Chi tiết về Bếp từ Hafele - cánh tay đắc lực cho các nhà nội trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Hafele là một trong những dòng bếp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng websosanh.net tìm hiểu rõ hơn về loại bếp này nhé!

Nhắc đến các dòng bếp từ với công suất lớn thì không thể bỏ lỡ Hafele. Bếp từ Hafele không chỉ giúp các nhà nội trợ có bữa ăn mà còn là công cụ hỗ trợ giúp các chị em tiết kiệm thời gian trong việc bếp núc. Bên cạnh đó, với kiểu dáng tinh tế và sang trọng khiến dòng sản phẩm này cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.

Thương hiệu Hafele

Bếp từ Hafele là một thương hiệu nổi tiếng của Đức được thành lập từ năm 1923. Mặc dù tên tuổi đã lên đến 100 năm nhưng dòng sản phẩm này vẫn rất có tên tuổi trên thị trường. Đặc biệt, với sự đổi mới liên tục về kiểu dáng cũng như chức năng cũng giúp tên tuổi của Hafele được nhiều người biết đến hơn.

Không chỉ phát triển ở Đức, Hafele còn mở rộng độ phủ ở nhiều nước khác như Trung Quốc, Ba Lan, Tây Ban Nha,… Đó cũng là lý do khiến cho các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu này được nhiều người tin dùng.

Thương hiệu bếp từ Hafele

Hafele không chỉ phát triển mạnh ở bếp từ mà còn được ủng hộ với mẫu sản phẩm đa dạng. Điển hình, nhắc đến Hafele là không thể không bỏ lỡ các dòng nồi chiên không dầu, máy hút bụi, lò vi sóng,…

Hiện bếp từ Hafele đã có mặt ở hầu hết tất cả các nước trên thế giới. Trong đó, Việt Nam cũng có nhiều cơ sở chuyên cung cấp bếp từ hàng Đức này chính hãng với chính sách bảo hành vô cùng ưu đãi. 

Thiết kế tinh tế

Một trong những lý do khiến bếp từ Hafele vẫn luôn chiếm được sự tin dùng của khách hàng là sự đổi mới về thiết kế. Một sản phẩm được thiết kế chỉn chu sẽ được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên mua sắm.

Bếp từ Hafele với thiết kế tinh tế

Với phong cách thiết kế sang trọng và tinh tế, dòng bếp từ này sẽ tạo nên vẻ hiện đại và sạch sẽ cho khu bếp của bạn. Không những thế, việc lắp đặt với kiểu dáng tối ưu diện tích cũng là lý do khiến nhiều người tin dùng.

Mặt kính cường lực

Bếp từ Hafele sử dụng mặt kính cường lực Schott Ceran với khả năng chịu lực cực lớn tới 35kg. Đặc biệt, mặt kính này còn có thể chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chống sốc nhiệt tới 750 độ C. Với thiết kế, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi đun nấu trong thời gian dài mà không lo nổ/vỡ.

Không những thế, thiết kế mặt kính giúp người dùng dễ dàng vệ sinh với bề mặt trơn không bám bẩn, chống trầy xước.

Thiết kế mâm từ

Đây là một trong những bộ phận chính của bếp từ Hafele. Mâm từ có hiệu suất tạo nhiệt cao nhưng lại hoạt động theo cơ chế tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, hoạt động của mâm từ còn giúp tối ưu hóa hiệu suất nấu nướng cũng như tiết kiệm thời gian cho nhiều nhà nội trợ.

Bảng điều khiển

Bếp từ Hafele được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng ngay trên mặt kính vô cùng tiện lợi. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ là đã có thể thay đổi tính năng của bếp. Hơn nữa, chức năng điều chỉnh mức nhiệt cũng giúp người dùng cảm thấy thoải mái thời gian có thể làm các việc khác.

Chức năng đa dạng

Để đưa ra quyết định chi tiêu với bếp từ Hafele, tính năng là một trong những yếu tố mà khách hàng cân nhắc nhiều nhất. Với xuất xứ Đức, bếp từ hãng này khiến nhiều nhà nội trợ vô cùng bất ngờ khi không chỉ đẹp mà còn hữu ích.

Nấu siêu tốc

Đây là chức năng nổi bật nhất gắn liền với thương hiệu Hafele. Với công suất lớn lên đến 3000W, bếp từ Hafele sẽ giúp người dùng hâm nóng thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian bếp núc.

Tự động gia nhiệt

Đối với các dòng bếp từ Hafele cao cấp, tự động gia nhiệt nhanh chóng là một tính năng được nhiều người dùng đánh giá cao. Chức năng này hỗ trợ tăng nhiệt một cách nhanh chóng giúp thức ăn nhanh chín cũng như tiết kiệm thời gian cho các nhà nội trợ.

Giữ ấm lâu

Không chỉ làm nóng thức ăn nhanh chóng, bếp từ Hafele còn tích hợp thêm chức năng giữ ấm lâu giúp thức ăn luôn thơm ngon.

Hẹn giờ tiện lợi

Để đảm bảo thức ăn chín đúng độ, người dùng có thể sử dụng chức năng hẹn giờ. Bếp sẽ tự động tắt khi hết giờ hẹn và cảnh báo khi món ăn đã hoàn thành.

Khóa an toàn

Để an toàn cho người sử dụng, các dòng bếp từ Hafele luôn được thiết kế chức năng khóa an toàn. Đặc biệt sau khi sử dụng, mặt bếp tỏa ra mức nhiệt rất lớn gây nguy hiểm khó lường. Bếp sẽ tự động khóa khi không sử dụng nhằm đảm bảo an toàn. Không những thế, bếp cũng sẽ tự động ngắt khi mức nhiệt vượt quá ngưỡng cho phép.

Tính năng cảnh báo

Khi mức nhiệt quá cao, bếp sẽ phát ra âm thanh nhằm cảnh báo người dùng. Đồng thời, màn hình bếp cũng hiện thông báo cần điều chỉnh mức nhiệt phù hợp để đảm bảo an toàn cũng như có được món ăn ngon.

Giá cả hợp lý

Đi đôi với chức năng của bếp, giá tiền sẽ là con số vô cùng phù hợp. Đây là một sản phẩm nằm trong phân khúc giá tầm trung từ 11 đến 21 triệu đồng. Tùy từng loại sản phẩm sẽ đi kèm với mức giá khác nhau. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự tương xứng của bếp từ với mức giá thành trên thị trường hiện nay.

Giá cả hợp lý của bếp từ Hafele

Những lưu ý khi mua bếp từ Hafele

Bếp từ Hafele mang thương hiệu từ Đức với nguồn xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, công nghệ Châu Âu với những linh kiện hiện đại và cao cấp sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Những lưu ý khi mua bếp từ Hafele

Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại và thiết kế tối ưu hóa diện tích là một yếu tố khiến dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng ưu tiên mua sắm. Nhìn chung, đây là một dòng bếp đáng có giúp tô điểm cho khu bếp của bạn. Với những ai đam mê nấu nướng thì chắc chắn bếp từ Hafele là một sự lựa chọn hoàn hảo!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!