Đánh giá máy giặt Samsung 9 KG WA90M5120SW/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại chỉ chưa đến 5 triệu đồng bạn đã sở hữu được cho mình một chiếc Máy giặt  SAMSUNG 9 KG WA90M5120SW/SV. Vậy hãy đọc hết bài này để nắm bắt thêm thông tin về nó nhé.

Trong xã hội hiện đại, hầu như gia đình nào cũng đã sắm sửa cho mình những chiếc máy giặt để phục vụ nhu cầu của mình. Và chỉ chưa đến 5 triệu đồng là bạn đã sở hữu được cho mình một chiếc máy giặt lồng đứng Samsung 9 KG. Dưới đây là thông tin về em nó

Máy giặt Samsung 9 KG WA90M5120SW/SV
Thông tin về máy giặt Samsung 9 KG WA90M5120SW/SV

1. Máy giặt Samsung 9 KG WA90M5120SW/SV

Máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV có thiết kế cửa trên đơn giản, cứng cáp, đường nét góc cạnh hài hòa cùng gam màu trắng chủ đạo. Đây là mẫu máy rất lý tưởng cho không gian nội thất sang trọng của gia đình bạn.

Máy có khối lượng giặt 9 kg phù hợp với hộ gia đình có trên 6 thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ nhiều. Samsung WA90M5120SG/SV trang bị lồng giặt kim cương với thiết kế độc đáo của mình giúp thoát nước nhanh, khả năng giặt sạch quần áo hiệu quả.

Máy có các chương trình giặt phù hợp với nhiều loại quần áo như giặt đồ thường, giặt áo dài, giặt nhanh, tiết kiệm điện, chăm mềm, làm sạch lồng giặt. Ngoài ra, máy giặt samsung lồng đứng này còn trang bị tấm chống chuột giúp bảo vệ đường ống an toàn hơn.

2. Ưu nhược điểm của máy giặt Samsung 9 KG WA90M5120SW/SV

Để tìm hiểu rõ hơn về máy giặt Samsung 9 KG WA90M5120SW/SV thì dưới đây là đánh giá ưu nhược điểm của máy.

2.1.Ưu điểm

Máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV có tải trọng giặt lớn 9kg nên có thể giặt nhiều quần áo một lúc. Máy trang bị lồng giặt kim cương với các lỗ thoát nước  giúp quần áo di chuyển êm ái, không bị vướng vào lồng giặt, góp phần giặt sạch vết bẩn.

Máy giặt Samsung 9 KG WA90M5120SW/SV sử dụng công nghệ Samsung Galaxy Wobble giúp tạo ra dòng nước đa chiều. Công nghệ này kết hợp với thiết kế độc đáo của mâm giặt Wobble, tạo ra luồng nước giặt đa chiều xoáy sâu trong sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu, trả lại cho quần áo cảm giác sạch sẽ, mềm mại như lúc ban đầu. Đây là công nghệ được thiết kế để giúp chăm sóc quần áo một cách nhẹ nhàng mà vẫn mang lại hiệu quả giặt vượt trội. 

Máy giặt Samsung sử dụng bộ lọc xơ vải Magic Filter được đặt trong lồng giặt. Dưới chuyển động của dòng nước xơ vải và cặn bẩn sẽ được giữ lại, giúp làm sạch lồng giặt hiệu quả, hạn chế xơ vải bám vào quần áo sau khi giặt.

Máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV được trang bị tính năng tự khởi động lại khi có điện, cho phép máy tự khởi động lại trong trường hợp bị cắt điện đột ngột hoặc mất điện. Khi được bật lại, máy giặt sẽ tự động chuyển sang giai đoạn giặt tiếp theo của chu trình, do đó tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho người dùng. 

Tính năng hẹn giờ trên máy giặt Samsung cho phép bạn lập trình cho máy giặt hoạt động theo thời gian bạn cài đặt. Nhờ tiện ích này, quần áo sẽ được giặt xong vào đúng thời điểm bạn đang ở nhà. Bạn chỉ cần lấy ra và phơi khô sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV có chế độ vệ sinh lồng giặt giúp khả năng giặt sạch hiệu quả hơn nhất là khi sử dụng trong một thời gian dài. Máy giặt được khuyến nghị là nên vệ sinh lồng giặt 3 tháng/ 1 lần giúp tăng tuổi thọ cho máy.

Ngoài ra, giá thành của sản phẩm khá rẻ, phù hợp với các hộ gia đình chưa có điều kiện về kinh tế. Tuy giá thành thấp nhưng chất lượng của máy luôn đảm bảo và chắc chắn cũng không thua kém gì nhiều so với các sản phẩm máy giặt khác.

Máy giặt Samsung 9 KG WA90M5120SW/SV
Ưu điểm của máy giặt Samsung 9 KG WA90M5120SW/SV

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm được kể trên thì Samsung 9 KG WA90M5120SW/SV  vẫn còn những nhược điểm như với thiết kế cửa trên, những người lớn tuổi hoặc trẻ em không thể lấy quần áo tiện lợi như máy cửa ngang.

Đây là dòng máy giặt đời cũ nên máy không có nhiều chế độ giặt cũng như công nghệ giặt như chê độ giặt nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn tốt hơn.

Máy không sử dụng động cơ inverter và truyền động bằng dây curua cho nên khả năng tiết kiệm điện còn hạn chế cũng như chi phí sửa chữa sẽ tốn kém.

3. Có nên mua máy giặt Samsung 9 KG WA90M5120SW/SV?

Không phải hộ gia đình nào cũng có đủ tài chính để mua những chiếc máy giặt lên đến chục triệu đồng. Nhưng với mức giá vô cùng bình dân cùng với bảng điều khiển tiếng Việt to rõ, dễ dàng sử dụng, hiệu quả giặt tốt thì đây là một trong những sự lựa chọn rất sáng giá và nên mua nếu bạn có mức tài chính dưới 5 triệu đồng.

Ngoài ra, với mức tài chính ít còn rất nhiều lựa chọn khác để cho các bạn tham khảo. Nếu gia đình bạn có ít người (2 – 4 thành viên) hoặc bạn là sinh viên thì có thể tham khảo các mẫu máy giặt lồng đứng 7kg, 8kg như máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG), máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S.

Còn nếu gia đình bạn có nhiều người (hơn 5 thành viên) có thể tham khảo các dòng máy giặt 9kg trở lên như máy giặt Whirlpool 9.5 kg VWVC9502FW, máy giặt Whirlpool StainClean 9.5 kg VWVC9502FS hay máy giặt lồng ngang Casper Inverter 9.5 KG WF-95I140BWC,…

Tổng kết

Hiện nay có rất nhiều lựa chọn máy giặt với nhiều thể loại, kiểu dáng và giá thành khác nhau tùy theo điều kiện và nhu cầu của bạn. Tại websosanh.vn, có rất nhiều bài viết cũng như thông tin về các mẫu máy giặt khác từ các dòng máy giặt mini giá rẻ cho đến các dòng máy giặt lồng ngang cao cấp để cho các bạn tham khảo. Mong rằng với các thông tin đó, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt tốt và phù hợp với gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!