Đánh giá thiết kế và tính năng tủ đông Kangaroo có thực sự tốt đáng để đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bảng xếp hạng các thương hiệu uy tín về lĩnh vực sản xuất tủ đông, Kangaroo luôn có vị trí khá cao. Để đánh giá xem thử chất lượng tủ đông Kangaroo có thực sự tốt để mua, thì hãy cùng theo dõi nội dung sau đây của Websosanh.vn nhé!

Đi kèm với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, là đa dạng mẫu mã thiết bị gia dụng với công nghệ cao, tính năng tiện ích. Đây là một điểm tích cực khi đem lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng, nhưng cũng là một hạn chế khi khách hàng không biết chọn lựa sản phẩm ra sao để phù hợp và thực sự tốt. Có thể, nhiều người đã từng nghe qua từ “Kangaroo” nhưng lại không biết nguồn gốc và chất lượng sản phẩm mang logo đó có đảm bảo. Vì thế, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ đánh giá thiết kế và tính năng của dòng tủ đông đến từ hãng để khách hàng nắm rõ. Mời bạn theo dõi:

1. Đôi nét về thương hiệu Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu Việt Nam do công ty Cổ Phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc thành lập. Tuy ra mắt trên thị trường không lâu (khoảng giữa cuối năm 2003), nhưng cho đến nay, Kangaroo đã có một vị trí lớn trong thị phần ngành hàng gia dụng, đặc biệt là tủ đông.

Tủ đông Kangaroo
Logo tủ đông Kangaroo.

Thiết bị làm lạnh đến từ hãng được đầu tư kỹ càng về chất liệu và công nghệ; không chỉ thế linh kiện được sản xuất hiện đại hoặc nhập khẩu rồi kiểm tra nghiêm ngặt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nếu có vấn đề gì xảy ra trong quá trình sử dụng liên quan đến máy móc, bạn có thể liên hệ cơ sở bảo hành của hãng để sửa chữa.

2. Thiết kế tủ đông Kangaroo

2.1 Ưu điểm thiết kế tủ đông Kangaroo

Tủ đông Kangaroo gồm hai dòng chính là tủ đông đứng và tủ đông nằm. Thiết bị có đa dạng dung tích, phân khúc giá để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và khả năng của mình. Vẻ ngoài tủ đông từ hãng không quá đặc biệt, gam màu sử dụng chủ yếu cũng là màu trắng quen thuộc nhưng kết cấu khá chắc chắn, bền bỉ lại phủ thêm lớp sơn bền màu, giúp nổi bật không gian đặt tủ.

Tủ đông Kangaroo
Diện mạo tủ đông Kangaroo.

Điểm mà nhiều khách hàng ưa chuộng ở chiếc tủ đông này chắc có lẽ là tích hợp nhiều tiện ích đi kèm như: Khóa an toàn giúp hạn chế các hành động nghịch phá của con trẻ; lỗ thoát nước dưới đáy tủ, góp phần vệ sinh nhanh chóng; nút điều chỉnh ở ngoài, thuận tiện cho người dùng thao tác; hệ thống chiếu sáng đầy đủ; bánh xe di chuyển linh động, thay đổi vị trí đặt tủ mà không lo bị trầy xước;…

Tủ đông Kangaroo
Tủ đông Kangaroo tích hợp nhiều tiện ích đi kèm.

Dàn lạnh bằng đồng và nhôm hấp thụ nhiệt nhanh kết hợp khí gas R314A hay R600a thân thiện với môi trường, không chỉ an toàn còn giúp tiết kiệm một phần năng lượng sử dụng cho quá trình làm lạnh.

2.2 Nhược điểm thiết kế tủ đông Kangaroo

Thiết kế nắp mở dạng vali tuy dễ sử dụng nhưng lại gây khó khăn trong việc lấy thực phẩm ở dưới đáy cùng của tủ. Nếu muốn lấy phải cho các thực phẩm ở bên trên ra ngoài, gây mất thời gian, đôi lúc tạo cảm giác bực bội vì tìm hoài không ra thứ mình cần. Giải pháp là cần sắp xếp hợp lý các loại thực phẩm với nhau.

Một số dòng tủ đông mini, trong lúc vận hành lâu lâu gây tiếng ồn khó chịu. Đồng thời, có model chưa được lắp đặt hệ thống đèn LED, hạn chế quan sát và lấy thực phẩm trong tối.

2. Tính năng tủ đông Kangaroo

Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, mà chiếc tủ đông Kangaroo đem đến nhiều tính năng tiện ích như sau:

Điểm nổi bật phải kể đến ở tủ đông từ Kangaroo đó là sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Silver với tinh thể Ag+ bật hoạt vi sinh vật gây bệnh, gây mùi, trả lại bầu không khí trong lành trong tủ. Từ đó, thực phẩm không bị ám mùi, mà vẫn giữ được hương vị vốn có.

Tủ đông Kangaroo
Tủ đông Kangaroo với công nghệ Nano Sliver diệt khuẩn hiệu quả.

Tiếp đến là công nghệ Inverter sử dụng biến tần có khả năng điều chỉnh công suất theo từng mức khác nhau, giúp không lãng phí điện vào việc làm quá lạnh thực phẩm.  Sau cùng, là công nghệ làm lạnh nhanh Compressor, giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất trong thời gian lâu nhất.

Tủ đông Kangaroo
Tủ đông Kangaroo với công nghệ Inverter.

Tạm kết:

Nếu bạn phân vân không biết tủ đông Kangaroo có tốt không thì theo như phản hồi của khách hàng đã qua sử dụng cũng như một số điểm trong thiết kế và tính năng, ta có thể thấy rằng, tủ đông Kangaroo là một trong những thiết bị làm lạnh có chất lượng được, khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện hiệu quả, chính sách bảo hành quá ư là ổn áp. Có thể tồn tại một số hạn chế chung của kiểu thiết kế tủ đông nằm nhưng tính ra thì đây là một sản phẩm nên mua. Đặc biệt, là dùng trong cửa hàng, siêu thị, quán ăn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh