Chất lượng tủ mát Kangaroo 350L KG 359AT có thực sự tốt và đáng để đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu dung tích lớn hơn mà mức giá thành chênh lệch so với tủ mát Kangaroo 298l KG298AT không nhiều nên chiếc tủ mát Kangaroo 350L KG 359AT đang rất được quan tâm bởi người kinh doanh, buôn bán. Vậy chất lượng tủ mát Kangaroo KG359AT có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Đôi nét về tủ mát Kangaroo 350L KG 359AT

Kangaroo là một thương hiệu Việt Nam đã rất đỗi quen thuộc với người tiêu dùng qua các sản phẩm đồ dùng gia dụng, máy lọc nước. Trong lĩnh vực tủ mát thì Kangaroo KG-359AT là một model tủ mát Kangaroo 350L thiết kế 1 cánh kính phủ bạc nano kháng khuẩn nên rất sáng sủa và đẹp mắt.

Sản phẩm tủ mát Kangaroo 350L KG 359AT được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc rồi được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối. Sản phẩm là tủ mát non-inverter.

Chất lượng tủ mát Kangaroo 350L KG 359AT có thực sự tốt và đáng để đầu tư?
Review tủ mát Kangaroo KG359AT 350L có tốt không?

2. Review tủ mát Kangaroo KG359AT 350L có tốt không?

Vậy chất lượng tủ mát Kangaroo 350L KG 359AT ra sao? Có tốt và đáng để đầu tư không? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

2.1 Đánh giá tủ mát Kangaroo KG359AT 350L về thiết kế

Kích thước tủ mát Kangaroo 350L KG 359AT đạt khoảng 615 x 590 x 1790 (mm) tương ứng với chiều dài x sâu x cao. Từ đây có thể thấy chiếc tủ mát này được thiết kế khá rộng rãi và có chiều cao vừa phải giúp người sử dụng dễ dàng với tay để lấy đồ bảo quản bên trong thật dễ dàng.

Toàn thân tủ toát lên là một màu trắng bạc nhìn rất sáng và dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất bài trí khi buôn bán tại các quán xá, siêu thị, tạp hóa,…

Về cấu tạo, tương đương tủ mát Kangaroo 298L KG298AT, chiếc tủ Kangaroo 350l KG359AT này cũng có 3 phần chính gồm:

– Phần nóc tủ là hộp đèn LED chiếu sáng từ trên xuống và có quạt lồng sóc đảo nhiệt đều bên trong tủ mát.

– Phần thân có lòng tủ được phủ lớp bạc nano công nghệ mới giúp tủ có khả năng kháng khuẩn, khử mùi vượt trội hơn hàng nghìn lần so với các loại tủ mát thông thường khác. Bên trong được trang bị 4 kệ chắc chắn để giúp bạn tha hồ sắp xếp thực phẩm đồ uống trái cây bên trong tủ mát sao cho khoa học và phù hợp nhiệt độ bảo quản nhất. Cánh tủ được làm từ kính dày 2 lớp hút chân không để chống đọng nước, gioăng từ giúp bít kín những khe hở giữa phần thân và cánh giúp tủ tránh bị thất thoát nhiệt ra ngoài. Bên trong thân tủ cũng được trang bị thêm đèn led chiếu sáng để dễ quan sát bên trong tủ mát dễ dàng hơn từ bên ngoài tủ. Ngoài cánh có phần tay nắm tủ tiện cho việc mở tủ mát lấy đồ dễ dàng hơn. Trên tủ còn được trang bị thêm khóa an toàn phù hợp với các hộ kinh doanh có trẻ và đề phòng kẻ gian trộm đồ.

– Phần đáy là phần chứa block máy nén và có trang bị mặt nạ, hệ thống sưởi kính và có gắn thêm bánh xe để giúp người dùng dễ dàng di chuyển tủ mát Kangaroo KG359AT 350l tới các vị trí họ mong muốn.

Từ đây có thể thấy thiết kế tủ mát Kangaroo KG 359AT 350l khá đẹp và tiện lợi.

Đánh giá tủ mát Kangaroo KG359AT 350L về công nghệ, tính năng
Đánh giá tủ mát Kangaroo KG359AT 350L về công nghệ, tính năng

2.2 Đánh giá tủ mát Kangaroo KG359AT 350L về công nghệ, tính năng

Không chỉ có thiết kế bắt mắt, tiện lợi, chiếc tủ mát Kangaroo 350 lít KG359AT này còn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như:

– Công nghệ sơn tĩnh điện phủ Nano bạc kháng khuẩn trong lòng tủ giúp tủ mát Kangaroo KG359AT diệt khuẩn khử mùi hiệu quả giúp bảo toàn dưỡng chất trọn vẹn dinh dưỡng trong thực phẩm và đồ uống luôn tươi ngon

– Công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện năng.

– Sử dụng môi chất lạnh R134A thân thiện với môi trường đồng thời giúp tủ mát Kangaroo 350l KG359AT làm lạnh tốt trong dải nhiệt từ 0 – 10 độ C

– Công nghệ kính Low E chống đọng sương.

– Dùng block máy nén LG sản xuất.

2.3 Giá tủ mát Kangaroo KG-359AT 350L bao nhiêu tiền?

Giá tủ mát Kangaroo KG-359AT 350L bao nhiêu tiền?
Giá tủ mát Kangaroo KG-359AT 350L bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ mát Kangaroo KG359AT 350L bán ra dao động trong khoảng từ 8 – 10 triệu vnd/sản phẩm tùy nơi bán và chương trình khuyến mãi của từng nơi bán mà mức giá có thể rẻ hơn hoặc đắt hơn nếu phát sinh thêm các loại phí vận chuyển, VAT,…

3. Có nên mua tủ mát kháng khuẩn Kangaroo 350L KG359AT không?

Tuy sở hữu rất nhiều ưu điểm như review tủ mát Kangaroo KG359AT 350L có tốt không được Websosanh.vn chia sẻ chi tiết trên nhưng vẫn có một số điều bạn cần nắm rõ trước khi mua sản phẩm tủ mát này:

– Tuy dung tích tổng đạt 350l nhưng  dung tích thực tế khi sử dụng của tủ mát kháng khuẩn Kangaroo KG359AT chỉ đạt 288l thôi.

– Tủ chạy công suất 220W nên sẽ tiêu thụ điện khoảng 5,28 số điện/ngày. Nếu tính giá điện trung bình khoảng 2000 vnd/số thì suy ra số tiền điện trung bình 1 tháng sẽ rơi vào khoảng 5,28*2000*30 = 316.800 vnd/tháng.

Nếu bạn cảm thấy chi phí điện và dung tích như vậy là phù hợp với nhu cầu trưng bày, buôn bán của bạn thì tủ mát Kangaroo KG359AT 350L sẽ là model rất đáng để đầu tư sở hữu đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!