Chi tiết công dụng của khẩu trang y tế 4 lớp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang y tế 4 lớp hiện nay đang là vật dụng y tế không thể thiếu cho mọi người khi ra khỏi nhà, làm việc nơi công cộng, khói bụi,... Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về các công dụng của sản phẩm này ngay đây nhé!

Môi trường ngày càng có dấu hiệu ô nhiễm nặng, cộng với tình hình dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp nên khẩu trang là vật dụng thiết yếu mà ai cũng phải luôn trang bị cho mình. Trong số đó, khẩu trang y tế 4 lớp được mọi người tin dùng nhờ công dụng tốt mà nó mang lại. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được sử dụng nhiều đến vậy? Hãy cùng Websosanh tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Chi tiết về khẩu trang y tế  4 lớp

Thông tin chung về khẩu trang y tế 4 lớp

Thông tin chung về khẩu trang y tế 4 lớp

Khẩu trang y tế nói chung và khẩu trang 4 lớp nói riêng là loại khẩu trang có công dụng chính là bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây hại như bệnh tật, khói bụi, vi khuẩn,… Những năm trước đây, sản phẩm này hầu như chỉ được sử dụng trong các cơ sở khám chữa bệnh. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhu cầu sử dụng khẩu trang ngày càng nhiều, mọi người cũng ý thức được việc phải đeo khẩu trang khi đi làm, đi chơi nên ngày càng trở nên phổ biến.

Theo đó, sản phẩm này được sản xuất chủ yếu bằng vải không dệt, vải tráng kháng khuẩn và vải than hoạt tính. Trong đó 2 lớp vải dệt bên trong và bên ngoài không tan trong nước. Đặc biệt, khẩu trang 4 lớp còn được thiết kế thêm lớp lọc vi khuẩn, bụi bẩn cùng với lớp giấy lọc than hoạt tính.

Khi quan sát từ bên ngoài, chúng ta sẽ thấy sản phẩm có chất liệu vải mềm mại, dễ dàng ôm sát vào mũi và miệng. Thiết kế 2 dây thun phía trên tai giúp cố định khẩu trang chắc chắn hơn, cản gió, chống lây nhiễm nhiều bệnh về đường hô hấp.

Công dụng chính của khẩu trang y tế 4 lớp

Khẩu trang y tế 4 lớp

Sản phẩm khẩu trang 4 lớp mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại khẩu trang thông thường nhờ đặc điểm cấu tạo và chất lượng. Ngoài ra, nó còn vinh dự được Bộ Y tế cấp phép, chứng tỏ đã chiếm được sự hài lòng của đông đảo người tiêu dùng.

Khẩu trang 4 lớp được nhà sản xuất tăng cường than hoạt tính nguyên chất lên đến 100%. Từ đó giúp lọc sạch vi khuẩn, che chắn mưa nắng tối ưu. Hầu hết tất cả các loại khẩu trang y tế đều có tác dụng ngăn bụi bẩn xâm nhập vào đường hô hấp nhưng sử dụng sản phẩm 4 lớp này còn dày hơn nên ngăn được bụi bẩn, vi khuẩn, khí độc hơn 90%.

Ngoài ra, khi mọi người đeo khẩu trang này trong thời tiết nắng nóng, nó còn có tác dụng cản và hỗ trợ chống tia cực tím hiệu quả. Hơn nữa, nó còn giúp thanh lọc độc tố, làm chậm quá trình lão hóa da giúp người dùng bảo vệ làn da tốt hơn. Với đặc tính siêu thoáng, siêu nhẹ, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, khẩu trang y tế 4 lớp chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Sử dụng khẩu trang đúng cách

Cách đeo khẩu trang y tế 4 lớp

Sản phẩm được thiết kế thanh tựa mũi định hình giúp cố định chắc chắn cũng như ôm sát khuôn mặt khi đeo. Khác với khẩu trang vải có thể giặt sạch và sử dụng lại cho lần sau, khẩu trang 4 lớp có thời gian sử dụng ngắn hơn.

Tùy theo đặc tính và nhãn hiệu của khẩu trang, tốt nhất bạn nên thay sau khoảng 1 – 2 lần để bảo vệ sức khỏe và hạn chế vi khuẩn lây lan nhé!

Mua khẩu trang y tế 4 lớp ở đâu uy tín?

Chính vì sự phổ biến của loại khẩu trang này nên đã có không ít nhà sản xuất làm giả nhãn mác, chất lượng để cung cấp ra thị trường. Vậy mua khẩu trang 4 lớp ở đâu uy tín?

Mua ở hiệu thuốc

Bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu, công ty đáng tin cậy, bạn cũng cần quan tâm đến địa chỉ cung cấp và loại sản phẩm tốt. Nơi đầu tiên người dùng có thể đặt niềm tin là tại các nhà thuốc uy tín.

Thông thường, khẩu trang y tế các loại sẽ được phân phối ở nhiều nhà thuốc lớn nhỏ đã được kiểm tra chất lượng rõ ràng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Vì vậy bạn không phải quá lo lắng mà có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng và màu sắc mà mình yêu thích.

Mua tại các trang trực tuyến

Ngoài việc đến các nhà thuốc uy tín để mua, bạn cũng có thể mua qua các trang web bán mặt nạ của các nhà thuốc uy tín. Hiện nay, nhiều sản phẩm khẩu trang y tế của các thương hiệu nổi tiếng sẽ được phân phối tại các website nhà thuốc khác nhau, vì vậy bạn có thể đến đó đặt hàng, thanh toán qua vài thao tác đơn giản .

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!