Chế độ ngủ đêm Sleep trên điều hòa Sumikura và những gợi ý đáng sắm nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chế độ ngủ đêm hay còn gọi là chế độ Sleep. Điều hòa Sumikura có chế độ ngủ đêm vừa giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lại vừa giúp người dùng ngủ đêm không bị lạnh buốt. Sau đây là những model điều hòa được trang bị chế độ Sleep của Sumikura mời bạn cùng tham khảo:

Sumikura được biết tới là một hãng điều hòa giá rẻ mà chất lượng nên được nhiều thợ điều hòa khuyên lắp đặt. Bên cạnh thiết kế đẹp phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau thì điều hòa Sumikura cũng được nhiều người tin dùng vì đa năng gồm các chế độ nổi bật như: làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện ECO, chế độ tự khởi động lại,… và chế độ ngủ đêm. Dưới đây là thông tin hữu ích về chế độ ngủ đêm điều hòa Sumikura và những gợi ý model tốt nhất có trang bị chế độ này. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Tổng quan về chế độ ngủ đêm trên điều hòa Sumikura

Điều hòa máy lạnh Sumikura được trang bị chế độ ngủ đêm hay còn gọi là chế độ Sleep. Cơ chế hoạt động của chế độ ngủ đêm này là hoạt động vào ban đêm, dựa trên sự biến đổi thân nhiệt để tìm ra được cách vận hành phù hợp với thân nhiệt của con người khi ngủ.

Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Sumikura là tự động tăng nhiệt độ lên cỡ 0.5 đến 1 độ C sau mỗi một tiếng. Mức nhiệt tăng cao nhất của điều hòa sau khi kích hoạt chế độ ngủ đêm là 3 độ C. Ngưỡng nhiệt này được duy trì ổn định mang lại sự thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng.

2. Ưu nhược điểm của điều hòa Sumikura có chế độ ngủ đêm

Ưu nhược điểm của điều hòa Sumikura có chế độ ngủ đêm 
Ưu nhược điểm của điều hòa Sumikura có chế độ ngủ đêm

2.1. Ưu điểm của điều hòa Sumikura có chế độ ngủ đêm

Lắp đặt và sử dụng điều hòa Sumikura với chế độ ngủ đêm có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Chế độ ngủ đêm điều hòa Sumikura giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ 

Chế độ ngủ đêm khi hoạt động sẽ giúp cho điều hòa tự động tăng hoặc giảm nhiệt độ để duy trì nhiệt độ ở mức ổn định nhất. Nhờ đó mà chế độ ngủ đêm góp phần giúp cho máy lạnh tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

  • Chế độ ngủ đêm điều hòa Sumikura bảo vệ sức khỏe cho mọi người và mang đến giấc ngủ ngon 

Càng về đêm khuya thì nhiệt độ càng giảm nên mọi người sẽ cảm thấy lạnh khi nằm trong phòng điều hòa. Kích hoạt chế độ ngủ đêm trên điều hòa Sumikura giúp cho máy lạnh duy trì ở mức nhiệt ổn định nhất, đảm bảo nhiệt độ không quá lạnh hoặc quá nóng giúp cho mọi người có giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn.

Đồng thời, nhờ có chế độ ngủ đêm mọi người không phải thức giấc lúc nửa đêm hay không phải canh giờ để bật/tắt điều hòa. Ngoài ra, chế độ Sleep của điều hòa Sumikura còn giúp cho máy lạnh vào trạng thái hoạt động nhẹ nhàng, hạn chế tiếng ồn.

2.2. Nhược điểm của điều hòa Sumikura có chế độ ngủ đêm

Bên cạnh ưu điểm, điều hòa Sumikura với chế độ ngủ đêm còn có những nhược điểm mà người dùng nên lưu ý:

  • Khi sử dụng chế độ sleep người dùng nghĩ rằng vẫn có thể điều chỉnh nhiệt độ liên tục để theo ý thích của mình. Nhưng nếu bạn điều chỉnh quá nhiều sẽ làm cho máy lạnh phải thiết lập lại hoạt động để đáp ứng yêu cầu. Từ đó, làm cho điều hòa sẽ hoạt động liên tục, đảo lộn quá trình vận hành và dẫn tới tình trạng lãng phí điện năng.
  • Mặc dù chế độ Sleep đã hạn chế tối đa, nhưng cũng khó tránh ảnh hưởng sức khỏe của nhiều người. Hậu quá có thể dẫn đến: khô da, đau họng,… Vì vậy, kể cả khi dùng chế độ ngủ đêm thì mọi người cũng nên hạn chế nằm gần hoặc tránh để gió điều hòa thổi trực tiếp đến vị trí tai mũi miệng.

3. Gợi ý 3 mẫu điều hòa Sumikura có chế độ ngủ đêm tiết kiệm điện đáng sắm

Lựa chọn điều hòa Sumikura có chế độ ngủ đêm người dùng không thể bỏ qua các model như:

  • Điều hòa Sumikura 1 chiều 9000BTU Morandi APS/APO-092
  • Điều hòa Sumikura 9000 BTU 1 chiều APS/APO- 092/GOLD
  • Điều hòa 2 chiều 9000BTU Sumikura APS/APO-H092
Điều hòa Sumikura 9000 BTU 1 chiều APS/APO- 092/GOLD
Giá điều hòa Sumikura 9000 BTU 1 chiều APS/APO- 092/GOLD rất rẻ.

Ngoài ra, trên thị trường còn có nhiều điều hòa Sumikura với chế độ ngủ đêm hiện đại mà người dùng nên tìm hiểu và chọn mua.

Trên đây là thông tin về chế độ ngủ đêm của điều hòa Sumikura mà người dùng nên biết. Với những chia sẻ trên giúp cho mọi người biết cách sử dụng chế độ ngủ đêm cho phù hợp trên điều hòa Sumikura.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!