Chế độ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic có tốn điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chi tiết các thắc mắc về chế độ nanoe-G trên điều hòa Panasonic sẽ được chúng tôi đề cập dưới đây.

Điều hòa Panasonic luôn là cái tên có được sự ưa chuộng của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam bởi chất lượng làm lạnh tốt cùng bền bỉ trong quá trình sử dụng. Khi mà tình trạng không khí ô nhiễm do bụi mịn tại các thành phố lớn thì điều hòa Panasonic với công nghệ Nanoe G lại càng có được sự quan tâm của người dùng.

Mặc dù có chất lượng lọc không khí tốt nhưng trong quá trình sử dụng thì người tiêu dùng cũng thắc mắc về chế độ lọc không khí nanoe-G trên điều hòa Panasonic, và một trong số đó là chế độ nanoe-G trên điều hòa Panasonic có tốn điện không?

chế độ nanoe-g có tốn điện không
Chế độ nanoe-G trên điều hòa Panasonic nổi tiếng với khả năng lọc không khí sạch ấn tượng.

 

1. Chế độ nanoe-G trên điều hòa Panasonic có thể hoạt động độc lập với chế độ làm lạnh không?

Theo thông tin từ Panasonic thì chế độ nanoe-G trên điều hòa Panasonic có thể hoạt động độc lập với chế độ làm mát của điều hòa, miễn là bạn phải “cấp nguồn liên tục” cho điều hòa. Điều này có nghĩa là bạn có thể tắt điều hòa bằng remote (để tắt chức năng làm mát) nhưng không được ngắt nguồn (thông thường mỗi điều hòa đều được lắp kèm aptomat riêng).

2. Bật chế độ nanoe-G như thế nào?

Chế độ nanoe-G sẽ được kích hoạt ngay khi bật điều hòa, và có thể tắt bằng cách nhấn vào nút nanoe-G trên remote điều hòa.

Trong trường hợp không muốn bật chế độ làm lạnh thì bạn chỉ cần cấp nguồn cho điều hòa, sau đó nhấn nnuts nanoe-G trên dàn lạnh của điều hòa Panasonic hoặc nút nanoe-G trên remote điều hòa Panasonic.

Chế độ nanoe-G hoạt động được biểu hiện bằng đèn nanoe-G trên dàn lạnh bật sáng.

3. Chế độ nanoe-G trên điều hòa Panasonic có tốn điện không?

Nguyên bản thân chế độ nanoe-G khi hoạt động động lập có mức tiêu thụ điện năng khá ít, chỉ rơi vào khoảng 25W/H – tương đương một bóng đèn nhỏ. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo tốn kém điện năng khi sử dụng.

chế độ nanoe-g có tốn điện không
Chế độ Nanoe-G có thể kích hoạt trên remote điều khiển điều hòa Panasonic.

 

4. Tác dụng của chế độ nanoe-G trên điều hòa Panasonic

Là hệ thống lọc sạc không khí nên công dụng chính của chế độ nanoeG trên điều hòa Panasonic chính là:

  • Lọc bụi bẩn, bao gồm cả bụi mịn PM2.5
  • Khử khuẩn, nấm mốc giúp ngăn chặn các tác nhân gây bệnh
  • Khử mùi khó chịu trong phòng bao gồm cả mùi thuốc lá, các mùi hôi từ cơ thể…

Chế độ nanoe-G trên điều hòa Panasonic đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi và bà bầu. Đặc biệt, nếu như bạn sống tại những nơi có ô nhiễm không khí do bụi mịn nhiều như tại các thành phố lớn, hoặc gần khu công nghiệp thì cũng nên mua điều hòa được trang bị tính năng này.

chế độ nanoe-g có tốn điện không
Nên thường xuyên bật chế độ này để lọc không khí trong phòng.

 

5. Những điều hòa Panasonic nào được trang bị công nghệ nanoe-G

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì các đời điều hòa mới nhất năm 2021-2022 đều được trang bị tính năng lọc không khí nanoe-G. Do đó nếu mua các dòng điều hòa Panasonic mới ra mắt trong 2 năm này thì đồng nghĩa với việc bạn đã có thể sử dụng chế độ lọc không khí nanoe-G.

Đối với những model cũ hơn thì tùy loại mà điều hòa Panasonic có được tích hợp chức năng lọc không khí nanoe-G hay không. Điều này được thể hiện ở bảng thông số kỹ thuật bán ra của sản phẩm, người sử dụng nên tìm hiểu kỹ trước khi mua.

Hiện nay hầu hết các thương hiệu điều hòa đều đã phát triển các công nghệ riêng của mình để mang tới không khí sạch cho phòng cùng với chế độ làm mát/sưởi ấm. Tuy nhiên nanoe-G vẫn là một trong những chức năng làm sạch không khí “tiêu chuẩn” mà người sử dụng có thể an tâm lựa chọn sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!