Chất lượng tủ lạnh Samsung 256 lít có thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất đồ điện tử, gia dụng mà ta không thể không nhắc tới đó là Samsung. Với sự chỉnh chu trong thiết kế, các sản phẩm đến từ hãng đều được đánh giá cao về chất lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá dòng tủ lạnh Samsung 256 lít có tốt hay không nhé!

Được đánh giá là thương hiệu sở hữu các thiết bị gia dụng chất lượng, nhiều tính năng hữu ích, Samsung đã từng bước xâm nhập vào thị trường tiêu dùng Việt Nam. Sau bao năm xây dựng và phát triển, Samsung đã có một vị trí vững chắc và cực kỳ quan trọng trong khâu phân phối các sản phẩm nhà bếp. Nội dung dưới đây, Websosanh.vn sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến thiết kế và công nghệ của tủ lạnh Samsung 256 lít xem thử nó có thực sự tốt và đáng để đầu tư? Mời bạn theo dõi:

1. Tủ lạnh Samsung 256 lít hiện nay có mấy model?

Hiện nay, dòng tủ lạnh Samsung với dung tích sử dụng 256 lít có 2 model ra mắt năm 2020 là:

Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4032BU/SV

Tủ lạnh Samsung 256 lít RT25M4032BY/SV inverter

Ngoài ra, có một số model cũ hơn nhưng vẫn đang được người tiêu dùng ưa chuộng và mua về sử dụng như:

– Tủ lạnh Samsung RT25M4032DX/SV 256 lít Inverter (model năm 2018).

Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4033S8/SV (model năm 2017).

Các model tủ lạnh 256 lít này có thiết kế tương tự nhau, điểm khác biệt là về kiểu dáng và màu sắc. Chính vì thế, khách hàng có thể lựa chọn theo gu thẩm mỹ của mình.

2. Chất lượng tủ lạnh Samsung 256 lít như thế nào?

Để biết chất lượng tủ lạnh Samsung 256 lít như thế nào mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết tiếp:

2.1 Thiết kế tủ lạnh Samsung 256 lít

Điểm chung của các model dòng tủ lạnh này là sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống, tạo cảm giác quen thuộc cho người dùng khi sử dụng. Dung tích sử dụng là 256 lít, phù hợp với gia đình có từ 2-4 thành viên.

Nổi bật là các model đều thiết kế thêm ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone, bảo quản thực phẩm ở -1 độ C. Với nhiệt độ này, thực phẩm không mất đi dinh dưỡng và độ thơm ngon vốn có, mà còn giữ được độ mềm nhất định, dễ dàng thái lát. Bạn có thể chế biến ngay luôn mà không cần rã đông. Từ đó, tiết kiệm thời gian vào bếp.

Tủ lạnh Samsung 256 lít
Tủ lạnh Samsung 256 lít với ngăn đông mềm tiện lợi.

Không chỉ thế, tủ lạnh 256 lít Samsung còn được lắp đặt hệ thống khay đựng linh hoạt, dễ dàng tháo lắp, giúp việc vệ sinh thuận tiện hơn bao giờ hết. Khay đựng còn được làm từ kính chịu lực chắc chắn, giúp bạn thoải mái đặt đồ trong tủ mà không lo gãy. Thêm vào đó, là hệ thống đèn Led thông minh, nhưng ít toả nhiệt vừa tiết kiệm điện lại góp phần cho người dùng quan sát và lấy thực phẩm trong bóng tối. Điểm hạn chế là bảng điều khiển của các model ở phía trong tủ, dẫn đến việc khó quan sát và điều chỉnh nếu bên trong có nhiều thực phẩm. Tuy nhiên, nó cũng khá dễ thao tác.

Tủ lạnh Samsung 256 lít
Tủ lạnh Samsung 256 lít với hệ thống khay đựng chắc chắn, bền bỉ.

2.2 Tính năng của tủ lạnh Samsung 256 lít

 – Tiết kiệm điện đáng kể với công nghệ Digital Inverter: Công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung 256 lít có khả năng điều chỉnh và kiểm soát tần suất vòng quay máy nén. Nhờ đó, mà thiết bị vận hành ổn định, giảm độ ồn, và tiết kiệm lên đến 40% điện năng sử dụng.

Tủ lạnh Samsung 256 lít
Tủ lạnh Samsung 256 lít trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả.

Bảo quản thực phẩm tươi và lâu hơn nhờ hệ thống làm lạnh dạng vòm All Around Cooling đưa hơi lạnh đến tất cả ngóc ngách trong tủ.

Tủ lạnh Samsung 256 lít
Tủ lạnh Samsung 256 lít với hệ thống làm lạnh dạng vòm All Around Cooling.

Kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer: Bộ lọc giúp loại bỏ hoàn toàn những mùi hôi khó chịu, khử các vi khuẩn, nấm mốc mang đến bầu không khí trong tủ luôn tươi mát, sạch sẽ. Từ đó, bảo vệ sức khoẻ người dùng. Đồng thời, đánh tan nổi lo thực phẩm bị ám mùi tanh hôi.

Tủ lạnh Samsung 256 lít
Tủ lạnh Samsung 256 lít với bộ lọc than hoạt tính diệt khuẩn.

Nhìn chung thì tủ lạnh Samsung 256l có chất lượng khá ổn áp. Mức giá bán của thiết bị dao động từ 9 triệu vnđ đến 11 triệu vnđ tùy thuộc vào model cũ/mới, cơ sở phân phối cùng chế độ bảo hành. Đây là mức giá không hề đắt so với giá trị mà sản phẩm mang lại. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn tủ lạnh nào phù hợp cho 2 đến 4 người sử dụng, thì đừng ngần ngại mà không tham khảo ngay các model của dòng tủ lạnh Samsung này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 ưu điểm của tủ lạnh Samsung 256 lít có thể bạn chưa biết

5 ưu điểm của tủ lạnh Samsung 256 lít có thể bạn chưa biết

Samsung là một trong những "cái tên" có độ nhận diện rộng trên thị trường quốc tế. Trong đó, có Việt Nam. Một trong những mặt hàng tạo nên nét đặc trưng của thương hiệu là tủ lạnh. Cùng khám phá ưu điểm của tủ lạnh Samsung 256 lít qua nội dung sau đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!