Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Daikin và 3 gợi ý model 9000 BTU đáng sắm cho phòng dưới 15m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chế độ ngủ đêm giúp điều hòa Daikin tự điều chỉnh được nhiệt độ, đảm bảo cân bằng nhiệt độ môi trường xung quanh với thân nhiệt của người dùng vào ban đêm. Nếu chưa biết nên mua điều hòa Daikin 9000 BTU nào có tích hợp chế độ này thì Daikin ATKF25XVMV, FTHF25VAVMV và FTKY25WAVMV sẽ là gợi ý tốt.

Điều hòa Đaikin đều được trang bị các tính năng hiện đại nhất dành cho mọi người như: chế độ làm lạnh, chế độ wifi giúp điều khiển mọi lúc mọi nơi, chế độ tự khởi động lại,… Đặc biệt, chế độ ngủ đêm Comfort sleep trên điều hòa Daikin được nhiều người dùng quan tâm đến. Để giúp cho mọi người hiểu rõ về chế độ ngủ đêm, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Khái niệm chế độ ngủ đêm trên điều hòa Daikin và tác dụng

Chế độ ngủ đêm hay còn được gọi là chế độ Sleep trên điều hòa, đây thực chất là chế độ tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe người dùng. Chế độ này trên điều hòa Daikin và 1 số điều hòa khác kí hiệu là Comfort. Chế độ ngủ đêm Comfort sleep giúp cho máy lạnh tự điều chỉnh được nhiệt độ, đảm bảo cân bằng nhiệt độ môi trường xung quanh với thân nhiệt của người dùng.

Tùy vào từng hãng điều hòa mà chế độ ngủ đêm sẽ có nguyên lý điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ riêng. Đồng thời, các hãng cũng khác nhau một chút theo chương trình cài đặt để đảm bảo được khả năng hoạt động của máy lạnh, đảm bảo sức khỏe khi ngủ.

chế độ ngủ đêm trên điều hòa Daikin
Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Daikin là chế độ Comfort

Người dùng kích hoạt chế độ ngủ đêm Comfort sleep trên điều hòa máy lạnh Daikin sẽ đem lại nhiều tác dụng:

  • Giúp mọi người ngủ ngon hơn

Chế độ ngủ đêm Comfort sleep trên điều hòa Đaikin cho phép điều hòa sau khoảng thời gian cài đặt nhiệt độ sẽ tự động tăng, giảm nhiệt độ để đảm bảo cân bằng được nhiệt độ phòng và thân nhiệt của người dùng. Nhờ đó mà tránh được tình trạng lạnh quá hoặc nóng quá vào ban đêm. Đồng thời, người dùng cũng không phải thức giấc lúc nửa đêm để điều chỉnh nhiệt độ giúp cho mọi người ngủ ngon và sâu hơn.

  • Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ 

Chế độ ngủ ban đêm Comfort sleep trên điều hòa Daikin còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Khi kích hoạt chế độ này thì nhiệt độ luôn duy trì ở mức ổn định nhất, nhiệt độ không quá cao hoặc không quá thấp. Vì thế, điều hòa khi hoạt động sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

2. Nguyên lý và cách dùng chế độ ngủ đêm trên điều hòa Daikin

Trên điều hòa hãng Daikin được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Trong đó chế độ vận hành ban đêm Comfort sleep của điều hòa Daikin được nhiều người chú ý tới. Riêng điều hòa Daikin chế độ ngủ đêm chỉ hoạt động cùng với chế độ làm mát (Cool). Khi vận hành chế độ ngủ đêm trên điều hòa Daikin sẽ giúp cho máy lạnh tăng dần mức nhiệt độ theo thời gian.

Khi nhấn nút chế độ ban đêm Comfort sleep trên điều khiển điều hòa Daikin, nếu ở chế độ làm lạnh mùa hè thì nhiệt độ trong phòng sau mỗi giờ tăng thêm một độ C rồi giữ nguyên. Ví dụ đặt 27 độ C, nhấn nút chế độ ngủ đêm thì máy lạnh sau một giờ nhiệt độ lên thành 28 độ C và sau 2 giờ lên 29 độ C và giữ ở mức này cho đến khi máy dừng. Từ đó, nhờ có chế độ này mà điều hòa sẽ duy trì ở mức nhiệt độ ổn định, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Nguyên lý và cách dùng chế độ ngủ đêm trên điều hòa Daikin 
Nguyên lý và cách dùng chế độ ngủ đêm trên điều hòa Daikin

3. Gợi ý 3 mẫu điều hòa Daikin có chế độ ngủ đêm tiết kiệm điện đáng sắm

Hiện có rất nhiều model điều hòa Daikin được trang bị chế độ ngủ đêm Comfort sleep. Nếu người dùng chưa biết chọn điều hòa Daikin 9000 BTU nào có tích hợp chế độ Comfort tốt để lắp đặt cho phòng nhỏ dưới 15m2 thì có thể lựa chọn 1 trong  3 mẫu dưới đây:

  • Điều hòa 1 chiều 9200BTU Daikin ATKF25XVMV
  • Điều hòa 2 chiều 9000BTU Daikin FTHF25VAVMV
  • Điều hòa Daikin 9000 BTU FTKY25WAVMV

Người dùng nên tìm hiểu thông tin các sản phẩm điều hòa Daikin để có lựa chọn phù hợp nhất.

mẫu điều hòa Daikin có chế độ ngủ đêm tiết kiệm điện đáng sắm
Mẫu điều hòa Daikin có chế độ ngủ đêm tiết kiệm điện đáng sắm và giá cả thị trường tại thời điểm tháng 6/2023.

Có thể nói, chế độ ngủ đêm trên điều hòa Daikin đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời. Vừa giúp tiết kiệm điện lại vừa giúp người dùng ngủ đêm dễ chịu, thoải mái mà không lo bị lạnh. Qua những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người biết cách sử dụng, vận hành chế độ ngủ đêm hiện đại để giúp bảo vệ sức khỏe và mang đến giấc ngủ ngon hơn. Đừng quên so sánh giá điều hòa thường xuyên tại Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được điều hòa tốt giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!