Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Aqua và gợi ý 3 model tiết kiệm điện đáng sắm cho phòng dưới 15m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Aqua giúp người dùng tránh được cảm giác bị lạnh buốt khi nhiệt độ bên ngoài giảm khi trời càng về khuya. Aqua AQA-RUVXAW, Aqua AQA-RV9QA và Aqua AQA-RV9QC là 3 model được trang bị chế độ này thích hợp lắp đặt cho phòng nhỏ dưới 15m2.

Điều hòa Aqua là sản phẩm có trang bị nhiều tính năng hiện đại như: chế độ làm lạnh, chế độ ECO tiết kiệm điện, chế độ tự khởi động lại,… Trong đó, chế độ ngủ đêm của điều hòa Aqua được nhiều người dùng biết tới. Vậy chế độ ngủ đêm của điều hòa Aqua là gì? Tính năng này hoạt động ra sao, có tác dụng gì? Có nên mua không? Model nào được trang bị chế độ ngủ tiết kiệm điện đáng sắm? Dưới đây là thông tin chế độ ngủ đêm Aqua mà mọi người không nên bỏ qua.

1. Tổng quan về chế độ ngủ đêm trên điều hòa Aqua

Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Aqua hay còn được gọi là chế độ Sleep. Đây là một tính năng hiện đại của điều hòa giúp mang đến sự thoải mái khi ngủ, tránh cảm giác bị lạnh buốt khi nhiệt độ bên ngoài giảm khi trời càng về khuya. Bởi khi càng về khuya thì nhiệt độ càng giảm, mặc dù người dùng đã cài đặt nhiệt độ mặc định trước khi ngủ nhưng không thể nào tránh khỏi khi càng về khuya sẽ cảm thấy bị lạnh buốt, khó ngủ hoặc làm mọi người thức giấc lúc nửa đêm.

chế độ ngủ đêm trên điều hòa Aqua 
chế độ ngủ đêm trên điều hòa Aqua

Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Aqua ra đời sẽ giúp giải quyết được các vấn đề nhiệt độ quá lạnh vào ban đêm. Chế độ ngủ đêm này sẽ hoạt động với chu kỳ ngủ 8 tiếng, khi người dùng kích hoạt chế độ ngủ đêm trên điều hòa thì máy lạnh sẽ tự động tăng 1 độ sau giờ đầu tiên, tiếp tục tăng 1 độ sau giờ thứ 2 và tiếp tục duy trì trong vòng 6 giờ tiếp theo cho đến khi tắt máy.

Nguyên lý hoạt động của chế độ ngủ đêm Aqua sẽ giúp cho điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ trong căn phòng sao cho phù hợp với nhiệt độ bên ngoài và phù hợp với thân nhiệt cơ thể. Từ đó, chế độ ngủ đêm của điều hòa Aqua sẽ giúp cho mọi người có được giấc ngủ sâu, ngủ ngon hơn và không bị thức giấc.

2. Có nên mua điều hòa Aqua có chế độ ngủ đêm không?

Nhiều người dùng băn khoăn: Có nên chọn mua điều hòa Aqua có chế độ ngủ đêm không? Câu trả lời là CÓ. Hãy chọn mua điều hòa Aqua có chế độ ngủ đêm. Bởi chế độ ngủ đêm được trang bị trên điều hòa Aqua đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời như:

  • Chế độ ngủ đêm sẽ giúp cho máy lạnh tự động điều chỉnh được nhiệt độ trong phòng, nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt ở mức cân bằng nhất nhằm bảo vệ sức khỏe cho mọi người.
  • Chế độ ngủ đêm của điều hòa Aqua thực chất là một chế độ tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe người dùng. Nhiệt độ điều hòa sẽ mức ổn định không quá cao, không quá thấp. Nên người dùng sẽ không cần lo lắng điều hòa Aqua tốn điện.
  • Nhờ có chế độ ngủ đêm mà mọi người không phải thức giấc lúc nửa đêm để thay đổi hoặc điều chỉnh lại nhiệt độ vì lý do quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Khi bật chế độ Sleep vào ban đêm, sau khoảng thời gian cố định được thiết lập, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. Thông thường cứ khoảng 1 tiếng là máy lạnh sẽ tăng lên 1 độ.
Có nên mua điều hòa Aqua có chế độ ngủ đêm không? 
Bạn nên mua điều hòa Aqua có chế độ ngủ đêm

3. Gợi ý 3 mẫu điều hòa Aqua 9000 BTU có chế độ ngủ đêm tiết kiệm điện đáng sắm cho phòng dưới 15m2

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn model điều hòa Aqua 9000 BTU nào có chế độ ngủ đêm để lắp đặt cho không gian phòng nhỏ dưới 15m2 thì mọi người hãy tham khảo 3 gợi ý dưới đây:

  • Điều hòa Aqua 9000 BTU AQA-RUVXAW
  • Điều hòa Aqua inverter 9000BTU AQA-RV9QA
  • Điều hòa Aqua 9000BTU AQA-RV9QC
điều hòa Aqua 9000 BTU có chế độ ngủ đêm tiết kiệm điện đáng sắm cho phòng dưới 15m2
Một trong các mẫu điều hòa Aqua 9000 BTU có chế độ ngủ đêm tiết kiệm điện đáng sắm cho phòng dưới 15m2

Đồng thời, trên thị trường còn rất nhiều model điều hòa Aqua trang bị chế độ ngủ đêm. Vì vậy, người dùng hãy tìm hiểu điều hòa Aqua để có lựa chọn phù hợp nhất.

Có thể nói, điều hòa Aqua có chế độ ngủ đêm đem lại nhiều tác dụng cho người dùng. Với những chia sẻ trên giúp cho mọi người yên tâm lựa chọn điều hòa Aqua để sử dụng cho gia đình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!