Review máy giặt Samsung 9kg cửa trên WA90M5120SW/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sản phẩm máy giặt samsung 9kg cửa trên hiện đang được tin dùng hiện nay.

Nếu như bạn đang sống trong một gia đình đông người và sau một ngày dài mệt mỏi ngoài xã hội khi về nhà thì bạn lại phải tiếp tục với công việc nội chợ của chính mình. Nếu như bạn đang sống trong một xã hội hiện đại hóa tất cả mọi thứ thì bạn không phải tự tay làm tất cả những điều đó mà hãy để máy móc làm việc đó thay bạn.

Hãy cùng websosanh thực hiện review máy giặt Samsung 9 kg cửa trên WA90M5120SW/SV xem liệu rằng dòng sản phẩm này có tốt không? Và dòng sản phẩm này có giá thành như thế nào nhé!

Thông số máy giặt Samsung 9kg cửa trên WA90M5120SW/SV

máy giặt samsung 9kg của trên
máy giặt samsung

– Loại máy giặt: Dòng máy giặt cửa trên, Lồng đứng

– Số người sử dụng: Từ trên 6 người (Trên 8.5 kg)

– Tốc độ quay vắt của dòng sản phẩm: 700 vòng/phút

– Hiệu suất sử dụng điện: 9.6 Wh/kg

– Kiểu động cơ của máy giặt: Truyền động dây Curoa

– Chương trình hoạt động: Bao gồm 6 Chương trình ( chương trình có giặt nhanh, giặt tiết kiệm điện và chương trình giặt chăn mền…)

– Công nghệ giặt: Bộ lọc xơ vải Magic Filter, Lồng giặt thiết kế kim cương, Mâm giặt Wobble giúp tạo một luồng nước đa chiều

– Nơi sản xuất: Thái Lan

Thiết kế máy giặt Samsung 9kg cửa trên WA90M5120SW/SV

máy giặt samsung 9kg của trên
Máy giặt cửa trên

Dòng sản phẩm máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV hiện nay được thiết kế và mang một phong cách mới mẻ và vô cùng hiện đại, nhờ với gam màu trắng xanh trang nhã vô cùng phù hợp với không gian nội thất sang trọng, nhờ với bảng điều khiển nút nhấn thông minh và màn hình hiển thị hướng tới sự tiện dụng, bên cạnh đó còn vô cùng thân thiện cho người dùng. Nhờ với khối lượng giặt 9 kg, dòng sản phẩm này là một trong những lựa chọn phù hợp cho những gia đình hiện đang có trên 6 thành viên.

Công nghệ giặt của dòng máy giặt Samsung

máy giặt samsung 9kg của trên
Máy giặt 9 kg cửa trên WA90M5120SW/SV

Máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV hiện đại được trang bị 6 chương trình giặt: giặt nhanh, chương trình giặt tiết kiệm điện, giặt chăn mền, giặt đồ thường, giặt áo dài, làm sạch lồng giặt, những chương trình giặt này giúp bạn có thêm nhiều tùy chọn phù hợp với quần áo của gia đình, bên cạnh đó còn giúp hỗ trợ tránh tình trạng hao mòn và tình trạng hư hỏng quần áo.

Công nghệ Wobble sẽ giúp tạo luồng nước đa chiều là một trong những công nghệ vô cùng tiên tiến còn được tích hợp trong dòng sản phẩm máy giặt Samsung, hoạt động của dòng máy này được dựa trên thiết kế của mâm giặt Wobble, giúp hỗ trợ tạo dòng nước đa chiều len lỏi sâu vào bên trong các sợi vải, hơn nữa còn giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp hỗ trợ giảm ma sát, giảm nhăn quần áo trong quá trình giặt, bên cạnh đó còn giúp bảo vệ quần áo của gia đình bạn bền đẹp như mới.

Ngoài ra, dòng sản phẩm máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV này còn được trang bị lồng giặt kim cương cùng với thiết kế vô cùng độc đáo bao gồm các lỗ thoát nước dưới dạng hình kim cương, giúp cho quần áo có thể di chuyển nhẹ nhàng và được giặt sạch một cách hiệu quả, giúp bảo vệ quần áo không bị sờn rách do sợi vải vướng vào lỗ thoát nước

Tiện ích

Dòng sản phẩm máy giặt samsung WA90M5120SW/SV cùng với chế độ tự khởi động lại khi có điện giúp máy giặt ghi nhớ chương trình bị gián đoạn nếu cúp điện. Khi có điện lại, máy sẽ tiếp tục vận hành phần còn lại chương trình đó mà người dùng không cần điều chỉnh lại.

Giá bán của dòng sản phẩm

Máy giặt Samsung 9 kg WA90M5120SW/SV hiện nay đang được bán với giá 5.190.000 VNĐ trên thị trường.

Đánh giá chung của dòng sản phẩm

Nhìn chung, dòng sản phẩm máy giặt Samsung 9 kg WA90M5120SW/SV cùng với 6 chức năng giặt vô cùng đơn giản, đặc biệt thích hợp cho hầu hết người tiêu dùng. Nhờ với mức giá vô cùng bình dân, thiết kế trẻ trung, cùng với bảng điều khiển tiếng Việt to rõ, dễ dàng sử dụng, khối lượng giặt lên đến 9 kg thì đây là một trong những sự lựa chọn rất sáng giá cho gia đình có đông thành viên, đặc biệt là người lớn tuổi vẫn có thể sử dụng dễ dàng.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!