Top 5 chậu tắm bé đáng mua nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chậu tắm cho bé là một trong những vật dụng cần thiết, không thể thiếu ở các gia đình hiện nay. Tuy nhiên do thị trường quá đa dạng nên ba mẹ không biết nên lựa chọn chậu tắm bé loại nào tốt nhất? Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh 5 chậu tắm bé đáng mua nhất sau đây:

1. Chậu tắm cho bé Royal Care

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là chậu tắm Royal Care. Một trong những dòng chậu tắm thông minh bán chạy nhất hiện nay.

– Thiết kế chậu vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Lòng chậu đủ độ sâu và rộng để bé có thể thoải mái tắm và sử dụng từ 0 – 6 tuổi mà không cần thay mới.

Chậu tắm cho bé Royal Care
Chậu tắm cho bé Royal Care

– Thành chậu được thiết kế thêm 2 kệ đựng sữa tắm và dầu gội, thuận tiện để ba mẹ thao tác.

–  Có trang bị nhiệt kế để đo chuẩn nhiệt độ nước tốt nhất cho bé khi tắm.

– Giá chậu tắm Royal Care: 400.000 VND.

2. Chậu tắm bé sơ sinh Bibi Babyhop

Với tiêu chí an toàn, đẹp mắt và tiện lợi, chậu tắm bé sơ sinh Bibi Babyhop đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ba mẹ.

– Thiết kế chậu sâu, rộng và tích hợp thêm ghế nằm. Điều này giúp cho thỏa sức chơi với nước khi tắm và giúp ba mẹ dễ dàng tắm cho bé, ngay cả khi đó là lần đầu sử dụng.

Chậu tắm bé sơ sinh Bibi Babyhop
Chậu tắm bé sơ sinh Bibi Babyhop

– Bề mặt chậu và thành chậu được làm nhẵn mịn, thành chậu còn thiết kế thêm tay cầm chống trượt. Phía dưới có kệ đựng sữa tắm và cốc tắm hình trái tim dễ thương.

– Giá chậu tắm bé Bibi Babyhop: 500.000 VND.

– Phần đáy chậu có thiết kế thêm van xả tiện lợi.

3. Chậu tắm trẻ em thông minh Alcoco

Alcoco là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các đồ dùng cao cấp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong đó có chậu tắm thông minh Alcoco được nhiều phụ huynh tìm mua nhất.

– Thiết kế chậu cực kỳ đẹp mắt và sang trọng với màu trắng sữa phối xanh hoặc hồng cho bé trai hoặc bé gái.

Chậu tắm bé Alcoco
Chậu tắm bé Alcoco

– Chậu được thiết kế chân đế cao su nên giúp chậu cố định trong quá trình tắm cho bé.

–  Châu có tích hợp thêm nhiệt kế để đo nước và kệ đựng sữa tắm cho bé cực kỳ tiện dụng. Điều này giúp cho các ba mẹ kiểm soát được lượng nước phù hợp nhất với bé.

– Giá chậu tắm thông minh Alcoco hiện nay: 650.000 VND

4. Chậu tắm bé hình ghế nằm Babybum

Chậu tắm Babybum cũng là một trong những thương hiệu chậu tắm trẻ em sản xuất tại Việt Nam được nhiều ba mẹ tin dùng. Sau đây là một vài thông tin cụ thể về chậu tắm này

– Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt với màu sắc dành riêng cho bé trai hoặc bé gái như màu xanh, hồng, cam,..

Chậu tắm bé Babybum
Chậu tắm bé Babybum

– Chậu được làm bằng chất liệu nhựa PP nên cực kỳ an toàn với làn da và sức khỏe của bé, kể cả những bé sơ sinh.

– Chậu được trang bị thêm ghế nằm, giúp bé có thể nằm hoặc ngồi khi tắm, tạo sự thích thú cho bé.

– Đáy chậu có thiết kế thêm van xả nước, nhờ đó mà ba mẹ không tốn quá nhiều công sức để thu dọn sau khi tắm xong cho bé. Thay vào đó, ba mẹ chỉ cần rút van xả để nước tự chảy ra ngoài.

– Giá chậu tắm Babybum hiện nay: Khoảng từ 500.000 VND

5. Chậu tắm cho bé kèm ghế nằm Notoro

Nằm ở vị trí cuối cùng trong top 5 những chậu tắm trẻ em tốt nhất, đáng đầu tư nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là chậu tắm Notoro do Việt Nam sản xuất. Đây là loại chậu được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành với những đặc điểm nổi bật sau đây:

– Thiết kế chắc chắn, dày dặn không bị oằn hay biến dạng với trọng lượng của nước và sức nặng của bé.

– Màu sắc bắt mắt với trắng kết hợp xanh hoặc trắng kết hợp hồng, cam, giúp ba mẹ lựa chọn được cho cả bé trai lẫn bé gái.

Chậu tắm trẻ em Notoro
Chậu tắm trẻ em Notoro

– Đáy chậu có thiết kế chống trơn trượt cực kỳ hiệu quả, thành chậu và viền xung quanh nhẵn mịn, không có ba via. Nhờ đó mà đảm bảo an toàn được cho bé khi sử dụng.

–  Kích thước khá lớn nên có thể sử dụng cho các bé từ 0 – 6 tuổi.

– Chậu có kèm ghế tắm tiện dụng, giúp ba mẹ hỗ trợ nâng đỡ bé khi tắm, nhất là với những phụ huynh chưa có nhiều kinh nghiệm tắm trẻ.

–  Chất liệu nhựa PP cực kỳ an toàn, không chứa BPA nên không gây hại hay kích ứng da cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

– Giá chậu tắm bé Notoro: 330.000 VND.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về 5 loại chậu tắm bé đáng đầu tư nhất năm 2021. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp các ba mẹ có thể nhanh chóng chọn được cho mình một chiếc chậu tắm xinh xắn, đáng yêu cho các thiên thần của gia đình mình. Ngoài ra, đừng quên tham khảo Websosanh.vn để chọn ra những địa chỉ bán uy tín và giá tốt nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chậu tắm em bé như thế nào thì tốt và an toàn?

Chậu tắm em bé như thế nào thì tốt và an toàn?

Bạn đang bối rối không biết chậu tắm em bé như thế nào thì tốt và an toàn? Bạn không biết làm thế nào để mua được chậu tắm phù hợp với bé yêu của mình? Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích cho bạn khi chọn mua chậu tắm cho con.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!