Check ngay 3 máy giặt Sharp trên 10kg cho gia đình lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn máy giặt cho gia đình đông người thì có thể theo dõi 3 máy giặt cửa ngang Sharp trên 10kg cho gia đình lớn dưới đây.

1. Máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK1054PV-S 10kg

Khi nói đến việc loại bỏ vết bẩn và giữ cho vải mịn và giảm thiểu nếp nhăn sau khi giặt, không có công nghệ nào hiện nay so sánh được hiệu quả của công nghệ giặt hơi nước.  Khả năng giặt hơi nước để loại bỏ vi khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng giúp cho model Sharp ES-FK1054PV-S này là một lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm.

Máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK1054PV-S 10kg
Máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK1054PV-S 10kg

Để loại bỏ hiệu quả các vết bẩn khó giặt như dầu, bùn và mồ hôi ở cổ và tay áo, bạn nên sử dụng tùy chọn giặt nước nóng của máy với nhiệt độ được đun nóng tới 90 độ C.

Khi sử dụng, công nghệ J-tech Inverter có trong máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054PV-S giúp giảm tiêu thụ năng lượng từ 30-50% so với máy giặt tiêu chuẩn.

Công nghệ này cũng cho phép máy giặt điều chỉnh tốc độ quay của động cơ để phù hợp hơn với từng chế độ giặt, mang lại hiệu suất đồng đều, êm ái và bền lâu hơn.

2. Máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK1252PV-S

Quần áo được giặt bằng công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S đã loại bỏ vi khuẩn, giảm nếp nhăn và giữ được màu sắc.

Máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK1054PV-S 10kg
Máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK1054PV-S 10kg

Bằng cách sử dụng kỹ thuật này, quần áo của bạn sau khi giặt sẽ mềm mại hơn và ít nếp nhăn hơn, vải của bạn sẽ bền lâu hơn và bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian là ủi.

Máy giặt Sharp inverter 12,5 kg ES-FK1252PV-S có thể sử dụng nước lên đến 90 độ C, giúp bột giặt hòa tan tốt hơn và loại bỏ nhiều vết bẩn khó giặt như dầu mỡ, bụi bẩn, mồ hôi mà vẫn bảo vệ tuổi thọ của máy giặt.

Ngoài ra, yếu tố này hỗ trợ loại bỏ vi trùng, nấm mốc và dị ứng, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da quá mẫn cảm.

Bằng cách thay đổi tốc độ của động cơ, công nghệ J-tech Inverter giúp tăng hiệu quả sử dụng năng lượng và giúp bạn tiết kiệm tiền điện mỗi tháng. Ngoài ra, máy giặt sẽ hoạt động với độ rung và tiếng ồn tối thiểu, lý tưởng cho các hộ gia đình.

Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian với chế độ giặt nhanh chỉ mất 15 phút. Máy giặt Sharp giặt sạch quần áo trong khoảng 15 phút, giảm sử dụng năng lượng và tần suất giặt. Khi thời gian ngắn, đây là lựa chọn tốt nhất để làm sạch quần áo..

Máy giặt cho phép bạn thêm hàng hóa trong khi chúng đang chuyển động là một công cụ tiết kiệm thời gian hiệu quả cho gia đình bạn.

3. Máy giặt cửa ngang 12.5kg Sharp ES-FK1252SV-G

Máy giặt Sharp ES-FK1252SV-G sở hữu tốc độ quay của động cơ được tự động điều chỉnh để phù hợp với chế độ giặt đã chọn, nhờ vào công nghệ interver có trong máy giặt.

Do đó, nó sử dụng ít năng lượng hơn để làm sạch quần áo hiệu quả hơn so với máy giặt tiêu chuẩn, điều này rất tốt cho môi trường và ví tiền.

Máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK1252PV-S
Máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK1252PV-S

Công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng là trọng tâm của máy giặt Sharp ES-FK1252SV-G inverter 12,5 kg mới.

Chế độ giặt hơi nước giúp loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, vi khuẩn và các chất bẩn khác trên quần áo của bạn bằng cách đưa hơi nước vào sâu bên trong sợi vải.

Sử dụng nước ở nhiệt độ từ 90 độ C trở lên sẽ diệt được vi khuẩn và dị ứng.

Tùy chọn giặt nước nóng trên máy giặt Sharp giúp bạn dễ dàng loại bỏ các vết bẩn khó giặt như dầu mỡ, bùn và mồ hôi bám trên cổ và tay áo, cải thiện hiệu quả giặt và giảm lượng bột giặt còn sót lại trong giai đoạn cuối của quá trình giặt.

Máy giặt Sharp có chế độ giặt nhanh làm tăng áp lực nước và tốc độ quay lồng giặt để quần áo có thể giặt sạch trong 15 phút mà vẫn đẹp như ý. Cài đặt này phù hợp nhất để giặt áo sơ mi nhẹ.

Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn 3 chiếc máy giặt cửa ngang Sharp có khối lượng giặt trên 10kg phù hợp cho những gia đình lớn có thể tham khảo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!