Điện thoại OPPO Reno6 256GB chụp ảnh có đẹp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ chụp hình từ điện thoại OPPO luôn làm nức lòng các chị em. Phiên bản OPPO Reno6 256GB liệu có giữ được phong độ này? Cùng tìm hiểu nhanh nhé.

Điện thoại OPPO Reno6 256GB chụp ảnh có đẹp không?

  • Camera trước điện thoại OPPO Reno6 256GB

Điện thoại OPPO Reno6 256GB có camera trước độ phân giải 32MP. Được tích hợp HDR, camera selfie mang lại những bức hình tự sướng có độ tương phản rõ ràng, kết hợp cùng tính năng làm đẹp sẽ giúp hô biến nước da mịn màng, tự nhiên hơn nhiều.

oppo reno6 256gb

 

Ngoài ra, camera selfie điện thoại OPPO Reno6 256GB còn được hỗ trợ bởi tính năng xóa phông nên người dùng có thể yên tâm tự sướng dù bối cảnh phía sau không gọn gàng cho lắm, mọi thứ cứ để điện thoại OPPO Reno6 256GB lo.

Chưa hết đâu, camera trước của điện thoại OPPO Reno6 256GB được tích hợp nhiều tính năng công nghệ xịn sò giúp nâng tầm chụp hình tự sướng cho hội chị em. Giờ đây không cần phải vào các ứng dụng chụp ảnh cũng có thể lấy được những stickers xinh xắn từ giao diện camera của điện thoại OPPO Reno6 256GB.

  • Camera sau điện thoại OPPO Reno6 256GB

Bộ 3 camera sau của điện thoại OPPO Reno6 256GB gồm có một camera chính độ phân giải 64MP, một camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP và camera macro độ phân giải 2MP.

oppo reno6 256gb

 

Chất lượng ảnh đủ sáng

Điện thoại OPPO Reno6 256GB cung cấp khả năng chụp hình tốt trong điều kiện đầy đủ ánh sáng. Cụ thể, độ tương phản màu sắc, cân bằng sáng là vô cùng tốt. Chỉ có điều khi chuyển sang môi trường thiếu sáng, chất lượng ảnh sẽ bị giảm và lúc này, người dùng cần bật chế độ chụp đêm để hạn chế độ nhiễu của máy.

Chất lượng ảnh góc siêu rộng

Nếu bạn lo lắng camera góc siêu rộng sẽ dễ bị lẹm hình ở các góc hình hoàn toàn có thể yên tâm khi điện thoại OPPO Reno6 256GB có thể làm tốt nhiệm vụ này. Bên cạnh đó, nó rất hợp để ghi lại những khoảng không gian rộng mở nhưng điểm hạn chế duy nhất là màu sắc chưa được tái tạo đủ thuyết phục.

Chất lượng ảnh macro

Về phần camera hỗ trợ chụp cận cảnh, dù không thể cho người dùng những tấm hình xuất thần nhưng ít nhiều cũng đủ để bạn chụp ảnh ở một khoảng cách siêu gần mà vẫn tái hiện được độ chi tiết của vật thể ở mức khá.

Chất lượng ảnh chụp chân dung

oppo reno6 256gb

 

Ngày nay, nhu cầu chụp chân dung được rất nhiều người dùng quan tâm bởi nó mang đến những tấm hình không màng bối cảnh. Khả năng xóa phông của điện thoại OPPO Reno6 256GB được xếp ở mức tốt so với mặt bằng chung của những chiếc điện thoại trong cùng phân khúc. Việc xóa phông sẽ không làm cho chủ thể bị ảnh hưởng, giữa chủ thể và môi trường được phân tách rõ ràng, không có hiện tượng bị lẹm ảnh giữa các chi tiết nhỏ.

Tính năng AI

Được tích hợp công nghệ AI mang đến cho điện thoại OPPO Reno6 256GB khả năng xử lý hình ảnh, đặc biệt là nâng tầm da người thêm mịn màng, nhìn tự nhiên chứ không hề ảo quá.

Điện thoại OPPO Reno6 256GB lưu tối đa bao nhiêu ảnh?

Trung bình, điện thoại OPPO Reno6 256GB có thể lưu trữ lên tới 71.111 ảnh, tất nhiên, điều này còn phụ thuộc vào dung lượng ảnh, định dạng ảnh. Hơn 70 nghìn bức ảnh ở đây đều ở dạng JPG và độ phân giải 12MP.

Với một số loại ảnh độ phân giải khác có thể tham khảo những con số sau đây:

  • Với những tấm ảnh có độ phân giải 12MP: 71.111 ảnh
  • Với những tấm ảnh có độ phân giải 16,6MP: 51.200 ảnh
  • Với những tấm ảnh có độ phân giải 24,2MP: 5,224 ảnh

Điện thoại OPPO Reno6 256GB hiện nay đang có mức giá tham khảo là 12.990.000 VNĐ. Về cơ bản, camera điện thoại OPPO Reno6 256GB khá tốt trong phân khúc giá bán 13 triệu đồng trên thị trường hiện nay, do đó nếu bạn cần mua điện thoại chụp ảnh đẹp thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chất lượng camera trên điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G

Review chất lượng camera trên điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G

Với cụm 4 camera chính độ phân giải cao, kèm theo nhiều tối ưu về phần mềm thì điện thoại OPPO Reno6 Pro mang tới khả năng chụp hình, quay video chất lượng. Bài viết review camera OPPO Reno6 Pro dưới đây sẽ giúp bạn nắm được chất lượng chụp hình, quay video thực tế của chiếc điện thoại OPPO này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!