Chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa trước và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa trước là tính năng ưu Việt mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng

Máy giặt Electrolux cửa trước với nhiều tính năng ưu Việt nên được rất nhiều các gia đình Việt lựa chọn sử dụng. Trong quá trình sử dụng, việc vệ sinh máy là vô cùng quan trọng và cần thiết, vì thế hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách dùng chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa trước ngay:

Những bất tiện khi máy giặt cửa trước không được vệ sinh thường xuyên

Chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa trước
Nên sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa trước thường xuyên

Vệ sinh máy giặt là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng, việc vệ sinh máy giặt định kì sẽ giúp máy vận hành ổn định và hiệu quả giặt sẽ cao hơn. Chính vì thế, các chuyên gia khuyến cáo người tiêu dùng nên vệ sinh máy giặt định kì. Nếu không vệ sinh máy giặt thường xuyên thì bên trong thùng máy giặt, cũng như bên trong đường xả nước của máy sẽ tích tụ những chất cặn còn bám lại. Gây ra nhiều bất tiện cho người dùng như:

+ Quần áo giặt không sạch, xuất hiện mùi hôi kể cả khi quần áo đã được giặt và phơi khô

+ Vẫn xuất hiện bọt xà phòng bám trên quần áo khi giặt xong

+ Nước xả vào máy yếu hẳn, máy vận hành chậm và có thể còn gây ra tiếng ồn khi giặt

+ Là điều kiện cho vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng phát triển, là tác nhân gây nên các bệnh ngoài da cho các thành viên trong gia đình.

Tìm hiểu chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa trước

Chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa trước
Đối với những dòng máy cao cấp có chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa trước tự động

Máy giặt Electrolux cửa trước là dòng máy giặt cao cấp được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt, trong đó có chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa trước vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Có 2 cách thức thực hiện vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang: Một là thực hiện vệ sinh lồng giặt cho máy giặt có chế độ Tub Clean, hai là vệ sinh lồng giặt cho máy giặt không có chế độ vệ sinh.

Đối với chế độ Tub Clean thường có trong các dòng máy cao cấp của hãng Electrolux. Khi người dùng khởi động chế độ này, tốc độ giặt của máy giặt sẽ nhanh hơn bình thường, mực nước sẽ được đẩy lên cao hơn. Khi đó, các chất bẩn trong lồng giặt sẽ cuốn trôi nhanh chóng theo dòng nước.

Có thể nói, chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa trước này là chế độ tự động được đánh giá rất cao, bởi khi thực hiện những sợi vải, bụi vải nhỏ được đánh bay nhanh chóng, riêng sợi vải lớn hơn sẽ được lọc qua màng lọc của máy. Người sử dụng sẽ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh máy giặt Electrolux.

Ngoài ra, nếu máy giặt của bạn không có chế độ vệ sinh này thì có thể thực hiện thủ công bằng giẻ lau và một ít giấm chua cũng vô cùng hiệu quả đấy!

Khi nào thì nên tiến hành vệ sinh máy giặt Electrolux cửa trước?

Chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa trước
Nên vệ sinh máy giặt Electrolux cửa trước định kì

Có thể nói, vệ sinh máy giặt chúng ta nên tiến hành theo định kì để đảm bảo máy giặt Electrolux luôn được vận hành một cách ổn định, bền bỉ. Khoảng 3 tháng bạn nên tổng vệ sinh cho máy một lần và vệ sinh các bộ phận như:

  • Vệ sinh bên ngoài máy giặt Electrolux cửa trước
  • Vệ sinh lồng máy giặt
  • Vệ sinh lưới lọc van cấp nước
  • Vệ sinh khoang chứa nước giặt, nước xả vải
  • Vệ sinh ống xả nước
  • Vệ sinh cửa máy giặt

Vệ sinh máy giặt là một trong những việc quan trọng trong quá trình sử dụng máy giặt. Đối với chế độ vệ sinh máy giặt tự động của hãng Electrolux thì khoảng 2 – 3 tuần nên tiến hành thực hiện 1 lần để đảm bảo mang lại hiệu quả cao khi sử dụng sản phẩm.

Bên trên là những điều bạn cần biết về chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa trước. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp sẽ hữu ích cho các bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp kích thước máy giặt cửa trước LG, Electrolux

Tổng hợp kích thước máy giặt cửa trước LG, Electrolux

Một chiếc máy giặt cửa trước đặc biệt là máy giặt cỡ lớn cần nhiều không gian để sử dụng hơn. Chính vì vậy, trước khi mua máy giặt mới bạn cần cân nhắc kích thước máy giặt cửa ngang chính xác để thuận tiện khi lắp đặt và sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!