Chậu tắm em bé loại nào tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do làn da của em bé cực kỳ nhạy cảm nên mọi vật dụng đều phải lựa chọn một cách kỹ càng nhất, từ quần áo cho đến các vật dụng như chậu tắm, chậu rửa. Vậy chậu tắm em bé loại nào tốt nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây của Websosanh.vn

Kinh nghiệm chọn mua chậu tắm em bé tốt nhất

Làm ba mẹ, ắt hẳn ai cũng muốn dành cho bé yêu của mình những gì tốt đẹp nhất nên khi chọn mua bất cứ vật dụng gì, các ba mẹ thường phân vân liệu không biết loại đó có tốt hay không, chậu tắm em bé cũng không là ngoại lệ. Để giúp ba mẹ có thể nhanh chóng chọn được cho mình một chiếc chậu tắm ưng ý nhất cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm sau đây:

Kinh nghiệm mua chậu tắm em bé tốt nhất
Kinh nghiệm mua chậu tắm em bé tốt nhất

1. Chất liệu chậu tắm em bé

Do làn da của các bé khá nhạy cảm nên lưu ý đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến khi chọn mua chậu tắm em bé đó chính là chất liệu. Hãy luôn luôn ưu tiên những chất liệu an toàn với bé như: Nhựa PP, nhựa ABS nguyên sinh, tránh chọn những loại chậu rẻ tiền là bằng chất nhựa tái chế.

2. Kích thước

Vì chậu tắm trẻ em hiện nay trên thị trường rất đa dạng về kích thước nên ba mẹ cần dựa vào độ tuổi của con và lựa chọn ra những loại chậu có kích thước phù hợp. Không nên chọn quá bé vì lúc bé lớn thêm một chút sẽ phải đầu tư mua mới, cũng không nên chọn những chậu quá lớn dễ gây nguy hiểm  cho bé.

3. Tính năng đi kèm chậu tắm cho bé

Các tính năng đi kèm cũng là lưu ý khá quan trọng giúp ba mẹ có thể lựa chọn ra được loại chậu tắm cho bé tốt nhất. Hiện nay các chậu tắm đều trang bị thêm các tính năng thông minh như:

– Trang bị nhiệt kế đo nước luôn trên chậu

– Đi kèm lưới đỡ hay ghế nằm để hỗ trợ bé trong quá trình tắm

Trang bị ghế nằm cho bé khi tắm
Trang bị ghế nằm cho bé khi tắm

– Thiết kế thêm cửa xả ở đáy chậu.

– Trang bị chống trượt ở đáy chậu.

– Có thể gấp gọn sau khi sử dụng

Khi lựa chọn chậu tắm em bé, ba mẹ nên lưu ý đến các tính năng và nhu cầu sử dụng của mình để chọn ra loại chậu tắm tốt nhất.

4. Thương hiệu chậu tắm em bé uy tín

Lưu ý cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là thương hiệu. Nếu ba mẹ đã tìm hiểu qua về chậu tắm trên thị trường có thể thấy, chậu tắm cho bé cực kỳ đa dạng về mẫu mã đề từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo tốt nhất cho con, ba mẹ nên tìm hiểu và chọn ra những thương hiệu có phản hồi tích cực từ phía người dùng như: Babyhop, Duy Tân, Kiza, Combi,…

Điểm danh 3 chậu tắm em bé bán chạy nhất trên thị trường

Nhằm giúp ba mẹ có thể chọn được một chiếc chậu ưng ý nhất trong thời gian ngắn nhất. Chúng tôi sẽ giới thiệu 3 mẫu chậu tắm bé bán chạy nhất trên thị trường, với mức giá từ thấp lên cao để phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả các gia đình.

1. Chậu tắm cho bé Duy Tân

Đầu tiên là loại chậu tắm bé giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là chậu tắm Duy Tân – Một trong những thương hiệu sản xuất đồ nhựa nổi tiếng của Việt Nam. Chậu tắm em bé Duy Tân có những ưu điểm như:

Chậu tắm em bé giá rẻ Duy Tân
Chậu tắm em bé giá rẻ Duy Tân

– Chất liệu nhựa PP, an toàn với sức khỏe của bé.

– Chậu được thiết kế chống trượt ở lòng chậu và 2 bên thành chậu để bé dễ dàng bám vào.

– Giá rẻ, phù hợp với các gia đình không dư giả về kinh tế.

– Giá chậu tắm Duy Tân: 100.000 VND.

2. Chậu tắm gập gọn Hanbei

Ở vị trí tầm trung và cũng là dòng chậu bán chạy nhất hiện nay là chậu tắm cho bé gập gọn Hanbei. Sản phẩm này hiện đang được ba mẹ ưa chuộng nhờ những ưu điểm nổi bật như:

Chậu tắm gấp gọn Hanbei
Chậu tắm gấp gọn Hanbei

– Thiết kế đẹp mắt với 2 màu xanh và hồng cho bé trai và bé gái.

– Chậu có thể gập gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích sau khi sử dụng.

– Chất liệu làm bằng nhựa PP, an toàn với sức khỏe của bé và thân thiện với môi trường.

– Đáy chậu được thiết kế thêm lỗ thoát nước, giúp chậu luôn khô ráo, sạch sẽ.

3. Chậu tắm cao cấp cho bé Combi

Chậu tắm thứ 3 đó chính là chậu tắm cao cấp của thương hiệu Combi đến từ Nhật Bản. Loại chậu này sở hữu nhiều ưu điểm được người dùng đánh giá cao như:

Chậu tắm cao cấp cho bé Combi
Chậu tắm cao cấp cho bé Combi

– Chậu tắm em bé Combi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và thuộc thương hiệu đồ dùng trẻ em nổi tiếng tại Nhật Bản.

– Chất liệu nhựa an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế về sự an toàn với sức khỏe của bé và thân thiện với môi trường.

– Thiết kế chậu đẹp mắt, nhỏ gọn, giúp bé cảm thấy thoải mái nhất khi tắm.

– Giá chậu tắm Combi: 1.050.000 VND.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết, cụ thể nhất để trả lời cho câu hỏi chậu tắm em bé loại nào tốt nhất, đáng đầu tư nhất. Hy vọng với những chia sẻ và những gợi ý vừa rồi sẽ giúp ba mẹ sớm chọn mua được cho bé yêu của mình một chiếc chậu tắm phù hợp nhất. Ngoài ra đừng quên khảo giá tại Websosanh.vn trước khi mua để tìm được địa chỉ mua sản phẩm bạn thích với giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chậu tắm em bé như thế nào thì tốt và an toàn?

Chậu tắm em bé như thế nào thì tốt và an toàn?

Bạn đang bối rối không biết chậu tắm em bé như thế nào thì tốt và an toàn? Bạn không biết làm thế nào để mua được chậu tắm phù hợp với bé yêu của mình? Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích cho bạn khi chọn mua chậu tắm cho con.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!