Đánh giá máy giặt giá rẻ Samsung WA90F5S3QRW/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung WA90F5S3QRW/SV sở hữukhối lượng giặt 9 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 4 đến 6 thành viên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ cho gia đình từ 4 đến 6 thành viên thìSamsung WA90F5S3QRW/SV là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá từ 5.200.000 đồng.

Tiết kiệm không gian với thiết kế lồng đứng

Máy giặt Samsung WA90F5S3QRW/SV

Máy giặt Samsung WA90F5S3QRW/SV

Samsung WA90F5S3QRW/SV là máy giặt có thiết kế lồng đứng với cửa mở trên nên không chiếm quá nhiều diện tích, tiết kiệm không gian xung quanh phù hợp với những gia đình ở chung cư, tập thể có không gian sống nhỏ hẹp.Nắp máy làm bằng kính chịu lực còn giúp máy tăng độ bền, đặc biệt là với những ai có thói quen để vật dụng lên nắp máy thì sẽ yên tâm hơn khi được nắp kính chịu lực bảo vệ khỏi những hư hại do tác động lực. Thêm vào đó, vì nắp máy được thiết kế trong suốt nên bạn có thể quan sát quá trình giặt bên trong một cách thuận lợi và dễ dàng.Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy giặt này là tiêu tốn khá nhiều nước, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

Lồng giặt bằng thép không gỉ

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ kết hợp với thiết kế hình kim cương xen kẽ các lỗ thoát nước nhỏ. Với cấu tạo như vậy, lồng giặt không chỉ đem lại hiệu quả giặt cao nhất mà còn có khả năng hoạt động bền bỉ, lâu hỏng, giúp bảo vệ quần áo tối đa.

Khối lượng giặt 9 Kg

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ.Samsung WA90F5S3QRW/SV sở hữukhối lượng giặt 9 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 4 đến 6 thành viên. Ngoài ra, khối lượng giặt này còn giúp bạn giặt những vật dụng có khối lượng lớn như chăn, mền, ga đệm ngay tại nhà mình.

Tốc độ quay vắt 700 vòng/phút

Samsung WA90F5S3QRW/SV được trang bị 6 chế độ giặt khác nhau

Samsung WA90F5S3QRW/SV được trang bị 6 chế độ giặt khác nhau

Samsung WA90F5S3QRW/SV có tốc độ quay vắt 700 vòng/phút giúp giặt sạch quần áo và không làm hư tổn đến chất liệu vải. Tuy nhiên, tốc độ quay vắt này không cao nên khó làm sạch hoàn toàn quần áo lao động, quần áo bẩn nặng. Đối với những chiếc quần áo này, bạn nên giặt qua bằng tay trước khi cho vào máy giặt để quần áo được giặt sạch hơn.

Ngoài ra, Samsung WA90F5S3QRW/SV trang bị 6 chế độ giặt khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với chất liệu cũng như độ bẩn của quần áo. Đối với quần áo nhẹ, mặc hàng ngày bạn nên chọn chế độ giặt nhẹ còn với quần áo lao động, bẩn nhiều thì bạn nên chọn chế độ giặt nặng,…

Giặt hiệu quả với công nghệ Wobble

Samsung bắt đầu từ ý tưởng làm cách nào để máy giặt có thể chăm sóc nhẹ nhàng quần áo mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội. Máy giặt này sử dụng mâm giặt Wobble đầy sáng tạo để tạo ra những luồng nước chuyển động đa chiều len lỏi vào mọi vùng trong áo quần của bạn. Công nghệ Wobble thiết lập một tiêu chuẩn mới trong việc chăm sóc và bảo vệ sợi vải bằng cách giảm ma sát gây nhăn nhúm làm hư hỏng sợi vải. Nó còn tăng cường hiệu suất đánh bật vết bẩn. Giờ đây bạn có thể trải nghiệm sức mạnh giặt sạch tăng cường và chăm sóc quần áo của bạn ở mức độ cao nhất, trong khi sử dụng lượng nước ít nhất so với máy giặt cửa trên không có công nghệ Wobble.

Ngoài ra, máy giặt trang bị bộ lọc Magic Filter giải quyết hoàn toàn vấn đề xơ vải, được đặt dưới dòng nước để giữ lại xơ vải mà các máy giặt thông thường hay bỏ qua. Điều này giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho làn da nhạy cảm.

Trang bị hệ thống vắt khô Air Turbo

Quần áo và chăn (mền) ướt mất rất nhiều thời gian để làm khô, đặc biệt khi bạn phơi trên dây trong không khí ẩm ướt. Để giải quyết vấn đề này Samsung WA90F5S3QRW/SV trang bị hệ thống vắt khô Ari Turbo quay nhanh lồng giặt, đồng thời hai cửa hút khí rút ra nhiều không khí hơn để vắt nhiều nước hơn ra khỏi quần áo của bạn.

Ngôn ngữ bảng điều khiển bằng tiếng Việt

Với những gia đình có người già, người giúp việc không thông thạo tiếng anh thì bảng điều khiển tiếng Việt của máy giặt Samsung WA90F5S3QRW/SV trở nên vô cùng tiện dụng, giúp họ sử dụng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, máy giặt trang bị khóa an toàn và bảo vệ trẻ em sẽ báo khi nắp mở quá lâu, giữ an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình bạn, tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!