Chi tiết cấu hình điện thoại OPPO Reno6: Sức mạnh đến đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại OPPO Reno6 được tung ra thị trường vào đợt tháng 7/2021. Sức mạnh đến từ chip Dimensity 900 5G có đủ để chinh phục mọi tác vụ hay không, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Chi tiết thông số cấu hình điện thoại OPPO Reno6

Tham khảo thông số điện thoại OPPO Reno6 dưới đây:

  • Công nghệ màn hình: AMOLED
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.43 inch
  • Tần số quét: 90 Hz
  • Độ sáng tối đa: 750 nits
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Chip xử lý (CPU): MediaTek Dimensity 900 5G
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 2.4 GHz & 6 nhân 2 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Mali-G68 MC4
  • Dung lượng pin: 4300 mAh
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 65 W
  • Sạc kèm theo máy: 65 W

Tiến hành chấm điểm hiệu năng điện thoại OPPO Reno6 thông qua phần mềm quen thuộc là GeekBench 5. Số điểm thu về trong bài kiểm tra với AnTuTu là 426.043 điểm. Cùng với đó, điểm số đơn nhân và đa nhân của điện thoại OPPO Reno6 lần lượt là 707 điểm và 2104 điểm. So với mặt bằng chung thì đây đều là những con số tương đối ấn tượng.

oppo reno6

 

Trải nghiệm điện thoại OPPO Reno6 với đa tác vụ

  • Trải nghiệm điện thoại OPPO Reno6 với các tác vụ cơ bản

Những tác vụ cơ bản có thể kể đến như việc nghe gọi thường ngày, truy cập vào các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo,…). Trong những trường hợp như thế, điện thoại OPPO Reno6 xử lý mọi thứ đều khá gọn gàng. Bạn sẽ cảm nhận rõ tốc độ phản hồi mượt mà, nhanh nhạy.

  • Trải nghiệm điện thoại OPPO Reno6 với các game đồ họa nặng

Game đồ họa vẫn luôn là bài toán khó đối với thế giới smartphone hiện nay. Đối với một phiên bản sử dụng chip từ MediaTek như điện thoại OPPO Reno6 thì lại càng khiến người dùng đắn đo nhiều hơn.

Đúng là chip MediaTek Dimensity 900 5G chưa được tối hưu hóa trên điện thoại OPPO Reno6. Do đó, khi trải nghiệm gaming trên dòng máy này mức thiết lập chỉ cài đặt được ở HD. Cũng còn tùy thuộc vào từng game mà chất lượng trải nghiệm lại một khác. Ví dụ như giữa PUBG Mobile và Liên Quân Mobile thì chơi Liên Quân Mobile trên điện thoại OPPO Reno6 sẽ ngon nghẻ hơn. Về phần nhiệt độ máy, điện thoại OPPO Reno6 cũng chỉ nóng lên chút ít sau khoảng 45 phút chơi liên tục. Nhiệt độ ghi nhận rơi vào khoảng 37-39 độ C.

oppo reno6

 

Một ví dụ điển hình là quá trình thực chiến Liên Quân Mobile trên điện thoại OPPO Reno6. Về thiết lập đồ họa, người chơi có thể cài đặt game này với chất lượng hình ảnh và độ chi tiết ở mức cao cùng độ phân giải HD ở ngưỡng siêu cao. Trong quá trình gaming, gần như không gặp phải hiện tượng giật lag, đứng màn hình hay bị tụt fps quá nhiều. Bên cạnh đó, hình ảnh của các kiện tướng trong game và các hiệu ứng xuất hiện trong suốt quá trình đều được máy tái hiện đầy sống động, nhìn thôi cũng thấy thích thú rồi. 

  • Đánh giá thời lượng pin sau thời gian trải nghiệm

Điện thoại OPPO Reno6 được trang bị viên pin có dung lượng 4300mAh, theo đó nó đủ năng lượng để cung cấp cho người dùng thời gian sử dụng nguyên ngày nếu chỉ dùng ở mức cơ bản. 

Pin điện thoại OPPO Reno6 chỉ bị tụt tầm 10-12% sau khoảng 30 phút chơi game. Như vậy, trải nghiệm gaming liên tục trên phiên bản này thì cũng phải kéo dài được cỡ chừng 5-6 tiếng đồng hồ.

Bên cạnh đó, sạc nhanh 65W sẽ là “vũ khí” tốt, hỗ trợ sạc đầy điện thoại OPPO Reno6 chỉ chưa tới 30 phút. Do đó, nếu điện thoại OPPO Reno6 hết pin thì cũng nhanh chóng sạc đầy lại và sử dụng thôi.

Giá điện thoại OPPO Reno6

oppo reno6

 

Hiện nay, giá bán dành cho điện thoại OPPO Reno6 tham khảo tại các hệ thống là khoảng 10.990.000 VNĐ. 

Thú thực, số tiền bỏ ra để sở hữu điện thoại OPPO Reno6 chưa thực sự tương xứng với chất lượng mà nó mang lại cho người dùng. Do đó, nếu mua điện thoại OPPO Reno6 vì có sạc nhanh, vì cam đẹp thì có thể chấp nhận được chứ còn về hiệu năng thì quả thực là chưa đáng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!