cũ.

giá tủ lạnh Daewoo bao nhiêu tiền

giá tủ lạnh Daewoo bao nhiêu tiền

Giá tủ lạnh Deawoo bao nhiêu tiền?

Hiện nay, số lượng các dòng tủ lạnh Daewoo trên thị trường không nhiều, và cũng khá hạn chế người bán ra dòng tủ lạnh này, tuy nhiên mức giá tủ lạnh Daewoo cũng không phải quá rẻ.

Giá tủ lạnh mini Daewoo dao động từ 2,2 triệu đồng, trong khi đó các dòng tủ lạnh Deawoo dung tích lớn hơn thì từ 4 triệu đồng. Giá các dòng tủ lạnh dung tích lớn, side by side cũng khá đắt khoảng vài chục triệu tới hàng trăm triệu đồng.

Chi tiết giá các dòng tủ lạnh Daewoo, xem thêm giá tủ lạnh Daewoo

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!